— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 13/4/05 10:31

Ég var í rólegheitum að skoða Gestapó áðan, búinn að skoða nokkra þræði og datt í hug að athuga hvort það væri komin ný frétt á forsíðu... fór síðan rakleitt til baka á Gestapó og þá var eins og allir þræðir væru orðnir lesnir hjá mér... sem er bagalegt...
Ég fór á Hvað er nýtt og þá sá ég að það eru bara tveir þræðir nýir.
Er eitthvað pikkless í gangi?
Ef eitthvað slíkt gerist hjá manni þá væri gott ef hægt væri að stilla sjálfur Hvað er nýtt, t.d. að maður geti stillt það þannig að maður geti séð hvaða þræðir hafa nýtt efni síðustu 12 klst, síðasta sólarhring, eða einhverja aðra tímaeiningu sem að hentar manni...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 13/4/05 12:19

Það er vissulega ekkert nýtt undir sólinni...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 13/4/05 14:05

Ég vildi gjarnan að allir þræðir sem ég hef ekki lesið væru bláir jafnvel þótt ég lokaði glugganum. Að minnsta kosti vildi ég að hægt væri að stilla Gestapóið sitt þannig.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 14/4/05 09:26

Já það er bölvað ólag á þessum bláma, kóbaltkristallarnir í kjallaranum eru bersýnilega farnir að gefa sig. Ég pusa inn tímastilli með vorinu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 14/4/05 20:26

Elsku Enter, þú ert gersemi. Þetta vandamál hefur einmitt plagað mig frá upphafi (það er að segja mínu upphafi, hér á Gestapó á ég við) og ég er ansi hrædd um að margt spakmælið hafi farið framhjá mér.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 14/4/05 20:27

Enter nennir ekkert að hjálpa okkur. Það eru eilíf vandamál hérna, eins og þetta með sekúnduvísinn í innleggjum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 5/5/05 15:39

Nú hefði verið gott að hafa tímastilli, átti eftir að skoða slatta af hugsanlega áhugaverðu efni þegar eitthvað rakst í endurræsingartakka tölvunnar og allt varð svart... jæja, það hefur varla verið mikið eftir hjá mér að lesa...

» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: