— GESTAPÓ —
Hvað varð um Næturgöltinn?
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 30/3/05 10:03

Ég bara spyr...‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Krúsídúlla Gestapó.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Enter 30/3/05 10:10

Hann er lokaður á daginn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 30/3/05 10:13

iss

Krúsídúlla Gestapó.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 30/3/05 10:39

Hvað um okkur sem viljum taka kvöldið snemma?
Hvert eigum við að fara?

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 30/3/05 10:54

Bismark XI mælti:

Hvað um okkur sem viljum taka kvöldið snemma?
Hvert eigum við að fara?

Á hádegisbarinn.

Skrifandi undir síðan 2004
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 30/3/05 22:34

jæja klukkan er nú orðin 22:33 og ekkert bólar á geltinum‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Krúsídúlla Gestapó.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 30/3/05 22:39

Slapp af.. hann kemur kl 11.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 31/3/05 12:13

Tigra mælti:

Slappaðu af.. hann kemur kl 11.

Nei Næturgölturinn birtist klukkan 23:00

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 31/3/05 12:52

Hannes kemur klukkan tvö.

Skrifandi undir síðan 2004
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 31/3/05 13:06

Hannes Valur, einn af þeim kaldari í bænum.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 31/3/05 16:12

Ísdrottningin mælti:

Tigra mælti:

Slappaðu af.. hann kemur kl 11.

Nei Næturgölturinn birtist klukkan 23:00

Ég segi slapp af ef mér hentar! ‹Roðnar og blánar á víxl, rekur upp öskur og fer í fýlu›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 31/3/05 16:31

Hættið að hrella Tigru. Þetta er gott og gilt mál. Slapp af er hentug stytting á slapp þú af ... persónufornafnið er augljóst í samhenginu.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 31/3/05 16:38

Já! ‹Skríður snöktandi bakvið Þarfagreini›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 31/3/05 17:27

Þarfagreinir mælti:

Hættið að hrella Tigru. Þetta er gott og gilt mál. Slapp af er hentug stytting á slapp þú af ... persónufornafnið er augljóst í samhenginu.

Slapp hún af einhverju?

Það að slappa af getur ekki orðið að slapp. Þið sleppið ekki svo vel.
Og þeir sem þola ekki leiðréttingar á Íslensku máli eiga kannski heima á H***.is frekar en hér.

Reglur Baggalúts kveða skýrt á um að vanda eigi mál sitt, en síðan að gelgjan gerði sitt rúmrusk hér fyrir stuttu hefur verið óþarflega mikið um slettur og málstyttingar og það er ekki vel liðið í mínum kokkabókum.
‹móðguð›

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 31/3/05 17:30

Svo veit ég ekki betur en að ég hafi verið Tigru afskaplega góð, klórað henni á bakvið eyrun og klappað í bak og fyrir eins og sjá má á ýmsum þráðum. ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 31/3/05 18:05

Jújú.. þú hefur verið mér einstaklega góð ‹Ljómar upp›

Það má samt segja slapp af, í stað þess að segja slappaðu af, eða slappa þú af.
Þetta er bara stytting, rétt eins og fólk segir stundum "Kjafti!" í stað þess að segja "Haltu kjafti"
Ég kann alveg uppruna orðsins og myndi ekki skrifa þetta á stafsetningarprófi, en þar sem ég er ekki í stafsetningarprófi, heldur í daglegu spjalli, þá nota ég þetta, vegna þess að ég myndi hiklaust nota þetta í daglegu spjalli um daginn og veginn.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 31/3/05 18:07

Ísdrottningin mælti:

Svo veit ég ekki betur en að ég hafi verið Tigru afskaplega góð, klórað henni á bakvið eyrun og klappað í bak og fyrir eins og sjá má á ýmsum þráðum. ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Árans! Þetta hefur þá verið hot lesbó aksjón. Bölvanlegt að missa af slíku.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 31/3/05 18:07

Ég er kannski bara svona gömul í anda, ‹Brestur í óstöðvandi grát›
ég myndi aldrei segja svona.

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: