— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 29/3/05 20:19

Eftir töluvert flakk um Gestapó undanfarna klukkustund virðist komið að því að lesnir þræðir afblámast ekki þótt lesnir hafa verið... er þetta stillingaratriði hjá mér?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 29/3/05 20:20

Meira að segja helst blái liturinn á þessum þræði, þó ég sé augljóslega búinn að lesa hann...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 29/3/05 23:14

Þú hefur án efa innbyrt of mikinn skammt af kóbaltdufti.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 29/3/05 23:47

Það getur ekki verið. Óvinir ríkisins stálu því frá honum er hann var að leita að Limbra.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 30/3/05 08:46

Er þá ekki ráð að kalla á bilanaþjónustu Enters og félaga og fá eitthvað við þessu?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 30/3/05 10:22

Skabbi skrumari mælti:

Eftir töluvert flakk um Gestapó undanfarna klukkustund virðist komið að því að lesnir þræðir afblámast ekki þótt lesnir hafa verið... er þetta stillingaratriði hjá mér?

Ég verð stundum var við þetta líka, þá hefur oft gefist vel að kasta öllu út úr vaframinninu, öllum kökum og söguslóðum. Skrá mig síðan inn að nýju.

Eins getur þetta gerst ef fleiri en einn vafragluggi er opinn í einu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 30/3/05 18:41

Mig grunaði það... ekkert vandamál núna...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 30/3/05 19:41

‹Gefur Skabba köku›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 30/3/05 22:12

Hafið þér reynt að endurhlaða síðuna?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 31/3/05 18:05

Ég var með startkaplana tiltæka og rafgeymir... en kunni ekki nægilega vel á gripinn...

» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: