— GESTAPÓ —
Tíuþúsund innlegg!
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 7/3/05 01:40

Jæja kæru Gestapóar. Þá er Hakuchi bara búinn að leggja inn 10.000 innlegg. Ég vil nota tækifærið og óska honum til hamingju og segi að lokum: Reynið bara að ná þessu í bráð. Það verður erfitt...

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 7/3/05 02:10

Til hamingju Hakuchi
‹Gefur Hakuchi flösku af eðalviskí›[/s]

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 7/3/05 02:29

Je minn eini... ég þarf nú að fara að herða mig ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 7/3/05 03:23

Til hamingju kallinn minn! Reyndar verð ég aðeins ruglaðri en ég er í mínu svokallaða normal ástandi. Mér verður hugsað til fíknarinnar sem liggur á bak við þetta.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 7/3/05 08:55

Til hamingju Hakuchi!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 7/3/05 09:15

SHIT!

Það eru ekki margir sem geta farið í mánaðarfrí og samt haldið sæti sínu á heimavarnalistanum...

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 7/3/05 11:19

Ég þakka hlýjan hug.

‹Hneygir sig›

‹Sest út í horn í fóstursstöðu og tautar í sífellu 'ég á mér líf'...'ég á mér líf'...'ég á mér líf'›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/3/05 11:24

Vjer óskum Hakuchi hjer með formlega til hamingju. Jafnframt sjáum vjer nú að eigi eru margir mánuðir í að vjer náum þessum áfanga líka auk þess sem vjer förum líklega upp fyrir 8000 innlegg í dag.

Jafnframt harðneitum vjer að lesa neðstu línuna í undanfarandi innleggi Hakuchis ‹Starir þegjandi út í loftið›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 7/3/05 11:25

Til lukku, góði.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 7/3/05 11:28

Ég þakka, mín hjartkæra.

‹Tekur hönd ungfrú Júlíu, hneygir sig og kyssir handarbakið kurteisislega. ›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 7/3/05 11:28

Til hamingju, Konungur góður.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 7/3/05 11:37

VVVVVVÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁ. Þetta eru MÖRG innlegg.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 7/3/05 11:49

Ekki reyna að apa það eftir Bismark minn. Reyndu frekar að gera hið gagnstæða, ef eitthvað er.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 7/3/05 12:08

Svona, svona. Þú þarft engar áhyggjur að hafa ég mun aldrei ná þér.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 7/3/05 12:10

‹Andar léttar›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 7/3/05 12:53

Hakuchi mælti:

Ekki reyna að apa það eftir Bismark minn. Reyndu frekar að gera hið gagnstæða, ef eitthvað er.

Ferlega er farið fínt í það að segja honum að þegja.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 7/3/05 13:02

Enda er grófari hliðin þín sérgrein.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 7/3/05 13:03

JEBB YOU KNOW IT BABY!!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
LOKAÐ
     1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: