— GESTAPÓ —
Ný mynd, ellegar ekki.
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 28/10/05 20:34

Sendu bara Enter einkapóst og hann reddar þessu á örskotsstundu.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 28/10/05 20:42

Bréf til Enters. Prufa.

Sæll herra Enter.
Hérna sko. [hóstar] ég var að spá.
[Tekur ofan pottluna]
Hvort að hægt væri nokkuð að hérna [verður niðurlútur] fá nýja mynd ?
Var að hugsa að skítugur, suðuramerískur maður með skítuga kokkahúfu myndi henta mér betur því fólk er alltaf að tala um einhvern Dúdda við mig.
Ég heiti nefnilega ekki Dúddi. [setur upp einlægann hvolpasvip]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 28/10/05 21:01

Hér eru tvær myndir sem má kannski frelsa.


Svo eru þessir tveir alltaf jafn dularfullir fyrir mér.


En hvað með þennan snyrtilega pilt ?

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 28/10/05 21:07

þakka þér, en ég sé því miður ekki sjálfann mig sem einhver af þessum.
Nú veit ég hvernig kynskiptingum líður að vera fastur í líkama annars.
‹Brestur í óstöðvandi grát›
‹Gefur tómu bjórflöskurnar sínar til samtakanna ´78›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 28/10/05 21:09

Þessi snyrtilegi piltur lítur út eins og hann klæðist kloflausum leðurbuxum og bleiku 12" strapon um helgar. Uss...

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 28/10/05 21:11

HMMM eitthvað sem þú vilt miðla til okkar með reynslu þinni ?‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 28/10/05 21:17

Nei sosem ekki. Mér hefur bara alltaf fundist að týpan sem girðir peysuna ofan í buxurnar og bindur klút nett um hálsinn, hljóti að vera saurugasti perri inn við beinið. Þessi snyrtilegi piltur þarna er eitthvað svo þesslegur.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 28/10/05 21:48

hvæsidillumeistarinn mælti:

Bréf til Enters. Prufa.

Sæll herra Enter.
Hérna sko. [hóstar] ég var að spá.
[Tekur ofan pottluna]
Hvort að hægt væri nokkuð að hérna [verður niðurlútur] fá nýja mynd ?
Var að hugsa að skítugur, suðuramerískur maður með skítuga kokkahúfu myndi henta mér betur því fólk er alltaf að tala um einhvern Dúdda við mig.
Ég heiti nefnilega ekki Dúddi. [setur upp einlægann hvolpasvip]

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›
.
.
.
...Góður!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 12/11/08 00:28

Hið skondna er, að nú hafa báðir málsaðilar skipt um nafn.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: