— GESTAPÓ —
2^2 * 10^3
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 17/2/05 12:17

Auðvitað. Það er þarna við hliðina á froskaaugunum.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 17/2/05 12:18

‹Smjattar á sauðnum› Geturðu nokkuð nýtt þennan strump í eitthvað? Mig hefur alltaf langað að smakka strumpaket...kannske það sé of biturt?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Mér sýnist hann vera nægilega súr, gottefekki kæstur líka ‹klípur sér smábita af Smábagga›
Jú, þetta er alveg passlegt...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 17/2/05 12:49

Hey! Bannað að snæða sér á gestunum. Það er nóg til handa öllum.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Þetta var nú ekki neittneitt, það sér ekki á honum... ‹Starir uppí loft & blístrar annarshugar›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 17/2/05 13:12

Nú jæja ... ekki gera þetta aftur bara.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 17/2/05 13:21

Af hverju í ósköpunum má ekki gæða sér á gestunum? ‹Bítur sæmilega munnfylli úr öxl Znata›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 17/2/05 13:22

Heilsueftirlitsástæður. Ég er ekki með leyfi frá yfirvöldum fyrir slíku, því miður.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 17/2/05 13:43

‹Nartar í gleraugun af Tinu›

Láttu mig svo vera, rauðhærða átvaglið þitt.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fíflagangur 17/2/05 13:43

Þú ert þá að tala um heilsufar þeirra gesta sem bitið er í, eða hvað?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 17/2/05 13:44

‹Færir Smábagga gleraugu› Þú virðist vera svo hrifinn af mínum...alltaf að fikta eitthvað í þeim...

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 17/2/05 13:49

Enda ertu hvorki með skegg, vörtur, plástur eða aðra eðlilega hluti í fésinu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 17/2/05 13:52

Smábaggi mælti:

Enda ertu hvorki með skegg, vörtur, plástur eða aðra eðlilega hluti í fésinu.

Ekki þú heldur...

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 17/2/05 13:55

Satt. En áræðanlega á einhverri myndinni, samt, held ég.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 17/2/05 14:21

Fíflagangur mælti:

Þú ert þá að tala um heilsufar þeirra gesta sem bitið er í, eða hvað?

Nei, aðallega þeirra sem bíta í gesti. Það þarf sérstakt samþykki og vottun frá Manneldisráði til að leyfa mannát. Umhverfið þarf að vera sótthreinsað, og sá sem étinn er þarf að hafa umgengist stranga læknisskoðun, þar sem holdsveiki er sérstaklega athuguð. Þessi skilyrði get ég ekki ábyrgst hér, og því myndu heilbrigðisyfirvöld ekki veita mér leyfi þótt ég sótti um það.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fíflagangur 17/2/05 14:43

Þarfagreinir mælti:

Fíflagangur mælti:

Þú ert þá að tala um heilsufar þeirra gesta sem bitið er í, eða hvað?

Nei, aðallega þeirra sem bíta í gesti. Það þarf sérstakt samþykki og vottun frá Manneldisráði til að leyfa mannát. Umhverfið þarf að vera sótthreinsað, og sá sem étinn er þarf að hafa umgengist stranga læknisskoðun, þar sem holdsveiki er sérstaklega athuguð. Þessi skilyrði get ég ekki ábyrgst hér, og því myndu heilbrigðisyfirvöld ekki veita mér leyfi þótt ég sótti um það.

Já en við erum að tala um strumpát. Það gilda allt aðrar reglur um slíkt. Það eina sem krafist er að þeim sé skolað niður með fagurbláum drykk.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 17/2/05 14:51

‹Slær sjálfan sig í hausinn›

Já, það er rétt. Reglurnar ná ekki yfir strumpa, né önnur ómennsk fyrirbæri. Þið megið því narta í hann.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 17/2/05 14:54

Hrmpf.

LOKAÐ
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: