— GESTAPÓ —
Brjóstahöld og annað sem snýr að brjóstum kvenna
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5 ... 37, 38, 39  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Guðmundur 15/4/05 13:47

Þið vitið annars hvað er líkt með brjóstum og fjarstýrðum bílum...
bæði er ætlað börnum en svo eru það eiginlega pabbarnir sem leika sér mest með þetta.

Og varðandi titilinn "...og annað sem snýr að brjóstum kvenna" þýðir það þá að ég megi tala um sjálfan mig hérna?

Allt sem er vert að gera, er vert að gera rólega.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 15/4/05 14:10

Isak Dinesen mælti:

Hversu hættulegt er að vera t.d. í hnébeygju og fara að hugsa um kynlíf á meðan? Er það hættulegra en að fara að hugsa um eitthvað mjög fyndið? Hvaða áhrif hefur það á langtíma árangur íþróttamannsins?

Ég veit nú bara hvernig ég hugsa og get ekki svarað fyrir aðra... en 30 mínútur á skíðavélinni líða ógnarhratt ef ég hugsa bara um kynlíf á meðan ‹Roðnar óstjórnlega› Svo herðir það líka á hjartslættinum og ég er fljótari að ná hröðum og góðum brennslupúls ‹Ljómar upp›
Það er aðeins erfiðara að vera að hugsa um gaura á meðan ég er að lyfta... þá þarf ég að einbeita mér að því að vera bein í baki og telja og allt það.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Von Strandir 15/4/05 14:15

‹Lítur álkulega út›Ha!‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 15/4/05 14:39

Talandi um stigavélar og þesslags.. það getur verið helvíti að vera með ágætlega stór brjóst, ef maður á að fara út að hlaupa eða hopppa eða eitthvað álíka!
Ef maður er ekki í nógu góðum og sterkum íþróttatopp, þá hreinlega meiðir þetta! Ég hef lent í því að ég gat ekki hlaupið án þess að halda við brjóstin, því ég fékk hreinlega verki í þau.

Annars finnst mér endalaust erfitt að finna brjóstahaldara sem passa vel. Þeir kannski virðast passa fínt í búðinni.. en um leið og maður er farinn að labba mikið eða hreyfa sig á einn eða annan hátt, þá eiga brjóstin það til að poppa upp úr.
Svo eiga höldin það til að renna fram af öxlunum á manni.. og ef maður þrengir höldin, þá togast bakstykkið langleiðina upp á háls!
‹Pirrar sig á brjóstahöldum›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 15/4/05 14:43

Þetta er bersýnilega flókið mál, og ljóst er að bráðnauðsynlegt var að stofna þennan þráð. Það er víst ekki endilega tekið út með sældinni að vera kvenmaður, svo mikið er víst. Ég sé ekki tilefni til annars en að halda þessum rannsóknum áfram af fullum krafti.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 15/4/05 14:46

Er ekki til eitthvað sem heitir sportbrjóstahaldarar? Eru þeir ekki betri þegar hreyfing er annars vegar? Ef svo er, hvernig eru þeir betri?

Hefur kvenfólki á hreyfingu ekki dottið hug í að teipa hreinlega yfir brjóstahaldara með einangrunarteipi til að koma í veg fyrir frekara hopps og hangs meðan á hlaupum stendur.

‹Lítur á úrið.›

Hmm....kannski ég ætti að drífa mig í ræktina.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 15/4/05 14:50

Ég held ég fari bara í lífræna brjóstaminnkun!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 15/4/05 14:52

Hakuchi mælti:

Er ekki til eitthvað sem heitir sportbrjóstahaldarar? Eru þeir ekki betri þegar hreyfing er annars vegar? Ef svo er, hvernig eru þeir betri?

Hefur kvenfólki á hreyfingu ekki dottið hug í að teipa hreinlega yfir brjóstahaldara með einangrunarteipi til að koma í veg fyrir frekara hopps og hangs meðan á hlaupum stendur.

‹Lítur á úrið.›

Hmm....kannski ég ætti að drífa mig í ræktina.

Það eru til svokallaðir íþróttatoppar sem styðja einstaklega vel við brjóstin. Þeir eru ekki með spöng eins og flestir brjóstahaldarar, því það er ekkert voðalega þægilegt að vera með spöng þegar maður er að klessa brjóstin upp að líkamanum svo að þau geti hreifst sem minnst.
Teip myndi sjálfsagt ekki festast vel (sérstaklega ekki ef maður er að hreyfa sig mikið og svitnaði) og færi auk þess ekki vel með brjóstahaldarana.. þeir yrðu fljótlega hnykróttir.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 15/4/05 16:32

Farðu í HB-Búðina í Hafnarfirði Tigra mín... var einmitt að mæla með henni í félagsriti.

En verð að samþykkja að hlaup í ræktinni eru út úr myndinni. Stigvélar og skíðavélar eru það eina sem virkar fyrir mig því þar er "hossið" minna. Hreyfingin á þessum vélum er mýkri en á hlaupabrettinu og því er minna álag á brjóstin.
Annars hef ég aldrei fengið almennilegann íþróttatopp og veit því ekki hvernig þeir reynast.

Teip (og þá er ég að tala um sterkt tvíhliða límband) virkar mjög vel þegar maður er í hlýralausum kjól.
Bara að skella sér í hlýralausann haldara og líma hann við húðina og kjólinn (verklega framkvæmdin á þessu er ekki auðveld og helst þarf maður hjálp, en þetta er hægt).

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
kokkurinn 15/4/05 16:39

Nornin mælti:

Teip (og þá er ég að tala um sterkt tvíhliða límband) virkar mjög vel þegar maður er í hlýralausum kjól.
Bara að skella sér í hlýralausann haldara og líma hann við húðina og kjólinn (verklega framkvæmdin á þessu er ekki auðveld og helst þarf maður hjálp, en þetta er hægt).

Sagðiru hjálp. Elskan mín vertu ekki feimin við að hringja í mig ef ég get ekki orðið þér að liði. Ég tek ekki krónu fyrir það.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 15/4/05 16:44

Ahh...það var mikið að ég fæ sjálfboðaliða í þetta... er búin að vera að borga sjúkraflutningamönnum offjár fyrir að mæta einu sinni á ári og aðstoða mig við að festa kjólinn ‹Ljómar upp›

Ég verð þá í bandi þann 11. júní.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
kokkurinn 15/4/05 16:45

Ekki málið. Ég tek 11. júní frá. Þarf ég að taka með mér einhver hjálpartæki?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 15/4/05 16:54

Ég gæti raunar alveg þegið hjálp þá líka!
Planið er að vera í hlíralausum þann 11.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
kokkurinn 15/4/05 17:19

Æðislegt. Ef þið viljið get ég hjálpað ykkur báðum í einu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
kolfinnur Kvaran 15/4/05 17:31

Brjóst! ‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 15/4/05 17:44

Þarfagreinir mælti:

Þetta er bersýnilega flókið mál, og ljóst er að bráðnauðsynlegt var að stofna þennan þráð. Það er víst ekki endilega tekið út með sældinni að vera kvenmaður, svo mikið er víst. Ég sé ekki tilefni til annars en að halda þessum rannsóknum áfram af fullum krafti.

Ég tek undir það. Þrjár síður á tæpum sólarhring sanna væntanlega hversu þarfar þessar rannsóknir eru.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 15/4/05 17:54

Ég er ánægður með að það skuli hafa verið hægt að ræða brjóst á svo sívílíseraðan hátt í svo langan tíma. Stórkostlegt alveg.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 15/4/05 17:55

kokkurinn mælti:

Ekki málið. Ég tek 11. júní frá. Þarf ég að taka með mér einhver hjálpartæki?

Nei nei... ætli við Tigra vitum ekki hvað þarf að hafa meðferðis... þú mætir bara með góða skapið ‹Ljómar upp›

        1, 2, 3, 4, 5 ... 37, 38, 39  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: