— GESTAPÓ —
Merki um notkun tímavjela
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Krókur 27/9/05 14:22

Hann er ađ ćfa sig. Hann á samt ekki nógu mikiđ af kóbalti til ađ komast til 2025.

Kannski, já ...bara
Kondensatorinn 3/10/05 02:42

Ef til vill ţarf ađ strekkja tímareimina en svo er mál međ vexti ađ eftir 23.09.05 hefi ég eigi ratađ heim til híbýla minna og finn ţau hvergi. Ţetta gćti veriđ merki um notkun tímavjelar er ranglega kann ađ hafa veriđ stillt.

Vladimir Fuckov 3/10/05 10:31

Eigi er ólíklegt ađ hjer gćti áhrifa tímavjela. Híbýli yđar eru ţá hugsanlega ei orđin til eđa ţá ađ ţau eru eigi lengur til. Mćlum vjer međ ađ ţjer spyrjiđ nćsta mann er ţjer mćtiđ hvađa ár sje.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla

Geypilega vel mćlt!

- Hćstvirtur Lögfrćđingur pirrandi félagsins - Ţáttastjórnandi hinna sívinsćlu Baggasveins og Baggasveinku ţátta - Besservisser - Verndari rauđs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóđir Skoffíns - Unnusta Slopps -
Hel ađ hurđarbaki 16/10/05 11:41

Myglar mćlti:

Hérna rétt áđan birtist á miđju gólfi ritstjórnarskrifstofunnar fínasta tímavél. Eftir ađ hafa skođađ hana í nokkrar mínútur gerđi ég mér grein fyrir ađ ég myndi sjálfur hafa sent hana, enda hinir á ritstjórn vart spjallfćrir í tímarúmfrćđi. Ég stillti hana ţví á ţann tíma sem hún hafđi birst og sendi hana af stađ, en ekki ţó fyrr en ég hafđi skroppiđ nokkur ár fram í tímann (og til baka aftur) og sent ţennan póst. [Og fyrir ţá sem eru ađ reyna ađ senda á ţennan ţráđ ţá virđist ţađ ekki vera hćgt, ég virđist hafa beyglađ tímarúmiđ hérna eitthvađ. Sjáum til hvort hćgt er ađ laga ţetta...]

Ţađ verđur vćntanlega ekki hćgt ađ senda á hann fyrr en eftir tvo áratugi eđa svo. Tćknin hefur komiđ ţér í koll...

Skabbi skrumari 23/2/06 16:52

Ég er farinn ađ hafa áhyggjur af Myglari...

Vladimir Fuckov 24/2/06 14:47

Vjer líka. Eigi hefur hann sjest síđan í lok síđasta árs. Kannski óvinir ríkisins (jafnvel Hafţór Hübner) hafi rćnt honum ? Eđa kannski er hann fastur í framtíđinni eđa fortíđinni (hiđ síđarnefnda er líklegra).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Krókur 28/2/06 13:56

Kannski er hann fastur í tíma og rúmi. Eđa kannski er hann bara í leynilegum erindagjörđum fyrir Baggalút eđa Framsóknarflokkinn, nema hvoru tveggja sé.

Kannski, já ...bara
albin 10/3/06 16:35

Mér sýnist sem Myglari sé fariđ ađ leiđast einveran á tímaflakkinu ef marka má ţessa auglýsingu sem nokkuđ öruggt er ađ hann hafi sent.

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
Skabbi skrumari 26/4/06 09:13

Ég er ekki ađ grínast, ég hef bullandi áhyggjur af Myglari...

Dr Zoidberg 26/4/06 10:47

Ég hef líka bullandi áhiggjur af Miglar. En getur veriđ ađ hann sé enn í haldi hins herskáa arms Hjálprćđishersins? http://www.baggalutur.is/dagbaekur.php?id=669

Vladimir Fuckov 26/4/06 11:42

Vjer höfum líka miklar áhyggjur. Sje leitađ ađ innleggjum Myglars sjest ađ innlegg hans í ţessum ţrćđi er frá einhverju ári er endar á 25. Jafnframt er ţetta síđasta innlegg hans hjer á Gestapó.

Svo virđist miđađ viđ innihald innleggsins sem um sje ađ rćđa framtíđi og ţá líklega áriđ 2025 en eigi er ţađ öruggt. Drögum vjer af ţessu ţá ályktun ađ tímavjel Myglars kunni ađ hafa bilađ og ađ hann sitji fastur í fjarlćgri framtíđ. Er ţví hugsanlegt ađ snúi hann aftur verđi hann eigi jafn forn í skođunum og áđur.

Annar möguleiki er ađ honum hafi veriđ rćnt. Hjálprćđisherinn kemur ţar til greina en einnig Hafţór Hübner eđa jafnvel óvinir ríkisins ‹Fölnar upp viđ tilhugsunina›.

Teljum vjer fulla ástćđu til ađ hafin verđi opinber, leynileg rannsókn á ţessu alvarlega máli fyrir opnum tjöldum. Fyrsta skrefiđ er ađ kanna vitneskju ritstjórnar ‹Kemur fyrir örsmáum lygamćlum út um allt og semur síđan fyrirspurn til ritstjórnar›.

hvurslags 26/10/08 16:10

‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
Jarmi 26/10/08 16:12

Ég notađi tímavél í nótt.

‹Ljómar upp›

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
Wayne Gretzky 26/10/08 17:56

Sćll Myglar.

Upprifinn 26/10/08 18:07

Tímavélin er bara bóla.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Hexia de Trix 26/10/08 22:43

Ah, já, Myglar. Hann hefur ekkert sést síđan... fyrren... hann sendi ţetta innlegg, er ţađ nokkuđ? Ég er farin ađ sakna kauđa.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Tigra 26/10/08 22:47

Ég sýni augljós merki notkunar tímavélar.
Ég er alveg svakalega ungleg miđađ viđ ađ vera orđin 5 ára!
‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: