— GESTAPÓ —
Stjörnugjöf
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmćli
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 25/3/05 13:59

Ég tek upp umrćđu sem Ég sjálfur hóf á fyrirspurnarţrćđinum.

Af hverju er ekki hćgt ađ gefa núll stjörnur í félagsritum? Ţ.e. fyrir gagnrýni.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Fergesji 27/3/05 18:17

Ţađ er vćntanlega til ţess ađ erfiđara sé ađ rakka ákveđin málefni niđur.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Hexia de Trix 27/3/05 18:38

Hvađ međ hálfar stjörnur?‹Klórar sér í höfđinu›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Fergesji 27/3/05 18:54

Fín hugmynd.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Ég sjálfur 27/3/05 20:36

Hvađ međ ađ skipta stjörnum út fyrir eitthvađ meira spennandi. T.d. sprengistjörnur eđa svarthol.

Sönnun lokiđ.
Enter 27/3/05 21:17

Er ekki hćgt ađ gefa 0 stjörnur? Jahérna, alltaf lćrir mađur eitthvađ nýtt. Hvađ gerist ef mađur reynir?

Ég sjálfur 27/3/05 21:22

Ein stjarna. Ćtlađi ađ gefa núll stjörnur fyrir nýjustu gagnrýni mína.

Sönnun lokiđ.
Vladimir Fuckov 27/3/05 23:39

Enter mćlti:

Er ekki hćgt ađ gefa 0 stjörnur? Jahérna, alltaf lćrir mađur eitthvađ nýtt. Hvađ gerist ef mađur reynir?

Er ţetta ekki bara gert til ađ hindra ađ vjer getum skrifađ gagnrýni á stjörnugjafarkerfiđ hjer og gefiđ ţví núll stjörnur fyrir ađ eigi sje hćgt ađ gefa núll stjörnur ? ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Enter 28/3/05 16:58

Núlliđ er komiđ í gagniđ. Hvađ gćti ţađ nú stađiđ fyrir, annađ en hauskúpu eđa stjörnu?

B. Ewing 28/3/05 17:41

Enter mćlti:

Núlliđ er komiđ í gagniđ. Hvađ gćti ţađ nú stađiđ fyrir, annađ en hauskúpu eđa stjörnu?

Gćti veriđ hnútur. Ţegar gefnar eru núll störnur eru vissar hnýtingar í gangi.

Önnur hugmynd er mörgćs en vegna virđingar viđ Linux notendur ţá set ég slíka hugmynd varlega fram.

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
Tina St.Sebastian 28/3/05 18:11

Dauđastjörnuna? ‹flissar›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Júlíus prófeti 28/3/05 18:22

Ertu viss um ađ ţú eigir ekki viđ „Helstirniđ“?

Ég sjálfur 28/3/05 21:48

Hakakross? ‹býr sig undir skítkast›

Sönnun lokiđ.
Ívar Sívertsen 29/3/05 01:38

Mynd af Megasi?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Melkorkur 29/3/05 03:03

Frekar kćmi ég međ skítkastiđ á Megasinn en hakakrossinn, en gott og vel. Ég myndi setja Enter. Hversu marga Entera hćgt vćri ađ gefa.

Korkur er mitt nafn, Korkur skal ek vera
Tina St.Sebastian 29/3/05 03:37

Melkorkur mćlti:

Frekar kćmi ég međ skítkastiđ á Megasinn en hakakrossinn, en gott og vel. Ég myndi setja Enter. Hversu marga Entera hćgt vćri ađ gefa.

Engan. En ef ţađ vćri hćgt, vćri svariđ einn, og ég fengi hann.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Ívar Sívertsen 29/3/05 11:32

Mér dettur í hug ađ í stađ fyrir bara 0 verđi í stađinn gefiđ annađ hvort ţessara tákna

Hakuchi 29/3/05 17:21

Enter mćlti:

Ég á eina kvikmyndauppflettibók ţar sem arfalélegum myndum er gefin mynd af kalkúni (ţ.e. vísun í 'turkey' sem lélegar myndir eru oft nefndar á engilsaxnesku).

1, 2  
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmćli   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: