— GESTAPÓ —
Breyttir félagsritaoršabelgir
» Gestapó   » Umvandanir, įbendingar, tilmęli
GESTUR
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Smįbaggi 7/3/05 19:44

‹Klappar›

Svo annaš, voru fyrirspurninar į gamla Gestapó étnar eša eru žęr einhvers stašar?

Žarfagreinir 7/3/05 23:30

Ég er mjög įnęgšur meš žessa breytingu. Žetta lķtur vel śt hjį ykkur, strįkar.

‹Klappar meš›

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
Hakuchi 8/3/05 11:00

Jį, žetta er glęsilegt. Og ég žakka fyrir aukamyndina mķna. Žetta er góš mynd af mér, tekin eftir aš einhver vasažjófur stal byssunni minni ķ denn. Vasažjófurinn nįšist og var klofinn ķ tvennt af samśręjasverši.

Frelsishetjan 8/3/05 11:01

Og er žaš sverš nś į bak viš lįs og slį?

Drottnari allra vķdda. Guš alls svalls. • Eigandi sįlar hins Mikla Hįkons. • Eigandi Nęrbuxna. • Sjįlfkjörinn formašur Ritstjórnar.
Hakuchi 8/3/05 11:08

Nei. Žaš er ķ slķšri mķnu, žar sem žaš į heima.

Frelsishetjan 8/3/05 11:16

Bķddu ertu aš tala um vasahnķfinn žinn. ‹Bendir į Katana sveršiš.›

Iss Sverš er ekki sverš nema žaš sé gert śr Evrópsku jįrni og vegur ķ žaš minnsta 30 kķló.

Drottnari allra vķdda. Guš alls svalls. • Eigandi sįlar hins Mikla Hįkons. • Eigandi Nęrbuxna. • Sjįlfkjörinn formašur Ritstjórnar.
Hakuchi 8/3/05 11:38

Evrópska brotajįrniš er gagnslaust gegn vöndušu og léttu samśręjasverši. Žunginn er žaš mikill aš hann kemur nišur į hraša og svo eru žessir jįrnklumpar śr svo lélegu stįli aš žaš er eins og aš höggva ķ smjör. Žannig veršur tvķhanda, 1,5 m evrópskt barbarasverš išulega umsvifalaust aš 10cm stauti eftir aš samśręjasverš mitt hefur hoggiš blaš sveršsins burt og tętt žaš ķ litlar jįrnflķsar įšur en blašbitinn snertir jöršina ('fišrildi blakar jįrnvęngjum' bragšiš).

Frelsishetjan 8/3/05 14:12

Hakuchi męlti:

Evrópska brotajįrniš er gagnslaust gegn vöndušu og léttu samśręjasverši. Žunginn er žaš mikill aš hann kemur nišur į hraša og svo eru žessir jįrnklumpar śr svo lélegu stįli aš žaš er eins og aš höggva ķ smjör. Žannig veršur tvķhanda, 1,5 m evrópskt barbarasverš išulega umsvifalaust aš 10cm stauti eftir aš samśręjasverš mitt hefur hoggiš blaš sveršsins burt og tętt žaš ķ litlar jįrnflķsar įšur en blašbitinn snertir jöršina ('fišrildi blakar jįrnvęngjum' bragšiš).

Jį er žaš! Ég veit nś eki betur en aš Evrópa hefur sterkasta stįliš annaš en žessar japönsku mįlmblöndur sem eru mótašar ķ stofuhita.

Hakuchi 8/3/05 18:17

‹Ķhugar rök Frella, įkvešur aš kannski hafi stįl Evrópu skįnaš sķšustu įratugi. ›

‹Fer ķ Krupp stįlverksmišju ķ Rķnarhérušum. Leitar uppi besta stįl sem Evrópa hefur upp į aš bjóša›

‹Gengur upp aš risastórum stįlklumpi, einn meter į žykkt, fimm metra langan og 2 metra breišan.›

‹Dregur katanasveršiš śr slķšri.›

Banzai!!

‹Heggur klöppina ķ tvennt. Finnst žaš ekki nóg. Fer į fullt og veršur eins og hvirfilbilur ķ kringum klöppina og er eins og mörg katanasverš séu į lofti, svo hratt er sveršinu brugšiš. Stįlhnullungar fljśga ķ allar įttir og flķsar skjótast śt um allt.›

Hana. Bśinn.

‹Śr jįrnklumpinum hefur veriš mótuš fķngerš stįlstytta af Frella.›

Žetta evrópska stįl er algert drasl en dugar vel til aš bśa til minjagripi upp į punt.

‹Slķšrar sveršiš og gengur burt.›

Frelsishetjan 9/3/05 03:58

‹Viršir styttuna fyrir sér og dįist af sjónhverfingunum sem hafa įtt sér staš. › Magnašur hann Hakuchi. Ķ öllum hamaganginum žį hefur hann skipt stįlklumpnum śt fyrir styttu.

Hakuchi 9/3/05 09:20

Baaahh. Žś ert plebbi og veist ekkert um alvöru stįl, hvaš žį sverš.

Ķvar Sķvertsen 9/3/05 11:41

Ef sverš žitt er of stutt, gakktu žį feti framar og vertu stoltur yfir žvķ aš vera karlmašur!

Rįšherra drykkjarmįla, spillingarmįla, ummįla og löggiltur oftślkur, kantor ķ hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari rķkisins. Forseti skįsambandsins.
Frelsishetjan 9/3/05 14:44

Hakuchi męlti:

Baaahh. Žś ert plebbi og veist ekkert um alvöru stįl, hvaš žį sverš.

Ojś vķst!

Hakuchi 9/3/05 17:47

Nauts.

Melkorkur 30/3/05 16:09

Strįkar mķnir, leikiši ykkur fallega saman.

Korkur er mitt nafn, Korkur skal ek vera
» Gestapó   » Umvandanir, įbendingar, tilmęli   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: