— GESTAPÓ —
Breytt og bćtt Gestapó
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmćli
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nornin 9/3/05 20:44

Mig langar bara til ađ lýsa yfir endalausri gleđi minni međ hvađ ţiđ eruđ frábćrir ţarna á ritstjórn.
Allar ţessar nýju breytingar finnast mér mjög skemmtilegar og ţađ gleđur mitt litla hjarta ađ sjá ađ ţiđ eruđ ekki mótfallnir framţróun.
‹Klappar ritstjórn lof í lófa›

Skabbi skrumari 9/3/05 23:44

Ćtlađi ađ fara ađ segja ţađ nákvćmlega sama og Nornin... Bravó...

Frelsishetjan 10/3/05 05:41

Ţađ vantar alveg ađ hćgt sé ađ nálgast mig sem skjáhvílu.

Lagiđ ţetta umsvifalaust ormarnir ykkar!

Drottnari allra vídda. Guđ alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nćrbuxna. • Sjálfkjörinn formađur Ritstjórnar.
Golíat 10/3/05 11:42

Frelsishetjan mćlti:

Ţađ yrđi ugglaust til ađ auka afköst einhversstađar, í ţađ minnsta yrđi skjávörnin ekki látin vera á til lengdar hjá venjulegu fólki.

Finngálkn 10/3/05 17:08

Frelsishetjan mćlti:

Já einhverntímann áttu eftir ađ hvíla á eigin skjá međ holu og blý í haus...

Vladimir Fuckov 11/3/05 16:09

Nornin mćlti:

Allar ţessar nýju breytingar finnast mér mjög skemmtilegar og ţađ gleđur mitt litla hjarta ađ sjá ađ ţiđ eruđ ekki mótfallnir framţróun.
‹Klappar ritstjórn lof í lófa›

Breytingarnar eru mjög til bóta, t.d. rafmćli, listi á síđum gesta yfir öll fjelagsrit ţeirra o.fl. Ávallt er ţó til siđs ađ nöldra er breytingar verđa og tilkynnist hjer međ opinberlega ađ vjer höfum ákveđiđ ađ gera ţađ hjer og nú:

(1) Glugginn ţar sem slegin eru inn svör viđ fjelagsritum er sannkallađ kýrauga, ţ.e. óţćgilega lítill. Leggjum vjer hjer međ formlega til ađ hann verđi stćkkađur.

(2) Í listanum á síđum gesta er byrjar á Finna öll pysti og endar á Pysti: <tala> er svo lítill munur á lit lína sem eru tenglar og línum sem eru venjulegir textar ađ mismunurinn sjest varla. Leggjum vjer hjer međ opinberlega til ađ bćtt verđi viđ auđri línu ţar sem tenglum lýkur.

(3) Ósamrćmi er í dagsetningum, sumsstađar birtist bara dagurinn en sumsstađar klukka líka. Leggjum vjer hjer međ opinberlega til ađ ţetta verđi eins allsstađar og ađ klukku verđi bćtt viđ ţar sem hana vantar, t.d. Fćđing á Gestapó og Síđast á ferli (er reyndar virkar eitthvađ undarlega). Ţetta flokkast reyndar undir smámunasemi en ef hjer vćru eigi smásmugulegar athugasemdir vćri eigi um alvöru nöldur ađ rćđa.

Látum vjer nöldri ţessu svo hjer međ lokiđ ‹Veltir fyrri sjer hvort einhver eigi eftir ađ nöldra yfir ţví ađ vjer sjeum ađ nöldra hjer eđa hvort nöldrađ verđi yfir ađ eigi sje ţetta nógu mikiđ nöldur hjá oss›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Ţarfagreinir 11/3/05 16:13

Ég hef ákveđiđ ađ nöldra formlega yfir ţeirri hugdettu ţinni ađ nokkur eigi eftir ađ nöldra yfir nöldri ţínu. Ţetta var fínt nöldur hjá ţér, og ţví er nöldursvert ađ ţú skulir hafa ţađ lágt álit á eigin nöldri ađ ţú látir ţér detta ţađ í hug ađ nöldrađ yrđi yfir ţví.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Steinríkur 11/3/05 20:12

Ég myndi klappa fyrir ţessum breytingum ef ţiđ hefđuđ ekki sett inn orđskrípiđ pysti.

Hvađ er ađ ţví ađ kalla ţetta innlegg?

GESTUR
Smábaggi 11/3/05 21:56

Ritstjórn reynir ađ vera eins nördaleg og hćgt er.

Skabbi skrumari 12/3/05 00:33

Ég vil nöldra yfir nöldri Ţarfagreinis yfir ţví ađ Vladimir gerir ráđ fyrir nöldri... einn tveir og ‹NÖLDUR›

Ívar Sívertsen 12/3/05 02:18

Ég ćtla ađ nöldra yfir nöldri Skabba sem nöldrađi yfir Ţarfagreini sem nöldrađi yfir Vladimir sem nöldrađi um nöldur.NÖHÖLDUR

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Skabbi skrumari 12/3/05 02:26

Ţar sem mig sárnađi svo mjög nöldur Ívars yfir mínu nöldri um nöldur Ţarfagreinis yfir hugsanlegu nöldri Vladimirs... verđ ég ađ nöldra yfir nöldri Ívars yfir mínu nöldri... ţar sem ég var svo sannarlega ađ nöldra yfir nöldri Ţarfagreinis yfir hugsanlegu nöldri Vladimirs... ‹NÖLDUR›

Ívar Sívertsen 12/3/05 11:13

Mér sárnar vissulega ađ Skabba skyldi sárna yfir nöldri mínu yfir nöldri hans um nöldur Ţarfagreinis yfir meintu nöldri Vladimirs sem leiđir ađ ţví ađ ég verđ ađ nöldra yfir sárnun Skabba vegna nöldurs míns yfir nöldri Skabba yfir nöldri Ţarfagreinis yfir vćntanlegu nöldri Vladimirs. ‹Nöldur?›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Enter 12/3/05 12:41

Steinríkur mćlti:

Ég myndi klappa fyrir ţessum breytingum ef ţiđ hefđuđ ekki sett inn orđskrípiđ pysti.

Hvađ er ađ ţví ađ kalla ţetta innlegg?

Vesitu Steinríkur, ţetta er bara alveg rétt hjá ţér. Ţetta er bölvađur hortittur. Talađ er um innlegg í umrćđur og ţađ er gott og gilt íslenskt mál.

Ég hlýt ađ hafa veriđ illa drukkinn ţegar ég át ţetta skrípildi upp.

Vladimir, línubiliđ fćrđu.
Ţađ er svosum hćgt ađ stćkka belgjagluggann, ţó honum hafi ekki veriđ ćtlađ ađ hýsa neinar romsur. Enda hvorki hćgt ađ breyta né eyđa ţví sem ţangađ er sent. Einhver stakk upp á ţví ađ texti sem fćri í belginn vćri takmarkađur viđ ákveđinn stafafjölda. Sjáum hvađ setur, ég stćkka hann dulítiđ í bili.

Ég mótmćli ţessu međ klukkuhelvítiđ. Mér ţykir óţarfi ađ vera ađ trođa henni allsstađar á eftir dagsetningum. Nákvćma tímasetningu fćđingar má t.d. sjá í heimavarnarlistanum.

Hvernig er annars síđast á ferli bilađ?

Ţiđ hinir, reyniđ ađ halda ykkur viđ efniđ. Eđa í ţađ minnsta frá efnunum.

Ívar Sívertsen 12/3/05 12:54

En er ekki ráđ ađ merkja ţá einhvern veginn sérstaklega sem ekkert hafa skrifađ í ţrjá mánuđi eđa meira?

Dćmi: Heiđursgestur, skriffinnur og letingi.

eđa

ađ nafn viđkomandi yrđi ljósgrátt eđa eitthvađ svoleiđis.

Enter 12/3/05 13:14

Eđa međ lítilli gyđingastjörnu kannski?

Ehemm.

Jújú, ég skal merkja ţessa svikara viđ tćkifćri.

Ívar Sívertsen 12/3/05 13:20

Enter mćlti:

Eđa međ lítilli gyđingastjörnu kannski?

Ehemm.

Jújú, ég skal merkja ţessa svikara viđ tćkifćri.

Alltaf jafn hnyttinn Enter...

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Vlad sem gestur 12/3/05 13:28

Enter mćlti:

Ég mótmćli ţessu međ klukkuhelvítiđ. Mér ţykir óţarfi ađ vera ađ trođa henni allsstađar á eftir dagsetningum. Nákvćma tímasetningu fćđingar má t.d. sjá í heimavarnarlistanum.

Hvernig er annars síđast á ferli bilađ?

Eigi kemur fram hvenćr vjer vorum síđast á ferli heldur kemur eitthvađ annađ fram (e.t.v. hvenćr vjer vorum 'ţarsíđast' á ferli). Síđast á ferli sýnir t.d. núna ađ vjer höfum síđast veriđ hjer í fyrradag (10.3.2005) en vjer vorum hjer mikiđ í gćr (11.3.2005). Er ţađ ástćđa ţess ađ vjer ritum ţetta sem gestur, eigi viljum vjer spilla sönnunargögnunum (líklega myndi 10.3.2005 breytast í 11.3.2005 eđa e.t.v. 12.3.2005 ef vjer ljetum sjá oss hjer undir rjettu nafni).

Jafnframt er núna skyndilega orđiđ miklu mikilvćgara ađ klukka komi fram í ţessu tilviki en vjer gerđum oss grein fyrir. Án klukku eru mikilvćgar grundvallarrannsóknir á hegđun Gestapó hvađ ţetta atriđi snertir mjög erfiđar, ein lítil tilraun á ţessu sviđi tekur minnst einn sólarhring í stađinn fyrir nokkrar mínútur. Viljum vjer ţví fá klukku ţarna aftur. Og hana nú !

Vlad (sem gestur til ađ spilla eigi sönnunargögnum)

1, 2, 3  
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmćli   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: