— GESTAPÓ —
Bobby Fischer með kjánalæti á Subway
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5  
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð
gussi 15/4/05 23:07

Ég setti einu sinni bensín á bílinn hjá Gísla Marteinn..........kom mér á óvart hvað hann var ótrúlega venjulegur... miðað við hvað hann er frægur.. þakkaði mér meiri síðan fyrir og allt

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 15/4/05 23:08

gussi mælti:

Ég setti einu sinni bensín á bílinn hjá Gísla Marteinn..........kom mér á óvart hvað hann var ótrúlega venjulegur... miðað við hvað hann er frægur.. þakkaði mér meiri síðan fyrir og allt

Má ég koma við þig?

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 15/4/05 23:13

gussi mælti:

Ég setti einu sinni bensín á bílinn hjá Gísla Marteinn..........kom mér á óvart hvað hann var ótrúlega venjulegur... miðað við hvað hann er frægur.. þakkaði mér meiri síðan fyrir og allt

Var ekki lyktin af honum viðbjóðsleg?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 15/4/05 23:51

Maður...með bensíndælu í hendinni...Gísli Marteinn rétt hjá...eldfæri inni á bensínstöð...

...tókst þér virkilega ekki að púsla þessar vísbendingar saman?

Glataðasta tækifæri Íslandssögunnar.

‹Gefur gussa falleinkunn fyrir framtaksleysi›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 16/4/05 21:40

Ég hef séð mann sem hafði tekið í höndina á Vigdísi Finnbogadóttur.

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 16/4/05 22:06

Ég hitti Rhys Efans á laugaveginum. Hann virtist ágætis náungi.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 16/4/05 22:06

Ég hef séð mann sem hafði tekið í höndina á Vigdísi Finnbogadóttur - í speglinum.

Í sjálfskipaðri útlegð frá skerinu um óákveðinn tíma.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
F1 18/4/05 12:40

Ég hef tekið þátt á sama spjallborði og maður sem hefur séð mann sem hefur tekið í höndina á Vigdísi í speglinum

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 18/4/05 12:46

Vamban mælti:

Ég hitti Rhys Efans á laugaveginum. Hann virtist ágætis náungi.

Þú....þú....hittir? Þú? Rhys Ifans? Son Satans? Wosse like?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 18/4/05 12:58

Sverfill Bergmann mælti:

Ég drakk kaffi með Geir Ólafs.

‹Minnist þess með hryllingi›

‹Minnist með hrylling að hafa talað við Geir Ólafs›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 18/4/05 13:05

Ég var að pakka inn hjá þjónustuborðinu í kringlunni og þá kom geir ólafs (hann fær ekki stóran staf) og fór að klippa límband fyrir mig, þegar að ég sagði honum að ég hefði lært að klippa hjá dagmömmu þegar ég var 3 ára rauk hann burt í fússi.

Krúsídúlla Gestapó.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 18/4/05 13:57

Ágætt! Hann á ekkert betra skilið. Ég þurfti einu sinni að sitja undir því að hann talaði um skattakerfið og tryggingakerfið í klukkutíma. Það orsakaði það að ég varð að vinna klukkutíma lengur til að geta klárað verkefni dagsins!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 18/4/05 14:25

Ívar Sívertsen mælti:

Ágætt! Hann á ekkert betra skilið. Ég þurfti einu sinni að sitja undir því að hann talaði um skattakerfið og tryggingakerfið í klukkutíma. Það orsakaði það að ég varð að vinna klukkutíma lengur til að geta klárað verkefni dagsins!

Ég sem hélt að þú hættir bara að keyra þegar næsti bílstjóri mætti á vakt. Já eða þegar klukkan er orðin það margt að vagnarnir hætta að ganga.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 18/4/05 14:27

Það var áður en ég fór að keyra strætó... það var þegar ég vann við hönnun á auglýsingastofu... en svo fór sá bransi að draga saman og ég lenti í niðurskurðarhnífnum.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 18/4/05 14:27

Nei nei... keyri keyri keyr.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 18/4/05 16:01

Ívar Sívertsen mælti:

Það var áður en ég fór að keyra strætó... það var þegar ég vann við hönnun á auglýsingastofu... en svo fór sá bransi að draga saman og ég lenti í niðurskurðarhnífnum.

Það var bara draumur. Þú hefur alltaf verið strætóbílstjóri. Þú meira að segja fæddist með stýri í kjaftinum. ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 18/4/05 16:02

Jóakim Aðalönd mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Það var áður en ég fór að keyra strætó... það var þegar ég vann við hönnun á auglýsingastofu... en svo fór sá bransi að draga saman og ég lenti í niðurskurðarhnífnum.

Það var bara draumur. Þú hefur alltaf verið strætóbílstjóri. Þú meira að segja fæddist með stýri í kjaftinum. ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Það er aumkunarvert þegar menn eru greinilega ósáttir við það sem þeir gera og vilja frekar vera strætóbílstjórar!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 18/4/05 16:03

Ívar Sívertsen mælti:

Það er aumkunarvert þegar menn eru greinilega ósáttir við það sem þeir gera og vilja frekar vera strætóbílstjórar!

Ert þú sáttur við það sem þú gerir ? Eða viltu heldur vera strætóbílstjóri ?

-

Þorpsbúi -
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: