— GESTAPÓ —
KOMBAKKIÐ!
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 1/3/05 21:41

Má ekki bjóða þér ný-súperúltrakóbalt-blandað Ákavíti... beint úr beljunni....

‹Réttir Texa skínandi fagurbláan drykk›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 1/3/05 23:33

Skabbi skrumari mælti:

Má ekki bjóða þér ný-súperúltrakóbalt-blandað Ákavíti... beint úr beljunni....

‹Réttir Texa skínandi fagurbláan drykk›

Ég fann heima hjá mér einhverja flösku sem ég vissi ekki hvað var í.

Það stendur á henni Aalborg Jule Akvavit.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 2/3/05 02:16

[quote="Frelsishetjan"]

Vímus mælti:

Galdrameistarinn mælti:

Ekki hugmynd. ‹Grætur enn hærra og meira›[/quote[s

‹Ljómar upp og hlær þar til bjórinn frussast á skjáinn›

Andskotinn sjálfur

Varstu að kalla?

Já! hvar hefurðu verið? Vantaði þig til að kveikja upp í arninum á kaffi blút. ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 2/3/05 02:23

Hvaða voða fýla er þetta? Gengur hér milli þráða skellandi á eftir þér og éveidekkikvað!

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 2/3/05 21:29

Já, komiði sæl og bless! ‹Ég hef bara ekki tíma fyrir þennan þráð›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 4/3/05 01:45

‹Læðist í vasann hjá vladimir og stelur lyklunum að fjárhyrslum baggalútinu›

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 4/3/05 13:13

‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Hvað, hver, hvur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 4/3/05 13:56

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›Bráðskemmtilegur þráður, hárbeittir margir hverjir hérna.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 4/3/05 14:25

‹Brosir út að eyrum og kinkar kolli til samþykkis›

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Leðurhomminn 4/3/05 17:52

Ég er kominn! Söknuðuð þið mín?

Reyndu að taka mig og þér mun takast.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 4/3/05 23:17

Nei ekkert voðalega, ég var nú að koma aftur efast um að eitthver hafi saknað mín, enda er þetta að breytast í h***.is, ég var aldrei vinsæll þar.

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 4/3/05 23:55

Láttu ekki svona Dilli lilli, hér eiga allir heima... líka þú...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 5/3/05 02:02

Skabbi minn það þarf að ráðast til aðgerða, við ættum að taka uppá þessu prófi sem Mikill Hákon var svo mikið að tala um.

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 5/3/05 02:06

Jæja Dilli minn, ég get sagt þér sögu ‹segir Dilla sögu›... mórallinn af þessari sögu er sá að ekki er allt sem sýnist og stundum er bara betra að fá smá nýtt blóð inn í hópinn, þó stundum fylgi með fnykur... fnykurinn hverfur yfirleitt fyrir rest og eftir stendur ferskleikinn, ferskur sem Freska... jafnvel ferskt sem Seven Up... en það er reyndar önnur saga (Mjallhvít getur kannske sagt þér hana)...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 5/3/05 02:09

Uss þetta er bara rugl Seven up er ekkert fesrst.
‹Þakkar skabba fyrir góða sögu, og bíður eftir því að hann klappi mér á kollinum›

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 5/3/05 02:13

‹Klappar Dilla á kollinn og gefur honum síðan staup með Ákavíti›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 5/3/05 02:16

‹Súpar á staupið eins og lítið barn›
‹Sötr Sötr›
‹Kúrar hjá skabba›

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 5/3/05 02:32

‹Fer að syngja svæfandi lag›

Welcome to the jungleeee...

LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: