— GESTAPÓ —
Jóhannes Páll páfi 2. látinn.
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 4/4/05 09:23

Keith Richards er prýðiskandidat. Arnold Schwartzenegger kemur einnig til greina. Og sá þriðji er Rowan Atkinsson (Mr. Bean, Blackadder). Hvað segið þið um þá?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 4/4/05 09:24

Ég segi Nei.

Bud Spencer verður næsti páfi.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 4/4/05 09:51

æ, hann er ábyggilega ekkert verri en margur annar

Krúsídúlla Gestapó.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 4/4/05 09:53

En hann er ekki kardináli frekar en Keith, Arnold eða hans hátign Rowan Atkinson.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 4/4/05 09:55

við bara reddum því, búum til undirskriftalista og læti

Krúsídúlla Gestapó.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 4/4/05 10:32

Svo er ekki nauðsynlegt að vera kardínáli til að verða páfi, fræðilega séð. Svo er hægt að múta kardínálum eða hóta að koma upp um ósæmilegt athæfi þeirra. Af nógu er að taka í skítugum kústaskápum kardínála.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 4/4/05 11:23

Eigum við ekki að fá Heiðar snyrti til að taka til hjá þeim? Henda út öllum þessum notuðu kórdrengum?

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 4/4/05 14:19

V æri Heiðar bara ekki fínn páfi.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 4/4/05 14:36

Þeir eru ekki ennþá búnir að hringja í mig útaf starfinu, ég er hálf undarlegur allur yfir þessu. Átti von á símtali strax í morgun. Kannski þeir hafi þá fallist á Bud eftir allt saman.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/4/05 14:53

Það tilkynnist hjer með opinberlega að í framhaldi af undanfarandi umræðu höfum vjer stofnað þennan þráð í nafni Hreintrúarflokksins:
http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=4983

Skál ! xT
‹Sýpur á fagurbláum drykk og ljómar upp í fagurblárri birtu frá himnum›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
kolfinnur Kvaran 4/4/05 23:53

Ég skil nú ekki hvað Hreintrúarflokkurinn er að troða sér inn í ráðningu nýs páfa þar sem þeir trúa ekki einu sinni á boðskap kaþólikka. Búið bara til ykkar eigin ekkisens páfa sem hefur ekkert skylt með kaþólisma eða kristni.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Melkorkur 5/4/05 01:00

Oseisei, svona fór nú um sjóferð þá.

En við vitum öll ósköp vel að hann er núna að skála með Drottni, sem hann helgaði líf sitt svo ástúðlega.

Skál, þú páfi sem horfinn ert, og megir þú lifa það sem eftir er í hjörtum allra manna. Því boðskapurinn sem breiddur var var af hinu góða, og okkur myndi nú farnast vel ef við aðeins gerðum einsog hann vildi.xT

Korkur er mitt nafn, Korkur skal ek vera
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 5/4/05 05:17

‹hugsar›
Ertu þá dáinn
út í bláinn
eins og páfinn
‹skellir upp úr›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 5/4/05 11:58

kolfinnur Kvaran mælti:

Ég skil nú ekki hvað Hreintrúarflokkurinn er að troða sér inn í ráðningu nýs páfa þar sem þeir trúa ekki einu sinni á boðskap kaþólikka. Búið bara til ykkar eigin ekkisens páfa sem hefur ekkert skylt með kaþólisma eða kristni.

Hvað á það að þýða að vera að velta sér upp úr duttlungafullum aukaatriðum eins og að Hreintrúarflokkurinn sé ekki kaþólskur? Við höfum aldrei látið lítilfjörleg smáatriði standa í vegi okkar. Áfram! Aldrei að víkja!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 5/4/05 12:20

Ívar Sívertsen mælti:

‹hugsar›
Ertu þá dáinn
út í bláinn
eins og páfinn
‹skellir upp úr›

ég hló svo mikið að fólk horfði á mig eins og ég væri einhver vitleysingur

Krúsídúlla Gestapó.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 5/4/05 13:01

Ég legg nú til að Pétur lærisveinn verði aftur settur í páfa stólinn. Það er orðið allt of langt síðan að við fengum að sjá almennilegt kraftaverk frá kaþólsku kirkjuni.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
kolfinnur Kvaran 5/4/05 13:04

Hakuchi mælti:

kolfinnur Kvaran mælti:

Ég skil nú ekki hvað Hreintrúarflokkurinn er að troða sér inn í ráðningu nýs páfa þar sem þeir trúa ekki einu sinni á boðskap kaþólikka. Búið bara til ykkar eigin ekkisens páfa sem hefur ekkert skylt með kaþólisma eða kristni.

Hvað á það að þýða að vera að velta sér upp úr duttlungafullum aukaatriðum eins og að Hreintrúarflokkurinn sé ekki kaþólskur? Við höfum aldrei látið lítilfjörleg smáatriði standa í vegi okkar. Áfram! Aldrei að víkja!

Ég get svosem sætt mig við Bud sé hann kaþólskur en annars held ég að hann eigi best heima í hugarheimi hreintrúnaðarflokksins en ekki undir hatti páfa.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 5/4/05 15:11

Blessuð sé minning hans... xT

LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: