— GESTAPÓ —
Kynning
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 19/4/05 12:24

‹Dæsir ánægjulega› Er ekki gott að koma loksins fram undir sínu rétta ídentiteti? Nú get ég hætt að ljúga að konunni að ég sé að 'skoða Formúluvefinn'.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 19/4/05 12:31

Já þetta er feykigóð tilfinning.
Gott að geta talað um Gestapó við einhvern annan en rolluskjáturnar loksins.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 19/4/05 13:06

Hvað seijiði strákar... alltaf í stöði... jeeei... ég heiti raunverulega sigga og er þrettán ára... ég hlusta á Justinnn... ógeðslega kúúúúlll....

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 19/4/05 13:09

Er ég sú eina hérna sem ekki villir á sér heimildir?!
Ætliði kannski næst að segja mér að Berserkur sé ekki raunverulega emúi?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Berserkur 19/4/05 13:12

Að sjálfsögðu er ég emúi. Hreinræktaður og ættbókafærður.‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/4/05 13:14

Berserkur mælti:

Að sjálfsögðu er ég emúi. Hreinræktaður og ættbókafærður.‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Og hjer má sjá gjörvallt ættartrje yðar:

.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Berserkur 19/4/05 13:16

♪það bíður jú hver, eftir sjálfum sér.♪ Megas

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 19/4/05 13:22

Hvað borða emúar annars?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 19/4/05 13:24

Hvorn annan.. þessvegna eru þeir í útrýmingahættu.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Berserkur 19/4/05 13:25

Hvað sem hönd á festir: kúmen, kúbalt, krækiber, pólitíska óvini, færaujinga, dominoz flatbökur, ....frímúrara.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/4/05 13:26

Vjer förum hjer með náðarsamlegast fram á að þjer etið eigi plútóníumgangstjettir vorar og götur (þó komið sje vor og því minnkandi hálkuhætta).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Berserkur 19/4/05 14:08

Beiðni hæstvirts Vladimirs verður tekin til umfjöllunar í viðeigandi nefnd og hafnað eftir mikla umhugsun. Plútón er veigamikill þáttur í næringu Emúa.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 19/4/05 14:23

Er þá ekki ráð að draga fram mútuboxið eða beita hótunum... en það er varla svo mikið sem einn Emúi borðar... er það?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 19/4/05 14:38

Vertu velkominn og meigi Smábaggi brosa við þér.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 19/4/05 14:39

Bismark XI mælti:

Vertu velkominn og meigi Smábaggi brosa við þér.

HAHAHA! Líkurnar á því eru stjarnfræðilegar!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 19/4/05 14:46

Já en ímindaðu þér hversu glöð hún gæti þá orðið

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 19/4/05 15:44

Bismark XI mælti:

Vertu velkominn og megi Smábaggi brosa við þér.

Já en ímyndaðu þér hversu glöð hún gæti þá orðið

‹Sendir Bissa fingurkoss›

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 19/4/05 18:18

‹Dansar og hoppar um eins og óður maður› ♪♪♪Hún leiðrétti mig ekki,
hún leiðrétti mig ekki.♪♪♪

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: