— GESTAPÓ —
Rafmælisóskir
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 35, 36, 37 ... 129, 130, 131  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 20/8/05 17:43

Kæri Vlad.
Til hamingju með daginn vinur minn.
Vona að þjer líki blómin.

‹Brestur ? ?st??vandi gr?t›

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/8/05 17:47

Vjer þökkum þær rafmæliskveðjur er komnar eru ‹Úðar fagurbláum lit á glas Furðuveru þar eð það var eigi blátt heldur rautt›. Aðal erindi vort hjer að þessu sinni er hins vegar að tilkynna að rafmælinu verður fagnað með risaflugeldasýningu á leynilegum stað í kvöld. Eflaust munu óvinir ríkisins reyna að eigna sjer heiðurinn af sýningunni en sannir Bagglýtingar vita betur en að trúa slíkum lygum. ‹Flettir falsmiðlunum (dagblöðunum) og svelgist skyndilega á fagurbláa drykknum› Svei ! Þeir eru þegar byrjaðir á lygunum, löngu áður en sýningin hefst - vjer mótmælum !

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 20/8/05 17:56

Skál Vladimir og til hamingju. Ég sé samt ekki ástæðu til að óska hinum jafnöldrum þínum til hamingju. Þeir hafa nánast ekkert sést hérna.

‹Gæðir sér á ítölsku Ákavíti í tilefni dagsins›

Kannski, já ...bara
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 20/8/05 18:41

Skál forseti... skál... ‹þambar Ákavíti fagurblátt til heiðurs Vladimir› xT

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 20/8/05 22:25

Heill forseta vorum og Baggalúti. SKÁL Vladimir, SKÁL xT Rausnarlegt af þér að efna til flugeldasýningar í tilefni dagsins. Svo sá ég að einnig var efnt til flugsýningar í tilefni rafmælis forsetans. Það er víst best að drífa sig og leita uppi þessa flugeldasýningu.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 20/8/05 23:41

Innilega til hamingju með rafmælið, kæri Fuckof.‹hneigir sig›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 20/8/05 23:54

Sundlaugur Vatne mælti:

Innilega til hamingju með rafmælið, kæri Fuckof.‹hneigir sig›

Hver í saltausnum sleðameiðum er það? Ég er ekkert viss um að Vladimir Fuckov samþykki svoleiðis tvífara!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 21/8/05 00:26

Til hamingju hvurslags... og Brenjar... ekki má gleyma honum... og jú Smábaggi fær kveðju líka...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 21/8/05 00:56

Ívar Sívertsen mælti:

Sundlaugur Vatne mælti:

Innilega til hamingju með rafmælið, kæri Fuckof.‹hneigir sig›

Hver í saltausnum sleðameiðum er það? Ég er ekkert viss um að Vladimir Fuckov samþykki svoleiðis tvífara!

Ég er ekki leslbindur

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 21/8/05 01:06

21 ÁGÚST.
Rafmælisbörn dagsins, Forseti vor, hafið af Riddaranum hamingjuóskir, ykkur til handa

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 21/8/05 14:39

Ég er of seinn en ég vil óska hjartkærum Forseta okkar, Vladimír Fuckov til hamingju með rafmælið.

‹Gefur forsetanum vandaða sumarhöll á St. Martin›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 21/8/05 15:17

Líka of seinn en vil þó óska Forsetanum til hamingju með rafmælið.

‹Hefur upp raust sína›
Hann á rafmæl´ í dag
Hann á rafmæl´ í dag
Hann á rafmæl´ann Fuckov
Hann á rafmæl´ í daaaaaaaaaaaaaag

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 21/8/05 17:21

Smábaggi fær hamingjuóskir með daginn í dag, engin spurning ‹Stekkur hæð sína›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 21/8/05 20:56

Ég er líklega mjög of seinn til að óska Vladimír Fuckov til hamingju með rafmælið en geri það samt, og nota tækifærið til að óska Smábagga til óhamingju með afmælið.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 22/8/05 00:23

Innilega til hamingju með rafmælið, Goggur og Fíflagangur.

Fíflagangur, farðu að láta sjá þig, fíflið þitt.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/8/05 00:27

Það tilkynnist hjer með opinberlega að vjer óskum Goggnum og Fíflagangi hjer með formlega til hamingju með rafmælið ‹Færir Goggnum plútóníumhitaðan kóbalthjálm og Fíflagangi heimsatlas í von um að hann muni rata hingað á ný›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 22/8/05 02:42

Til hamingju með rafmælið Goggur og Fíflagangur

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 22/8/05 09:39

Til hamingju Goggur!

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
LOKAÐ
        1, 2, 3 ... 35, 36, 37 ... 129, 130, 131  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: