— GESTAPÓ —
Star wars III Reveng of the Sith
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 9/4/05 21:40

Það styttist óðum í myndin‹Nagar af sér neglunar› En sýnishornin eru á Starwars.com En þar farið þið í Episode III of veljir treiler og teser treiler eða bara venjulega treiler.

Eftir að hafa skoðað sýnishornið nokkrum sinnim hef ég fundið aðal setninguna í myndinni en hún hljómar svona ,,Evry single Jeda is now a enewy of the lýðræðinu*

Annars er hann Georg minn ætlr aldrei að hætta að endurbæta þessar myndir en árið 2007 ætlar hann að láta eina mynd í 3-d gæði og svo koll af kolli spenndi að sjá hvernig það kemur út

* Kann ekki að skrifa lýðræði á ensku.‹Brestur í óstöðvandi grát›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Holmes 9/4/05 21:40

Yndislegt. Hef séð allar 5 sem eru komnar en hef aldrei skilið um hvað þær fjalla. Geturu útskýrt það?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 9/4/05 21:49

Ef þú ert eins og vinur minn sem var að byrja lesa íslenskan textan í mtndinni fór hann að skilja söguþráðinn ef það er ekki vandamálið er mjög erfitt að útskýra þeð en ég reyni mitt besta.

Star warsVI V VI fjalla um strák sem heitir Logi Geimgengill og er hann einn síðasti Jeda en þeir voru verðir friðar í alheiminum og nottuðu máttinn til hjálpar og höfuðu þeir geislasverð sem vopn‹Þurrkar af sér svitann›

Annars eru meiri upplýsingar á Star Wars.com en þegar þú ert kominn inn á hana ferðu á áfram á Star wars.com og þar ferðu í Data Bank og þar geturu lesið um allar persónunar og bara allt.‹Stekkur hæð sína›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 10/4/05 00:06

Hafið þér eitthvað á móti múslimum, bauv?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 10/4/05 16:29

Hví spyrðu hr.gáfnaljós.

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 10/4/05 16:35

Þú skrifaðir lýðræði rétt bauv mitt. Þér er greinilega margt til lista lagt.

Það gleður mig að bauvið skuli hafa meðtekið sannleik og fegurð Stjörnustríða.

Bauvið verður með þér. Alltaf.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 12/4/05 00:17

‹Lyftir hnullungum og grýtir þeim út á rúmsjó með krafti bauvsins›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
kolfinnur Kvaran 12/4/05 00:22

Kvæði:

Bauv

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 12/4/05 21:31

‹Kveikir á geislasverðinu og fer að berjast við Hakuchi að lokum nær Hakuchi að skera hendina af Bauv›

Bauv... I am your father!

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Von Strandir 12/4/05 21:33

ég hélt að hefnd sítanna væri í fullum gangi...í Írak.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 12/4/05 21:33

‹Brestur í óstöðvandi grát›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 12/4/05 21:34

‹Skellihlær eftir aðhafa fattað brandarann›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 14/4/05 16:00

Hér er svo svona 45 sek. sýsihorn af myndinni.http://www.starwars.com/episode-iii/release/trailer/

Til dæmis er hér ein setning :,, The Jedi turned against me. Don't you turn against me." - Anakin Skywalker" Anakin Skywalker.‹Stekkur hæð sína›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 14/4/05 16:12

hvað segirðu... Allsnakinn skywalker?!? bjakk!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 20/4/05 22:43

Nú er komið þrjú ný stutt sýnishorn en hér er ein setning úr þeim ,,Crush Them" En það er Genaral Gev.. þið vitað hvað hann heitir.

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 20/4/05 22:44

Neisko... bauv, hvar hefurðu verið... bleeessaður og skál

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 20/4/05 22:46

Varð reyndar fyrir nokkrum vonbigðum með þessu stutt sýnishorunum en upphálds Jedainn minn dó út af einni sprengingu en þessi persóna heitir Plo Koon.

P.S. SkálxT

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
kolfinnur Kvaran 20/4/05 22:49

Vil benda á það að endurgerð myndarinnar ,,Willi wonka - and the chocolate factory" (þar sem ástkær Gene Wilder fór með aðalhlutverk), verður frumsýnd í haust.

     1, 2, 3  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: