— GESTAPÓ —
Rafmælisóskir
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... , 129, 130, 131  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/5/06 23:11

Það tilkynnist hjer með opinberlega að hinn horfni Síra Skammkell fær hjer með formlegar rafmæliskveðjur frá oss ‹Sendir rafmælisbarninu 10.000 afar verðmætar biblíur áritaðar af höfundinum sjálfum›.

Einnig fær Heiðglyrnir síðbúnar kveðjur ‹Færir Heiðglyrni 20 tonn af kóbaltstyrktu járni›, sömuleiðis Haraldur Austmann ‹Færir Haraldi kóbaltstyrktan mjaðmarlið og fagurbláa kóbaltlíkkistu› svo og Grýta ‹Færir henni sjálflýsandi plútóníumteninga›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 22/5/06 11:40

Stelpið og Dúddi fá kærar kveðjur frá Sæma og fjölskyldu, takk fyrir að vera til.

Sæmi Sæmó.

Skall þar hurð nærri hælum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 22/5/06 12:45

Stelpið og Dúddi fá innilegar afmæliskveðjur.
Ykkar skál!xTxT

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 22/5/06 12:49

Stelpið, Dúddi og Leðurhomminn fá afmæliskveðjur í dag.
Aðrir sem hafa átt afmæli undanfarið og engar kveðjur fengið frá mér, fá innilegar kveðjur líka.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 22/5/06 18:07

Já hæ og góðan daginn. Takk fyrir hamingjuóskirnar þið sem gáfuð þær, aðrir eru bara fífl (Hafið tíma til miðnættis til að rétta úr því).

Ég vil síðan biðjast velvirðingar á því að vera eina rafmælisbarnið í dag sem er ekki með greini. Sorrí.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 22/5/06 18:41

‹Knúsar Dúdda til hamingju›
Ég er sko ekkert fífl.
Og til hamingju Stelpið, Leðurhomminn og allir aðrir sem ég hef gleymt að óska til hamingju undanfarið...

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 22/5/06 18:52

Stelpið fær innilegar hamingjuóskir með daginn. ‹Færir Stelpinu nýtt bikini í rafmælisgjöf›
Dúddi fær einnig bestu rafmælisóskir. ‹Gefur Dúdda gleraugnahylki svo hann þurfi ekki alltaf að vera með sólgleraugun á nefinu›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 22/5/06 19:21

Ég óska Stelpinu til hamingju með rafmælið. Að sama skapi færi ég Dúdda rafmæliskveðju.

Ég óska Leðurhommanum til hamingju með rafmælið, megi hann njóta dvalarinnar á botni Kárahnjúkastíflu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 22/5/06 23:58

Ég var að reka augun í það að ég á rafmæli, skemmtilegt það.
Þakka kveðjurnar og bikiníið.

‹Gefur Dúdda og Leðurhommanum sundskýlur í stíl í tilefni rafmæla þeirra›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 23/5/06 00:17

Til hamingju með rafmælið Stelpan mín!

‹Gefur Stelpinu inniskó›

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 23/5/06 00:49

Stelpið og Dúddi til hamingju með rafmælið, megi ykkur og ykkar öllum verða allt að þúsundköllum.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 23/5/06 00:55

Sendi Dúdda og Stelpinu innilegar rafmæliskveðjur í tilefni af degi þessum stopp
ef að þessar kveður berast of seint er það vegna tæknilegra örðgleika eða tímatruflana vegna tilrauna forsetans.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 23/5/06 12:02

dordingull mælti:

Og Grýta mín, hvernig í ósköpunum gat ég gleymt okkar fyrstu kynnum!
Kraftaverkadeginum er Grýtið kynskiptist eftir viðamestu leyniþjónustuaðgerð alþýðulýðveldisins.
‹Glottir› Til hamingju! xT

Þakka þér fyrir kæri dordingull Já sú stund gleymist ekki. ‹Ljómar upp›
Skál fyrir þér xT

Vímus mælti:

Jæja þá er það blessuð stúlkan hún Grýta.


Mögnuð sem Móna lísa
Með glampa í augum þér
Leiðina valdirðu vísa
veginn að hjartan´í mér

Þinn huga mig langar að líta
og ljósið í þinni sál
Þú tendraðir glóðina Grýta
glóð þessi orðin er bál.

Af lostanum bálið brennur
og birta þess veitir mér yl.
Í æðum mér ólgar og rennur
eitthvað sem ég ekki skil.

Enginn mun ástina skilja
allra síst á það við mig
Grýta minn göfuga vilja
geymi ég fyrir þig.

Vá! Glæsilegt Vímus. Skál fyrir þér xT

Sendi þér einkapóst. ‹Verður upp með sér, orðlaus og rjóð›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 25/5/06 12:58

Jáhérna hér! Ég missti af mínu eigin rafmæli!
Ég er búin að vera svo upptekin við að þróa nýja útgáfu af sérstöku galdra-bókasafnskerfi að ég steingleymdi að skríða út úr kofanum mínum og heimsækja ykkur hér á Gestapó. Fyrirgefið mér elsku púffsprengjurnar mínar, þið hljótið að vera orðin verulega kakóþyrst!

Ég þakka kærlega allar hlýjar kveðjur sem mér bárust í fjarveru minni. ‹Reynir að rifja upp aldurinn en tekst ekki - sökum aldurs›

Tigra mælti:

Hexia!
Þú ert einn sá gestapói sem mér þykir hvað vænst um... þú færð risa knús og ef ég gæti, myndi ég gefa þér alla þá hamingju sem þú kannt að þurfa í gegnum lífið.
En í staðin færðu bókasafn.

‹Fær óvenju mikið ryk í augun og óstöðvandi ekkakast í kjölfarið› Tah-akk Ti-igra mín, é-heg... ‹Getur ekki sagt neitt og knúsar Tigru›

Sloppur mælti:

Kæra Hexía!
Innilegar hamingjuóskir fáið þjér á Rafmælisdaginn frá oss við Hraunið!
‹Færir Hexíu þrísvarttónaðan Nornaslopp, sem hefur að geyma í óteljandi leynivösum, ógrynni af lítt leyfilegum efnum til kakógerðar. Færir Rafmælisbarninu einnig nýja Kakógerðarsleif›

Neisko! Þetta kemur sér vel, vasarnir á gömlu kápunni minni voru nefnilega farnir að leka. ‹Fer í nornasloppinn og dáist að litnum. Tekur með andakt við hinum spennandi leyniefnum og sleifinni góðu› Það er aldrei hægt að eiga of margar kakógerðarsleifar, þær eiga það til að tærast upp ef ég missi mig í leyniefnatilraununum. Kærar þakkir!

Þarfagreinir mælti:

Hexia fær risastóran kakópott frá mér. Ég vonast til að hann verði notaður mikið.

Vííí! Annar kakópottur! Þetta kom sér vel, því þó þessir pottar eigi að þola allt þá eru leyniefnin mín náttúrlega.... leynileg, þið vitið. ‹Rekur Þarfa rembingskoss - á kinnina auðvitað, svo Ívar verði ekki fúll›

Offari mælti:

Til hamingju Hexía. Er enginn kakóveisla?

Jú hvað heldurðu! Með þessi fínu kakógerðar tól? ‹Flissar›

Anna Panna mælti:

Til hamingju með daginn Hexia! ‹gefur Hexiu sérræktað kakóbaunatré í kóbaltblandaðri mold og knúsar hana svolítið›

Ah, nú get ég farið að rækta mitt eigið! Takk! ‹Vökvar þyrst kakóbaunatréð›

Vladimir Fuckov mælti:

Það tilkynnist hjer með opinberlega að vjer óskum Hexiu hjer með formlega til hamingju með rafmælið ‹Færir Hexiu 10.000 fermetra bókasafn í rafmælisgjöf›.


Ég myndi þakka ákaflega formlega fyrir mig svona undir venjulegum kringumstæðum, en má ég ekki bara bjóða yður kakó í þakklætisskyni? ‹Ljómar upp›

Upprifinn mælti:

Til hamingju Hexia og gjörðu svo vel‹færir Hexiu fallegann blómvönd og einn líter af þeyttum rjóma, bíður eftir kakóinu.›

‹Endurlífgar blómin og setur þau í vatn. Setur tvo og hálfan dropa af afmyglunarelexír út í rjómann og átta vanilludropa líka - til öryggis› Mille grazie!

Eru svo ekki allir í stuði fyrir síðbúna kakóveislu?
‹Skellir hráefnunum í nýja pottinn og hrærir í með nýju sleifinni› MMMMMmmmmm! Langt síðan ég hef fundið svona góðan kakóilm! Gjörið svo vel!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 25/5/06 14:30

‹Roðnar eins og trompet›

Ég gleymdi víst að óska þér til hamingju um daginn, Hexía mín.

‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 25/5/06 20:42

Kæra Hexia þarna voru nú reyndar líka hamingjuóskir bæði frá Riddaranum og Grýtu...Hvað um það, til hamingju bara aftur.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 26/5/06 15:09

Bölverkur Til hamingju með árs rafmælið þitt. Skál! xT

Komdu nú og láttu sjá þig oftar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 26/5/06 15:37

Grýta mælti:

Bölverkur Til hamingju með árs rafmælið þitt. Skál! xT

Komdu nú og láttu sjá þig oftar.

Sammála Grýtu, Bölverkur þú mátt mæta oftar með þín skemmtilegu kvæði.

Skall þar hurð nærri hælum
LOKAÐ
        1, 2, 3 ... , 129, 130, 131  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: