— GESTAPÓ —
Gunnar H. heiti ég og er Mundason
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 19/4/05 08:51

Heilir og sælir kæru Bagglýtingar. Gunnar H. heiti ég og er Mundason. Ég er nýgengin í hóp ykkar og vona að ég geti tekið þátt í skemmtilegum og innihaldsríkum umræðum í komandi framtíð. Ég vona að þið takið vel á móti mér og að við eigum eftir að eiga góðar stundir hér.
‹Stekkur hæð sína í fullum herklæðum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 19/4/05 09:00

Ívar heiti ég Sívertsen og býð þig hjartanlega velkominn um borð í Baggalútíska heimsveldið.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 19/4/05 09:00

Ég er sjúklega illa haldin af fyrirtíðarspennu í dag en ég get svo sem reynt. Velkominn!!!‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Berserkur 19/4/05 09:02

Blessaður Gunnar, og velkominn. Ekki ertu skyldur Gunnari þeim er við Hlíðarenda er kenndur?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 19/4/05 09:02

Halló, vertu velkominn!

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 19/4/05 09:05

Berserkur mælti:

Blessaður Gunnar, og velkominn. Ekki ertu skyldur Gunnari þeim er við Hlíðarenda er kenndur?

Já, ég er víst kominn í beinan karllegg frá honum, og í gegnum Högna Gunnarsson, ef einhver var að brjóta heilann um það.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Berserkur 19/4/05 09:52

Svo nafnið er þá bara tilviljun?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 19/4/05 09:54

Berserkur mælti:

Svo nafnið er þá bara tilviljun?

Já, það er ein ótrúleg tilviljun, ég held að foreldrar mínir hafi ekki áttað sig á þessu þegar þau skírðu mig.‹Klórar sér í höfðinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gleðigöndull 19/4/05 09:54

Sæll vertu... ég er líka nýr. Viltu koma að leika?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 19/4/05 09:55

Heill og sæll, Gleðigöndull. Hvað skilgreinir þú sem að leika?‹Starir þegjandi út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 19/4/05 11:17

Velkominn, en endilega reddaðu þér mynd, myndlausir einstaklingar fara í taugarnar á mér... þeir eru svo ómyndarlegir...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gleðigöndull 19/4/05 12:04

Sæll Gunnar... ég á frænda sem heitir Gunnar. ‹Getur ekki varist smekklegu brosi›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 19/4/05 13:02

GlEdi..... þú mátt líka endilega fara að redda þér mynd... í myndasafni eða fá Enter til þess að redda þér einhverju sérpöntuðu...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 19/4/05 13:23

Já, maður verður að fara að gera það, þetta gengur ekki lengur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 19/4/05 13:27

Velkominn Gunnar! Vímus heiti ég og er þessa stundina örlítið undir áhrifum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 19/4/05 14:20

Takk kærlega. Mér þykir mjög vænt um þessar frábæru viðtökur.‹Ljómar upp og stekkur hæð sína í fullum herklæðum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/4/05 14:33

Fullum herklæðum ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 19/4/05 14:35

Já, sem sagt öllum herklæðum sem maður myndi vera í.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
     1, 2  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: