— GESTAPÓ —
Fréttir 3000
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 18/4/05 13:09

Jæja, eru menn sáttir við valið... ég er ósáttur við mína frétt, hefði mátt stytta mál mitt meira, vera skorinorðari og forðast skrúðmælgi... en rétt var þó að birta fréttina, þar sem um er að ræða háalvarlegt málefni...

Sigurfréttin er náttúrulega snilld... en einnig þótti mér frétt Semmnings um Næstum dottinn í vatnið nokkuð góð... hef ekki lesið lengra en að fyrstu blaðsíðu...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 18/4/05 13:11

Jájá. Þetta er bara fínt hjá flestum sýnist mér.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 18/4/05 13:11

Mér fannst rottufréttin skemmtilegust

Krúsídúlla Gestapó.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 18/4/05 13:13

Ég hef lesið eins og skrattinn væri á hælum mér og sé vel hví ég vann ekki. Hefði raunar átt að fá fréttina endursenda vegna ömurlegheita.

Þín frétt þótti mér sæmileg Skabbi minn.

Fréttin um hraðritandi rottuna var einstaklega örvandi og svo var Jón / Sr. Jón alveg bráðskemmtileg.

Já, margar góðar. Afar margar.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 18/4/05 13:14

Það er margt þarna afar skemmtilegt. Skál!

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 18/4/05 13:29

Ég er búin að gráta úr hlátri núna við að lesa þær fréttir sem bárust. Hef greinilega klúðrað myndbirtingu með minni eigin frétt... en það er nú bara allt í lagi þar sem hún komst ekki í hálfkvist við þær sem vermdu efstu sætin. Ekki öfunda ég ritstjórn af því að hafa þurft að velja þá bestu af þessum sem bárust.

GESTUR
 • LOKAР• 
Þorvaldur S. 18/4/05 13:39

Djöfull er ég hissa að Euro Disney fréttin mín færi ekki fram fyrir nazistafréttina! sáu menn ekki á myndinni að "aðalhlið skemmtigarðsins" er í raun aðalhliðið á Auschwitz búðunum?!? algjörlega hilarious maður, sérstaklega ef litið er til þeirra sem titlaðir eru sem viðstaddir opnunarhátíðina! ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 18/4/05 13:55

Sumar fréttirnar þóttu mér kannski full einfeldningslegar og þar af leiðandi ekkert sérstakar. En aðrar voru bráðskemmtilegar og gaman að sjá hvað menn eru frjóir í myndavali.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gröndal 18/4/05 13:59

Þeir segja að fréttirnar sem að ekki sigruðu séu birtar í tilviljanakenndri röð!
‹Brestur í óstöðvandi grát›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Afturhaldskommatittur 18/4/05 17:01

Ég sé að í þessu kraðaki eru engar fréttir að finna um byltinguna, né heldur neina uppbyggilega gagnrýni á hendur stjórnarherrununum.

Því lýsi ég yfir frati á þetta allt saman!

Aðalritari Kommúnistaflokks Baggalútíu • Öreigar allra landa sameinist! - Ísland úr NATO fyrst herinn fór burt! - Cuba si, Yankee no! - Fram þjáðir menn í þúsund löndum! - Hasta la Victoria siempre! - Og lifi byltingin, ávallt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 18/4/05 17:02

Já, og það versta er að mín frétt sigraði ekki. Hún var ekki einu sinni í hópi þeirra bestu. Ég sem var svo ánægður með hana.

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 18/4/05 18:01

Segi það! Og ég sem var búinn að kaupa gullúr og utanlandsferðir fyrir ritstjórn! ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 18/4/05 18:02

Þú líka???

Neeei!!!

Bölvaðir skúrkarnir!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 18/4/05 18:07

Já, bölvaðir! Skál samt! Skál!

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 18/4/05 18:08

Já, drekkjum sorgum okkar. Þetta fé sjáum við víst aldrei aftur.

Skál! xT

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 18/4/05 18:09

Fé? Ja, ráðuneytið sér um mín útgjöld öll. En ég þykist vita hvað þú átt við. Skál!

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 18/4/05 18:20

Samkvæmt ritsjórn fór valið fram á laugardagskvöldið - sem er rúmlega sólarhring áður en ég sendi mína frétt inn. Það er því ekkert skrýtið að hún hafi ekki verið valin.Svo var hún líka ekkert spes - en það er aukaatriði

Í sjálfskipaðri útlegð frá skerinu um óákveðinn tíma.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 18/4/05 19:13

„Besta“ fréttin var léleg, þær næstu sæmilegar en mín skaraði auðvitað fram úr.

LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: