— GESTAPÓ —
Brjóstahöld og annaš sem snżr aš brjóstum kvenna
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts
        1, 2, 3, ... 37, 38, 39  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Žarfagreinir 15/4/05 00:19

Isak Dinesen męlti:

Aš sjįlfsögšu er žetta allt saman rétt. Ljóst er aš vķsindaathuganir žessar eru į engan hįtt hugsašar til aš draga konur ķ dilka eftir jśgurstęrš - en einungis aš safna saman į einn staš fróšleik um žį fögru hluti sem brjóst eru.

Jį, rétt er žaš. Menn mega vķst ekki lįta persónulegar meiningar hafa įhrif į rannsóknarstarfiš. Aušvitaš erum viš hér ķ žeim tilgangi aš efla framžróun vķsindanna. Ķ žvķ augnamiši vil ég varpa fram eftirfarandi spurningu:

Hvernig stendur į žvķ aš kvenmannsbrjóst hafa oftar en ekki kynörvandi įhrif į žį sem hneigjast į annaš borš til kvenna? Er einhver praktķskur tilgangur ķ žvķ?

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
Skabbi skrumari 15/4/05 00:22

Hexia de Trix męlti:

Reyndar er jafnan „stór brjóst = mikil mjólk“ ekki alls kostar rétt. Nęr vęri aš hafa žetta ójöfnu, žar sem sannaš žykir aš erfišleikar viš brjóstagjöf fara vaxandi samfara stęršinni. Man ekki afhverju.

Jafnan „lķtil brjóst=ung kona“ gengur heldur ekki upp, žar sem brjóstastęrš įkvaršast fyrst og fremst į gelgjuskeiši. Žannig eru brjóstastórar konur yfirleitt brjóstastórar frį unglingsaldri og brjóstminni konur halda įfram aš vera brjóstlitlar, svo framarlega sem žęr bęti ekki į sig žeim mun fleiri kķlóum.

Jį, hér var ég einungis aš reyna aš finna atferlislega žįttinn ķ vali karlmanna... lķklegt er aš žetta sé allskostar rétt hjį žér Hexķa... en ef heimskulegar tilgįtur myndu ekki koma fram annaš slagiš žį yršu framfarir vķsinda lķklega litlar...

Isak Dinesen 15/4/05 00:23

Žetta sķšasta sem žś nefndi Hexķa er rétt skv. minni žekkingu. Fita fer af ķ nįkvęmlega öfugri röš og hśn kom į. Žaš į viš um brjóst og ašra lķkamsparta. Einnig fer fita į og af ķ samręmi viš DNA viškomandi einstaklings en ekkert annaš ręšur röšinni. Žannig aš ef žś fitnar og grennist į einn hįtt einu sinni mun žaš gerast ķ sömu röš nęst.

Ķsdrottningin 15/4/05 00:24

Žarfagreinir męlti:

Hér męlir žś mikinn sannleika Skabbi. Hvķ aš skemma meš gerviefnum svo fagran hlut, eingöngu til aš eltast viš brenglaša klįmišnašarstašla? Žetta skil ég bara engan veginn ...

Lögun og įferš er annars aš mķnu mati mun mikilvęgara en stęrš, svo lengi sem aš įkvešinni lįgmarksstęrš er uppfyllt. En aušvitaš er hver kona miklu meira en barmurinn ... og hver kona er einstök į sinn fagra hįtt.

Žetta meš gerviefnin žekki ég ekki af eigin raun sem betur fer žvķ ég žyrši ekki ķ svoleišis ašgerš neitt frekar en ég žori ķ minnkun.
En ķ sumum tilfellum ku konur lķša vķtiskvalir andlega af žvķ žeim finnst žęr ekki hafa brjóst (minnstu skįlastęrširnar) ķ žannig tilfellum held ég aš stękkun teljist žörf lęknisfręšileg ašgerš.

Žetta meš aš eltast viš klįmišnašarstašlana held ég aš sé eitthvaš sem gelgjur telji sig žurfa aš gera en žroskist nś sem betur fer flestar upp śr.

Ašalmįliš er nįttśrulega aš konan sé sįtt ķ sķnu skinni, lķši vel eins og hśn er og reyni ekki aš sjį sjįlfa sig eins og hśn heldur aš ašrir sjįi sig.

Sķšasta setningin žķn Žarfi er nś alveg sjįlfsagšur sannleikur og er įstęšan fyrir žvķ aš žiš elskiš okkur konurnar...

-Jį žaš er sko margt skrżtiš ķ kżrhausnum - Ęšstastrympa - Höfundur skįlarinnar - Hįlendismįlarįšherra -
Hexia de Trix 15/4/05 00:25

Ég held žaš hafi eitthvaš meš veišina aš gera, eins og Ķsdrottningin benti į. Nema aš Freud kallinn myndi lķklega tengja žetta einhverri duld, aš karlmenn muni ómešvitaš eftir lķfgjöfinni og hlżjunni sem tengdist brjóstum ķ frumbernsku. ‹Fer aš ķhuga hvort pelabörn séu kannski ekkert svo spennt fyrir brjóstum. Įkvešur aš hlusta aldrei aftur į kenningar Freuds ›

Alma Mater Baggalśtķu • Kakómįlarįšherra • Yfirbókavöršur Baggalśtķu • Forstöšumašur Bóka- og skjalasafns Baggalśtķu
Žarfagreinir 15/4/05 00:31

Tja, nś vilja sumir meina aš žaš aš hafa börn į pela sé einmitt uppspretta grķšarlegrar kynbrenglunar. En fólki dettur aušvitaš ķ hug alls konar vitleysa ...

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
Ķsdrottningin 15/4/05 00:32

Hexia de Trix męlti:

Reyndar er jafnan „stór brjóst = mikil mjólk“ ekki alls kostar rétt. Nęr vęri aš hafa žetta ójöfnu, žar sem sannaš žykir aš erfišleikar viš brjóstagjöf fara vaxandi samfara stęršinni. Man ekki afhverju.

Jafnan „lķtil brjóst=ung kona“ gengur heldur ekki upp, žar sem brjóstastęrš įkvaršast fyrst og fremst į gelgjuskeiši. Žannig eru brjóstastórar konur yfirleitt brjóstastórar frį unglingsaldri og brjóstminni konur halda įfram aš vera brjóstlitlar, svo framarlega sem žęr bęti ekki į sig žeim mun fleiri kķlóum.

Talandi um kķló, einhver sagši mér einusinni aš ef kona fitnar žį eru brjóstin žaš sķšasta sem stękkar. Aftur į móti eru žau fyrst til aš minnka ef konan fer svo ķ megrun. Sel žaš ekki dżrara en ég keypti žaš.

Žęr voru margar konurnar sem sögšu viš mig aš mķn stóru brjóst vęru ekki įvķsun į mjólk, ég sagši viš žęr „nei en gott mjólkurkyn er žaš“
Ég hafši yfriš nęga mjólk en vandinn fólgst ķ žvķ aš gefa barninu įn žess aš kęfa žaš meš brjóstinu, sem og aš finna stellingar sem hęfšu okkur bįšum. Og žaš versta var aš žaš var hvergi aš finna rįš eša leišbeiningar sem tóku į žessum vanda.

Ég get alveg fullvissaš ykkur um žaš aš žaš fyrsta sem stękkaši hjį mér žegar ég fitnaši voru brjóstin og žau minnkušu ekki aftur (mér til ama...)

-Jį žaš er sko margt skrżtiš ķ kżrhausnum - Ęšstastrympa - Höfundur skįlarinnar - Hįlendismįlarįšherra -
Skabbi skrumari 15/4/05 00:33

Ég held aš ašalbrenglunin felist ķ žvķ aš tengja žaš tvennt saman... ž.e. brjóstagjöf og kynlķf...

Nornin 15/4/05 00:39

Ég verš samt aš bęta viš, ķ žessa žörfu umręšu, aš žaš aš vera meš stór brjóst er oft ekkert betra fyrir sjįlfstraustiš.
Ég hef marg oft lent ķ žvķ aš vera aš tala viš karlmenn (og ašra sem hneygjast til kvenna) og tekiš eftir žvi aš viškomandi er ekki aš hlusta į mig (eša horfa framan ķ mig eins og flestir gera žegar mašur ręšir viš žį) heldur er einblķnt į brjóstin į mér.
Žetta er ekki gott fyrir sjįlfstraustiš žvķ žetta fęr mann til aš velta žvķ fyrir sér hvort višmęlandinn hafi einungis įhuga į manni vegna brjóstastęršar... tala nś ekki um hvaš žaš er vandręšalegt žegar viškomandi slķtur svo loksins augun af barminum og segir įlkulega "ha?"

Žarfagreinir 15/4/05 00:41

Jį, mikiš get ég trśaš žvķ aš žetta geti veriš hvimleitt. Svo aš mašur tali nś ekki um ašra ókosti žvķ samfara aš vera meš svona stór flykki utan į sér. Er ekki til dęmis hętta į bakverkjum og slķku?

Nornin 15/4/05 00:43

Žarfagreinir męlti:

Jį, mikiš get ég trśaš žvķ aš žetta geti veriš hvimleitt. Svo aš mašur tali nś ekki um ašra ókosti žvķ samfara aš vera meš svona stór flykki utan į sér. Er ekki til dęmis hętta į bakverkjum og slķku?

Žaš fer nįttśrulega eftir hversu stór žau eru. Mķn hį mér ekki lķkamlega en žaš er helvķti erfitt aš finna haldara sem eru fallegir.
Yfirleitt viršist ašeins vera stķlaš inn į žęgindin žegar skįlastęršin er komin yfir C. Og aš finna korselett meš D eša DD skįlum er nęstum ekki hęgt į Ķslandi.

Hexia de Trix 15/4/05 00:44

Nornin męlti:

... tala nś ekki um hvaš žaš er vandręšalegt žegar viškomandi slķtur svo loksins augun af barminum og segir įlkulega "ha?"

Ég held, satt aš segja, aš žaš sé ekki bara bundiš viš stóru brjóstin. Rétt eins og meš karlmennina žį er žaš ekki stęršin heldur „notkunin“ sem skiptir sköpum. Žannig geta brjóstminni konur alveg flaggaš sķnum spęleggjum į žann hįtt aš žau dragi athyglina til sķn. Verš samt aš višurkenna aš lķklega er erfišara aš fela stór brjóst heldur en aš flagga litlum.

Alma Mater Baggalśtķu • Kakómįlarįšherra • Yfirbókavöršur Baggalśtķu • Forstöšumašur Bóka- og skjalasafns Baggalśtķu
Žarfagreinir 15/4/05 00:46

Gott aš heyra aš hęgt er aš bera stóran barm vel. Svona getur mašur veriš įhyggjufullur ķ garš mešbręšra sinna og systra. Žaš er betra aš fį svona hluti į hreint.

Steinrķkur 15/4/05 00:55

Žaš er eitt aš bera stóran barm og annaš aš bera stóran barm...
‹Berar sig›

Ķsdrottningin 15/4/05 00:58

Žetta er svolķtiš tvķeggja, į vissan hįtt er ég įnęgš og stolt af aš vera meš stór brjóst. En į móti er žetta oft kross aš bera sem stundum vęri gott aš vera laus viš.

Nornin 15/4/05 01:07

Sammįla sķšasta ręšumanni.

Ég žekki til kvenna sem eiga viš bęši vandamįlin aš strķša, of lķtil eša of stór (tel mig žaš heppna aš tilheyra hvorugum hópnum) og viršist hvorugt vera eitthvaš sem hęgt er aš laga meš "réttu" hugarfari.

Of lķtil valda konunni oft hugarangri og žeim finnast žęr vera minni "konur".
Of stór eru hinsvegar oft skašleg lķkamlegri heilsu.
Skuršašgeršir eru oft eina lausnin. Minnka eša stękka.
En žį erum viš komin aš žeirri krķsu sem öramyndunin er.

Sést aš ég hef fariš ķ minnkun?
Sést aš ég er meš ķgręšslur?

Žaš er bęši ljótt og leišigjarnt aš vera meš ör eftir svoleišis ašgeršir.
Til allrar lukku fleygir žessum ašgeršum fram eins og öšrum, mikiš minna er um alvarleg ör ķ dag en fyrir 10 įrum sķšan.
En žau geta samt veriš hvimleiš.

Steinrķkur 15/4/05 01:09

‹Örvast af öllu žessu brjóstatali›

Nornin 15/4/05 01:12

Žaš žarf greinilega ekki mikiš til...

1, 2, 3, ... 37, 38, 39  
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: