— GESTAPÓ —
Hér er ég!
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villingur Stroznakov 27/3/05 16:13

Góðan og blessaðan daginn baggalútar héðan og þaðan!
Hingað er ég mætt á baggalútinn til að sýna mig og sjá aðra, og skrifa um daginn og veginn og skoðanir mínar á hverjum degi og vegi fyrir sig. Ég vona að samskipti okkar eigi eftir að ganga klakklaust og allir hafi gagn og gaman af. Ég kveð að sinni litlu baggalútar og gleðilega páska! ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Melkorkur 27/3/05 16:22

gúd sjitt

Korkur er mitt nafn, Korkur skal ek vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
RokkMús 27/3/05 16:26

Huh.

Þjónn Holmes næstu 14 ár.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 27/3/05 16:26

Velkominn, í bili.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sauðurinn 27/3/05 16:38

Velkomin vertu Villingur mín kær. Gott að sjá einhverja aðra með nafn sem gæti allt eins verið karlmannsnafn.
Skál fyrir því xT

Meee...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Melkorkur 27/3/05 16:43

Bíddu, sem gæti allt eins verið karlmannsnafn?

Sauðurinn???

Korkur er mitt nafn, Korkur skal ek vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
kolfinnur Kvaran 27/3/05 16:46

Til að árétta það þá eru nöfnin Sauður og Villingur karlmannsnöfn, ekki allt eins karlmannsnöfn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 27/3/05 17:55

Nei, nafnmyndin villingur/sauður er í karlkyni.
Þú getur t.d. ekki haldið því fram að ekki hafi verið til kvenkyns villingur........

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 27/3/05 19:22

Villingur Stroznakov mælti:

Góðan og blessaðan daginn baggalútar héðan og þaðan!
Hingað er ég mætt á baggalútinn til að sýna mig og sjá aðra, og skrifa um daginn og veginn og skoðanir mínar á hverjum degi og vegi fyrir sig. Ég vona að samskipti okkar eigi eftir að ganga klakklaust og allir hafi gagn og gaman af. Ég kveð að sinni litlu baggalútar og gleðilega páska! ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Velkomin Villingur. Alltaf gaman að fá kurteist og skrifandi fólk á Gestapó. Aldrei of margir þannig ,of margar gelgjur eru hins vegar vandamál finnst mér, og gott að fá fólk til að deila með okkur skoðunum sínum.
Megir þú hafa það gott hérna og lifa vel og lengi.
Gleðilega páska.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Melkorkur 27/3/05 19:30

Hehehe, mæltu heilust.
Skál

Korkur er mitt nafn, Korkur skal ek vera
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 27/3/05 19:31

Nornin mælti:

Villingur Stroznakov mælti:

Góðan og blessaðan daginn baggalútar héðan og þaðan!
Hingað er ég mætt á baggalútinn til að sýna mig og sjá aðra, og skrifa um daginn og veginn og skoðanir mínar á hverjum degi og vegi fyrir sig. Ég vona að samskipti okkar eigi eftir að ganga klakklaust og allir hafi gagn og gaman af. Ég kveð að sinni litlu baggalútar og gleðilega páska! ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Velkomin Villingur. Alltaf gaman að fá kurteist og skrifandi fólk á Gestapó. Aldrei of margir þannig ,of margar gelgjur eru hins vegar vandamál finnst mér, og gott að fá fólk til að deila með okkur skoðunum sínum.
Megir þú hafa það gott hérna og lifa vel og lengi.
Gleðilega páska.

Svona eins og ég?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 27/3/05 19:37

Já elskan.
‹rúllar augunum í hringi eins og versta gelgja, blístrar sakleysislega og trítlar í burtu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 27/3/05 20:04

Villingur... barbari... skrælingi...?

Hvað sem það er nú... vertu velkomin(n).

Skál!

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 27/3/05 20:43

Sauðurinn mælti:

Velkomin vertu Villingur mín kær. Gott að sjá einhverja aðra með nafn sem gæti allt eins verið karlmannsnafn.
Skál fyrir því xT

Ertu þá Sauðurin? Það vissi ég ekki. ‹Klórar sér í höfðinu›
Og vertu velkomin Villingur. Njóttu vel.

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Svefnpurka 27/3/05 22:05

Halló villingur. Gaman að loksins sjá þig hér. Hlakka til að eiga í heitum samræðum við þig. ‹Klórar kynæsandi í áttina að Villing›

ZzZz ZzZ Zz zZzZ - Svefnpurka • Ég er í vafa... enda mikið vafamál.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 27/3/05 23:34

Er svefnpurkan þá lesbía? (Nú kemur Enter örugglega alveg spinnegal því ég sagði L-orðið)
Alltaf gaman að því... erum með Leðurhomma þannig að það var kominn tími á að fá opinbera lesbíu á Gestapó (úps... aftur).

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Svefnpurka 27/3/05 23:47

Nornin mælti:

Er svefnpurkan þá lesbía? (Nú kemur Enter örugglega alveg spinnegal því ég sagði L-orðið)
Alltaf gaman að því... erum með Leðurhomma þannig að það var kominn tími á að fá opinbera lesbíu á Gestapó (úps... aftur).

Nei nei, það er alger misskilningur. Ég hlakka til að eiga í samræðum við hana... ekki að eiga samræði við hana...

ZzZz ZzZ Zz zZzZ - Svefnpurka • Ég er í vafa... enda mikið vafamál.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 27/3/05 23:53

svefnpurka mælti:

Nornin mælti:

Er svefnpurkan þá lesbía? (Nú kemur Enter örugglega alveg spinnegal því ég sagði L-orðið)
Alltaf gaman að því... erum með Leðurhomma þannig að það var kominn tími á að fá opinbera lesbíu á Gestapó (úps... aftur).

Nei nei, það er alger misskilningur. Ég hlakka til að eiga í samræðum við hana... ekki að eiga samræði við hana...

‹Roðnar ofan í tær›
Jeminn... ég bara las þetta svona vitlaust... samræður-samræði... ekki svo ólíkt.
Nú jæja...við verðum þá að bíða lengur eftir þessum minnihlutahópi.

     1, 2  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: