— GESTAPÓ —
Kóbalt.
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 10/8/05 13:54

Jú jú, kýrnar sem bíta þar á botninum mjólka ákavíti.

Kannski, já ...bara
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 10/8/05 14:07

Hmmm...eftirsóknarverður staður. Ekki væri úr vegi að gera út leiðangur á þennan framandi stað. Til þess þurfum við andefnisknúin kóbaltkafbát með jónadrifnum hlífðarskildi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 10/8/05 15:21

Já við getum farið í þennan rannsóknarleiðangur undir því yfirskini að:
a) ná í Ákavíti og b) veiða færeyska kafbáta

en raunverulega má kannski finna þarna tengsl milli kóbalts og ákavítis, ég meina hvað er málið með þessa 82.3 l af sjó?..

Kannski, já ...bara
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 10/8/05 15:23

Hverjir styrkja svona lagað? Útflutningsráð?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 10/8/05 15:36

Eða Iðntæknistofnun, Hafró og ÁTVR?

Kannski, já ...bara
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 10/8/05 15:40

Við getum eflaust sótt um styrki þar og annars staðar.

Ég hef þó litla þolinmæði fyrir slíkum sleikjuskap. Ég hafði hugsað mér að ræna Nýsköpunarsjóð. Við dulbúum verkefnið sem e-k gróðavænlegt nýsköpunartækifæri, komust á kynningu hjá þeim og drögum þá upp byssur og barefli og heimtum skildinginn annars hafi þeir verra af.

Síðan hafði ég hug á að skipuleggja ránsferð í Bændaskólann á Hvanneyri en hef ekki alveg séð hvernig við eigum að komast fram hjá genabættu hasarsauðunum sem eru með leiserbyssur á höfðinu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 10/8/05 15:55

Hakuchi mælti:

Síðan hafði ég hug á að skipuleggja ránsferð í Bændaskólann á Hvanneyri en hef ekki alveg séð hvernig við eigum að komast fram hjá genabættu hasarsauðunum sem eru með leiserbyssur á höfðinu.

Bændaskólinn á Hvanneyri hefur örugglega nóg af fjársjóðum til að styrkja þessa för. Myglar gæti beitt sýnum áhrifum á bændaklíkuna sem þar situr og við getum eflaust líka notað Vítasarkýrnar til að villa um fyrir sauðameistaranum.

Kannski, já ...bara
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 10/8/05 15:59

Verst er að Myglar er fastur í framtíðinni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 10/8/05 16:04

Spurning hvort hægt sé að nýta sér það á einhvern hátt. Augljóslega væri betra að hafa hann í fortíðinni þar sem hann hefði getað sett/falið verkefnið á langtímaáætlun í kringum árið 1950.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 10/8/05 16:11

Gott ef ekki.

Hann getur án efa orðið sér úti um árásargjarna róbót hunda úr járni í landi framtíðar. Hann gæti síðan grafið róbót-hundana í jörð í kringum Hvanneyri og tímastillt þá þannig að þeir virkjast í nútímanum og ráðast beint á hasarsauðina.

Á meðan sauðirnir berjast við róbót-hundana getum við laumast inn á Hvanneyri og rænt peningahirslur höfuðbólsins.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 10/8/05 16:43

Það er annaðhvort það eða sækja bara um. Umsóknareyðublöðin fást á kjördæmisskrifstofu Framsóknarflokksins á Hvolsvelli.

‹Byrjar að skrifa styrklýsingu›

Kannski, já ...bara
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 11/8/05 18:34

Djöfull tekur langan tíma að fylla út öll þessi eyðublöð. Þetta æltar engan endi að taka. ‹starir á bunkana sem bíða›

Getum við ekki grafið göng inn á Hvanneyri? Þau eru víst í tísku í dag.

‹Rekur út úr sér tunguna og vandar sig við að fylla út næsta eyðublað›

Kannski, já ...bara
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 12/8/05 01:28

Í framtíðinni verða 100.000 kr seðlar algengir. Duga passlega fyrir einni Pespsí eða Sóða Sóla. Við látum hann senda okkur nokkra kassa af "klinki" og fjármögnum herlegheitin. Þeas ef hann hefur einhver tök á að senda hluti til baka í tíma.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 12/8/05 09:15

... ég er með hugmynd, en það krefst náttúrulega þess að hann geti sent hluti aftur í tímann... og að við getum sent honum skilaboð fram í tímann, en það ætti að vera einfalt ef við höfum heimilisfangið hans í framtíðinni...

Við náum okkur í risastóran gám og fyllum með hlutum sem eru ódýrir núna en verðmætir þá... gröfum gáminn einhversstaðar og komum skilaboðum til Myglars um það hvar hann er að geyma, hann getur síðan selt þá og sent aftur til okkar einhvernveginn...

Ef það strandar ekki á öllum þessum Ef-um, hvað eigum við þá að setja í gáminn?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 12/8/05 10:16

Helsti gallinn við þessa fínu áætlun Skabba er að Myglar er framsóknarmaður.

Ekki er hægt að treysta Framsóknarmanni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 12/8/05 10:22

Rétt athugað.
En við vitum þó hvert á að senda skilaboðin svo hann fái þau örugglega.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 13/8/05 19:11

Þó svo að Myglar sé Framsóknarmaður þá er hann núna Framsóknarmaður í framtíðinni, ólíkt öðrum Framsóknarmönnum sem eru Framsóknarmenn fastir í fortíðinni.

Skabbi skrumari mælti:

Við náum okkur í risastóran gám og fyllum með hlutum sem eru ódýrir núna en verðmætir þá... gröfum gáminn einhversstaðar og komum skilaboðum til Myglars um það hvar hann er að geyma, hann getur síðan selt þá og sent aftur til okkar einhvernveginn...
Ef það strandar ekki á öllum þessum Ef-um, hvað eigum við þá að setja í gáminn?

Ég er alveg viss um að hárþurkkur og sjálfvirkar hurðir verði af miklum verðmætum þegar fram líða stundir. Svo gætum við sent gönguskíði, Bragakaffi og sjálfvirka veðurathugnarstöð og þó ég haldi að það gæti verið dýrmætt þá er ég ekki alveg jafn viss.

Kannski, já ...bara
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 14/8/05 10:33

Hversu flókið ætlið þið að gera þetta?!? Þetta er kóbalt fyrir-krists-sakir! Það eina sem ykkur vantar er smávegis troll húðað með forstigsefni B12-vítamíns. Guð minn díses hef ég ekkert kennt ykkur?

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: