— GESTAPÓ —
Stórtíðindi!!!
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 31/3/05 15:17

Já gott fólk. Nú er víst að konur falli margar í yfirlið, fremji sjálfsmorð eða gangi í klaustur eða framsóknarflokkinn. Ja, ef ekki allt ofangreint. Ekki síðan Bítlarnir hættu hefur eins hávær krátkór kvenna hljómað um gervalla heimsbyggð. Það ómögulega hefur gerst...Vamban er genginn út!

Já nú er ég búinn að festa ráð mitt. Það var fyrir eigi löngu að mig klófesti stúlka fegurri en nokkur önnur. Hún hreif mig með sér og byrlaði mér ástarnektar áfengari en nokkurn þann sem mér hafði áður tekist að brugga úr Admiral eða Ákavíti.

Já, gott fólk. Já og skál!‹Ljómar upp›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 31/3/05 15:20

ég verða fyrst til óska þér til hamingju, ykkar skál xT

‹Ljómar upp›‹Stekkur hæð sína›

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 31/3/05 15:21

Til hamingju með það Kæri Vamban......njótist vel.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 31/3/05 15:23

Hvað heitir svo hin heppna?‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri tánni ofan í gólfið›

Hvað, hver, hvur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 31/3/05 15:23

‹Fellur í sjálfsmorðsklaustur og gengur í framsóknaryfirlið›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 31/3/05 16:02

Til hamingju.
Svona Tina það er alger óþarfi að taka þessu svona nærri sér hann verður laus í framhalds lífinu.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 31/3/05 16:10

Hvað er svo langt þangað til þú smitar hana af hinum banvæna sjúkdómi baggoslutiusis?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 31/3/05 16:13

Hún verður mín hægri hönd í spillangersetrinu Landbúnaðarráðuneytinu fyrr en varir.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 31/3/05 16:44

Mikið er ég óstjórnlega ánægður fyrri þína hönd herra Vamban.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 31/3/05 17:27

Hamingjan hjálpi ykkur blessaðir angarnir.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 31/3/05 17:39

Vamban: Elskan, ég þarf að segja þér dálítið...
Elskan: Ó, ég vissi það! Þú ert hommi! Enginn gagnkynhneigður maður gæti verið með svona vel snyrt hár ‹brestur í grát›
Vamban: Nei,nei...ég er eins gagnkynhneigður og mögulegt er, þú getur spurt vinkonur þí-
Elskan: Ha?
Vamban: Ekkert, ekkert. Þú mátt koma við hárið ef þú vilt.
Elskan: Þetta hlýtur að vera alvarlegt, ég hef aldrei mátt það áður. ‹strýkur hárið skjálfhent› Það er fitugt...
Vamban: Nei,mjúkt elskan, mjúkt. ‹ræskir sig› Ég er gestapói.
Elskan: Ha?
Vamban: Gestapói. Á Baggalút. Þú veist, á netinu...
Elskan: Mér er alveg sama, ég er föst við hárið á þér. Losaðu mig. Hjálp, Vamban! Það er...það er byrjað að melta hendina á mér.... ‹bráðnar›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 31/3/05 17:43

‹Reynir að brosa í gegnum tárin› Til lukku með það, Vamban minn. Það er vonandi að stúlkan átti sig á hvurslags kostagrip hún hefur krækt sér í ‹þerrar laumulega tár› og fari vel með þig. Þú átt aðeins það besta skilið ‹röddin brestur andartak og tárin renna örar›. En mikill er missir okkar hinna ‹gerir hlé um stund til að hemja grátinn› að hafa misst þig. ‹Hleypur háskælandi í faðm Hakuchis›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 31/3/05 17:55

Til lukku Vamban... Skál... xT

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 31/3/05 18:01

Til hamingju Vimbill minn. Vonandi gerir konan sér grein fyrir hversu heppin hún er að hafa krækt í eftirsóttasta piparsvein 21. aldarinnar.

Megi samband ykkar blessast og ástin blómstra kæri minn. Þú átt það skilið.

Skál! xT

‹Strikar Vamban út af Listanum. Hringir í leigumorðingjann og segir honum að hann þurfi ekki lengur að vakta Vamban því drottningin er óhult fyrir honum í bili.›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 31/3/05 18:30

Til hamingju Vamban. Vonandi gerir konan sér þó grein fyrir því að þú ert háður Baggalúti og reglulegu netsambandi við félaga þína hér á Gestapó.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 31/3/05 18:33

Já. Þér væri nær að ánetja ungfrúna Baggalúti líka. Það er henni fyrir bestu. Þú veist það vel.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 31/3/05 18:59

Þakka ykkur öllum kærlega og skál! Jú, það mun vera á dagskrá að ánetja hana Baggalútnum blessaða eða í minnsta lagi fá'ana til að skrá sig. Lengi hefur mér vantað almennilegan kvenskörung í ráðuneytið með mér. Fengi hún ekki annars embætti og/eða einhverskonar stöðu innan ríkisstjórnarinnar? Hmmm...Vlad og Hákon? Hmmm Hakuchi og Júlía? Hmmm?

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 31/3/05 19:03

Sjálfkrafa Vamban, sjálfkrafa.

LOKAÐ
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: