— GESTAPÓ —
Velkominn öllsömul í frumskóginn.
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 6/3/05 20:54

Ég veit...við MH-ingar erum þekktir fyrir að greina slík smáatriði, jafnvel í gegnum hassmökkinn.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 6/3/05 21:57

Nú velti ég fyrir mér, einhver sér jú umræddum MH-ingum fyrir eiturlyfjum þeim sem þeir nærast víst á og hverjir eru betur til þess fallnir að stunda slík viðskipti en einmitt smjörgreiddir Verslingar?

Annars er gott að hafa rifið sig á sínum tíma útúr þessari hringiðu allri, nú sit ég sæll og glaður með mitt heimagerða prófskírteini.

‹Glottir hálfvitalega, tannlaust.›

Skrifandi undir síðan 2004
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/3/05 22:10

Er ekki í lagi með ykkur að vera með einhvern framhaldsskólaríg hér á Gestapó... skammist ykkar... ‹strunsar út›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 7/3/05 09:21

‹Stofnar timburverksmiðju og byrjar að fella skóginn.›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 7/3/05 14:01

Skabbi skrumari mælti:

Er ekki í lagi með ykkur að vera með einhvern framhaldsskólaríg hér á Gestapó... skammist ykkar... ‹strunsar út›

Þar sem maður er nú háskólavæddur ætti maður ekki að óhreinka mannorð sitt með því að yrða á illahyrt framhaldskólasmitbera. Þakka þér fyrir skabbi!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 7/3/05 14:08

Rígur er skemmtilegur, sérstaklega þegar fylgst er með fólki sem tekur hann alvarlega. Þar sem ekki er til nein hefð fyrir háskólaríg, í ljósi þess að það er einungis einn háskóli á landinu (HÍ) og síðan nokkrir aðrir dæet háskólar sem eru enn á hvítvoðungsstigi, þá verða framhaldsskólar að duga sem vígvöllur fyrir innihaldslausan, asnalegan og skemmtilegan ríg.

Kannski, eftir 50 ár eða svo, verður komið gott tilefni til rígs milli HÍ og hr. Á meðan verður mr-VÍ/mh-VÍ/mh-mr (osfrv) rígur að duga.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 7/3/05 14:10

Hakuchi mælti:

Rígur er skemmtilegur, sérstaklega þegar fylgst er með fólki sem tekur hann alvarlega. Þar sem ekki er til nein hefð fyrir háskólaríg, í ljósi þess að það er einungis einn háskóli á landinu (HÍ) og síðan nokkrir aðrir dæet háskólar sem eru enn á hvítvoðungsstigi, þá verða framhaldsskólar að duga sem vígvöllur fyrir innihaldslausan, asnalegan og skemmtilegan ríg.

Kannski, eftir 50 ár eða svo, verður komið gott tilefni til rígs milli HÍ og hr. Á meðan verður mr-VÍ/mh-VÍ/mh-mr (osfrv) rígur að duga.

Uss, leyfum þeim sem eru í HR að halda að þeir séu í ALVÖRU háskóla... Það er eitthvað svo krúttlegt!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tumi Tígur 7/3/05 14:13

Ekki það að mig langi endilega til að vera leiðinlegur við hæstvirtan konung Baggalútíu, en það er ekki hægt að segja um HA (Háskólann á Akureyri) að hann sé enn á hvítvoðungsskeiðinu, hann er kominn örlítið lengra en svo.

Ekkert mikið lengra, en örlítið.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 7/3/05 14:14

Það er einmitt meinið, hr er ekki þess verðugur að hægt er að fara að rígjast í þeim.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 7/3/05 14:15

Tumi Tígur mælti:

Ekki það að mig langi endilega til að vera leiðinlegur við hæstvirtan konung Baggalútíu, en það er ekki hægt að segja um HA (Háskólann á Akureyri) að hann sé enn á hvítvoðungsskeiðinu, hann er kominn örlítið lengra en svo.

Ekkert mikið lengra, en örlítið.

Ha? Hvað er HA?

‹Hlær yfir eigin aulahúmor›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 7/3/05 14:46

Er Verzló ekki orðið tengdur við HR? Göng á milli og alles?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 7/3/05 14:48

Tja jú, að einhverju leyti. hr er að reyna að freeridea flekklaust 100 ára orðspor VÍ. Hálf sorglegt eiginlega. En kannski verður hr orðinn umræðuhæfur eftir 50 ár eða svo.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 7/3/05 14:48

Tina St.Sebastian mælti:

Er Verzló ekki orðið tengdur við HR? Göng á milli og alles?

Jú í eitthvað urðu peningarnir að fara... Ekki var þeim varið í kennslu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 7/3/05 14:50

Enda lítið að kenna á framhaldsskólastigi. Það var hreinlega talið vera of mikið að eyða peningunum í enn einn skólastofunuddpottinn og því ákveðið að búa til 'háskola' í staðinn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 7/3/05 14:53

Ég skil. Hvenær koma svo göng beint yfir í Kringluna svo allir "háskóla"menntuðu viðskiptafræðingarnir geti farið að vinna fyrir sér strax, án þessað þurfa að bægslast yfir þessa stóru umferðargötu?

Á meðan ég man. Það er greinilegt samsæri í gangi: einungis einn strætisvagn stoppar við MH, á meðan hvorki meira né minna en FJÓRIR stoppa hjá VÍ. Þetta er út í hött, þar sem - eins og allir vita - fá Verzlingarnir allir far á Benzum foreldranna.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 7/3/05 14:55

Það er rétt athugasemd Tina. Hins vegar stjórna Verzlingar ríki og sveitafélögum bak við tjöldin og hafa augljóslega hagað málum svona fyrir mh til að stríða nemendum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 7/3/05 15:07

Verxló er bara handbendi djöfulsins og verkfæri hins illa! Honum ber að eyða! VLAD! EINA SPRENGJU ÞANGAÐ!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 7/3/05 15:15

Í draumum þínum.

LOKAÐ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: