— GESTAPÓ —
Ótti og andstyggð í Vesturheimi
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fíflagangur 24/2/05 18:06

Þeir höfðu bara legið í gleymsku áratugum saman þegar hann drapst. Sem var fínt, heyrðust máske tvisvar á ári.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 24/2/05 18:06

Ekki gleyma Wondernum heldur, hann var frábær á 7. og 8. áratugnum.

‹Raular My Cherie Amour.›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 24/2/05 18:08

Fíflagangur mælti:

Þeir höfðu bara legið í gleymsku áratugum saman þegar hann drapst. Sem var fínt, heyrðust máske tvisvar á ári.

Ég held það sé nú ósköp eðlilegt að fólk rifji upp fallnar hetjur þegar fólk fréttir af dauða fólks sem það hafði gaman af fyrir löngu síðan en hafði gleymt. Það er alltaf gaman að finna eitthvað sem maður hafði gaman af í gamla daga og rifja upp góða tíma. Verst að það gerist yfirleitt undir sorglegum kringumstæðum eins og við dauða listamanna.

Ég vil þó bæta við varðandi Orbinson. Hann var einmitt nýhættur að vera gleymdur þegar hann dó. Hann hafði slegið í gegn á ný með Traveling Wilburys kannski svona einu eða tveimur árum áður en hann dó og var búinn að gefa út nýja og ansi vinsæla plötu áður en hann dó (ef ég man rétt).

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fíflagangur 24/2/05 18:09

Fokk, ég er lagstur í þunglyndi. Hvar er þessi krumpaða?‹Klárar Strohið, ropar og grípur séníverinn sem einhver gleyndi í hitteðfyrra og hrasar við›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 24/2/05 18:10

Svona svona Fíflagangur minn.

Huggaðu þig við þessa ljúfu ballöðu.

‹Spilar I just called to say I love you með Stevie Wonder.›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fíflagangur 24/2/05 18:14

Hættu! Þetta er andstætt Genfar sáttmálanum.‹Tekur Smábagga og bauv og treður í sitthvort eyra› ahhhh, þetta var betra.‹Brestur í óstöðvandi hevímetalflösuþeyt›

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 24/2/05 18:20

‹Snýr upp á eyrað á Fíflagangi og sparkar í nefið á honum›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
víólskrímsl 26/2/05 14:06

Ma Cherie Amour er betra.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 26/2/05 15:50

Sannarlega fröken víólskrímsl, enda var ég að leika mér að kvelja greyið Fíflagang.

I just called er frá 9. áratugnum en þá hafði Stefán Undur fyrir löngu yfirgefið snilld sína og sokkið í fen andlauss miðjumoðs.

LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: