— GESTAPÓ —
Brjóstahöld og annað sem snýr að brjóstum kvenna
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3 ... , 37, 38, 39  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Upprifinn mælti:

en umræddir pokar, hvernig verða þeir á litinn?‹Glottir eins og fífl›

‹Titslappar Uppa fyrir að byrja ekki setninguna á stórum staf.›

‹Glottir eins og fífl›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 18/5/09 07:41

‹Setur upp vísindasvipinn sinn›

http://ebaumnation.com/2009/04/24/denise-richards-funbags?pc=68251

Skemmtipokar ? ‹Klórar sér á hökunni›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 18/5/09 12:35

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Upprifinn mælti:

en umræddir pokar, hvernig verða þeir á litinn?‹Glottir eins og fífl›

‹Titslappar Uppa fyrir að byrja ekki setninguna á stórum staf.›

‹Glottir eins og fífl›

‹Íhugar að byrja allar setningar hér eftir á litlum staf...›

Titslöpp eru svo hressandi...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 18/5/09 15:24

Er þetta „titslapp“ svokallaður „júgrasláttur“ eða þá jafnvel „pokasláttur“?

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 18/5/09 15:44

‹birjar settningu á littlum staf og bætir nokrum villum við›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
The Shrike 13/2/10 10:46

‹Reynir að finna út í hvaða átt sé best að snúa...›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 13/2/10 12:21

Eru svokölluð tits ekki smágerð, ef svo er þá á orðið titslalp ekki við í ofangreindu tilfelli heldur vantar víðáttumeira orð.‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kveifarás 13/2/10 21:51

Persónulega líst mér vel á "Júgraslátt" ‹Starir þegjandi út í loftið›

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viðhald. Athyglismella með meiru!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég er á þeirri skoðunn að konubrjóst séu best í frelsi án haldara . Mér finst líka að konubrjóstinn ættu að afdramatiseras.
Mér finst brjóst vera fin og góð og gott að grípa um þau . Stundum langar mig að klípa ovurvært í þau og bíða eftir svari
Stundum svara þau með geirvörturnar þrútnar og rauðar. Allavega þá eru túttur æðislega skemtilegar

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 13/2/10 23:01

Mikið er ég sammála GEH núna. ‹Ljómar upp›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 13/2/10 23:51

það er ég líka.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 21/8/10 21:15

Hrmpf... Það er greinilegt að þið eruð ekki með DD eða þaðan af stærra hangandi framan á ykkur! ‹Fer í 3 brjóstahaldara í einu›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 21/8/10 23:43

Þá er bara koma til okkar sterku karlmannana og byðja um aðstoð við að halda við kvikindin.

Ég myndi glaður hjálpa ef fullt af konum kæmu að mér og bæðu um að styðja aðeins við bobbingana á sér.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 22/8/10 00:03

Fullt af konum?? Hvað ertu eiginlega með margar hendur? ‹Klórar sér í höfðinu›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 22/8/10 09:58

Brjóst eru ekki í réttri hæð framyfir þrítugt ef þau fá að lafa einsog slytti framan á okkur konum og verða þar af leiðandi ekki fallegri eða skemmtilegri fyrir vikið, þau verða að öllum líkindum einsog tómir ruslapokar sem eru öllum til ógleði og ógagns, enginn karlmaður myndi vilja handfjatla svoleiðis drusluverk.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 22/8/10 11:46

Hvernig veit maður hvort að brjóstahöld snúi að eða frá brjóstum kvenna?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ekki gott að segja... snúast þó alltént um þau, ekki satt?

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 22/8/10 12:42

Það er líklega rétt.
En talandi um brjóst, er hægt að kalla brjóst, brjóst sem hafa undir 5cm skoru ?

        1, 2, 3 ... , 37, 38, 39  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: