— GESTAPÓ —
Heilsugæsla Vímusar.
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3 ... 15, 16, 17  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 25/2/05 19:44

Tilvitnun:

Dr Zoidberg 21/02/05 - 12:57
Vímus mælti:
Aha! Er þetta tækifærið mitt?
Dr Zoidberg! Er ekki allt í góðu lagi með apotekið, læknisdjobbið og allt sem þessu fylgir? Mér datt svona í hug að álagið væri nokkuð mikið á þér. Ég lærði almenna læknisfræði og lyfjafræði í Uganda fyrir allmörgum árum, en bölvaður óþokkinn, hann Idi Amin brendi villuna mína og þar fóru pappírarnir. Einnig brenndi hann allar opinberar stofnanir með þeim afleiðingum að ég get ekki sýnt nokkra pappíra sem staðfesta sögu mína.

Tilvitnun:

Jú jú, þetta er örugglega í lagi. ‹Geispar og legst makindalega á sjúkrabörur, með flösku af læknaspíra í annari hendinni›

Hér með tilkynnist að ég Vímus, mun gegna störfum Dr Zoidbergs sem læknir í fjarveru hans. Öll tilskilin leyfi til staðar. Opnunartími fylgir vökutíma mínum. Verið velkomin með allan ykkar vesældóm.
Vímus leysir vandann!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mona Lisa 26/2/05 01:43

Halló halló er einhver hér? Mig vantar tíma hjá Vímusi lækni, er laust núna?‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 26/2/05 01:45

Heil og sæl fagra mær! Hvað dregur þig hingað á föstudagskvöldi, vina mín?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mona Lisa 26/2/05 01:49

Sæll og blessaður , ja ég er nú að vona að þú getir einhvað hjálpað mér með heilsuna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 26/2/05 01:50

Það tel ég ekki óliklegt. lát heyra

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mona Lisa 26/2/05 01:54

'Eg er orðin svo ansi aum og með verki bara allstaðar um líkaman

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 26/2/05 02:02

Sestu hérna góða ! Verki , segir þú. Eru þeir ekki bundnir við neitt ákveðið svæði, og hversu lengi hefur þetta verið að hrjá þig?

‹þreifar á hnjám og öxlum Baugabrúnar. ›

Nokkur eymsli hér eða hér? Þú virðist nokkuð þreytuleg. Færðu ekki nægan svefn?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mona Lisa 26/2/05 02:12

Jú þetta eru aðallega verkir í öllum liðum, eru svona 1 1/2 mánuður síðan þetta byrjaði, fyrst í tánum svona stirðleiki og verkir sérstaklega á morgnana.Síðan hefur þetta farið í bæði hné,og hendur,fingur,únliði og axlir, svo miklir verkir og stirðleiki sem fylgir þessu og ég er alltaf svo þreytt.‹Brestur í óstöðvandi grát›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 26/2/05 02:21

Svona vina mín.
‹Tekur utan um sjúklinginn en lendir í smá erfiðleikum með eiginn stirðleika.›
Leifðu mér að sjá fingurna. Nú það er svona ástandið. Getur þú kreppt hnefana. Lyftu höndunum upp til hliðanna. Er þetta erfitt?
Þetta byrjaði í tánum, ekki rétt? Færðu verki upp ristarnar?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mona Lisa 26/2/05 02:32

Sjáðu bara fingurnar ég get varla kreppt neitt meira, óóó það er svo sárt að lyfta höndunum já það byrjaði bara einn morguninn í tánum og svo lagðist verkurinn upp ristina.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 26/2/05 02:54

Mér sýnist það nokkuð ljóst að þú ert illa haldin af því sem á læknamáli kallast, Rheumatoid Arthritis.
Iktsýki eða liðagigt eins og það heitir á okkar máli. Þetta lítur hreint ekki vel út. Það er ekki mikið sem ég get gert í stöðunni nú annað en senda þig í blóðrannsókn upp í Dómus Medika. Það sést strax á sökkinu hvað þetta er, en í mínum augum er það enginn vafi að þetta er liðagigt.
Mjög sennilega þarf að setja þig á sterk krabbameinslyf Metótrexat.
Málið er að liðagigt er frumusjúkdómur sem er sérstakur að því leiti til að frumurnar líkjast villimönnum eða frummönnum. Nokurskonar frumfrumur. Frumurnar ráðast á heilbrigðar frumur og þess vegna þarf þetta sterka lyf til að drepa kvikindin. Ég ætla að gefa þér barkstera í sprautuformi í fingurna Betmesol heitir það Sama og prednisólon. Síðan skrifa ég upp á Narox-E 5oo m.g. sýruhjúpaðar töflur sem þú tekur 1x2 á dag með mat. Segðu mér eru fleiri í ættinni með liðagigt?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mona Lisa 26/2/05 02:57

Ja nú er ég hissa, ert þú klár eða ert þú klár, já það er liðagigt í ættinni .'EG er svo heppin að hafa fengið þig sem læknir, ég er viss um að ef einhver getur hjálpað mér þá ert það þú mér er bara farinn að líða strax betur. Verður það nokkuð vont að fá allar þessar sprautur? 'Eg er smá hrædd við sprautur, má ég halda utan um þig á meðan? ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 26/2/05 03:06

‹Síminn hringir -ring - ring-, og Vímus svarar í símann› Kæri Vímus, Ísdrottningin heiti ég og ég er með umboð fyrir töfraplástra sem lækna flest það er hrjáir nútímamanninn. Þeir innihalda undraefnið „treevinigar“, maður skellir þeim á iljarnar yfir nótt og þá sjá þeir um að sjúga út eiturefnin sem safnast hafa í líkamanum og valdið veikindunum. Má bjóða þér að fá þrjá kassa frítt til að kynna þér málið?
‹Þagnar og bíður eftir svari›

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 26/2/05 03:07

Þetta lofar góðu um framhaldið, strax nóg að gera.

‹Notar tækifærið og skellir í sig nokkrum töflum af amfetamini›

‹Gerir sprautuna klára›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 26/2/05 03:12

Ísdrottningin mælti:

‹Síminn hringir -ring - ring-, og Vímus svarar í símann› Kæri Vímus, Ísdrottningin heiti ég og ég er með umboð fyrir töfraplástra sem lækna flest það er hrjáir nútímamanninn. Þeir innihalda undraefnið „treevinigar“, maður skellir þeim á iljarnar yfir nótt og þá sjá þeir um að sjúga út eiturefnin sem safnast hafa í líkamanum og valdið veikindunum. Má bjóða þér að fá þrjá kassa frítt til að kynna þér málið?
‹Þagnar og bíður eftir svari›

Það er sama og þegið kæra Ísdrottning en ég nota alvöru lyf. Plástur setjum við á smá skeinur.
‹Plástur á iljarnar, það var þá.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 26/2/05 03:19

já en kæri herra Vímus sem alvöru læknir verðið þér að kynna yður allar nýjungar svo að þér getið verið með á nótunum. Ég hefi nú þegar selt Kínaplásturinn til fimm heilsugæslustöðva og þrjár til viðbótar eru á reynslustiginu ennþá. Meðfylgjandi er bæklingur sem útskýrir notkunarmöguleikana mjög nákvæmlega og teikning fylgir af „akupunkturstöðvunum“ á iljunum svo hægt sé að beita þessu gegn ákveðnum líffærum ef þarf...
Eins og ég nefndi áðan þá býð ég þrjá pakka frítt til reynslu og það er engin kaupskylda. ‹Enn mjög örugg með mig af trú á vörunni›

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 26/2/05 03:27

Ég kem ekki nálægt neinum hómópatalækningum. Hafðu það gott væna mín. Ég er önnum kafinn við alvörulækningar. Vertu blessuð!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mona Lisa 26/2/05 03:31

‹grípur tólið af D.r. Vímusi. Þ.a.e.s. símtólið›

Afsakið frú mín góð ,ég er hér í vitjunartíma hjá herra Vímusi lækni, bætti ég biðja yður að bíða rólega á meðan ég lýk mínum tíma hjá Doktor Vímusi.

     1, 2, 3 ... 15, 16, 17  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: