— GESTAPÓ —
2^2 * 10^3
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3, 4  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 16/2/05 21:08

Jæja félagar. Nú er komið að því. Hin óstjórnlega fíkn mín í Gestapó hefur leitt til þess að á tiltölulega skömmum tíma er ég kominn með 4000 innlegg. Ég veit ekki hvort ég á að vera stoltur eða hvort ég á að skammast mín.

Ég get að minnsta kosti upplýst það að félagslíf mitt og vinna hafa borið óbætanlegan skaða sem afleiðing af þessari hrikalegu áráttu. En það er allt í lagi, því að Gestapó er lífið, og lífið er Gestapó.

Hér er blútur og ákavíti handa þeim sem vilja. Einnig ýmsar tegundir annarra veiga í barskápnum.

Skál!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 16/2/05 21:12

‹Brýst gegnum röðina lemur dyravörðinn labbar inn og tekur eitt kókglas og fær sér sopa,labbar svo út og "missir"óvart kók á dyravörðinn og fer svo í röðina og bíður átekta›

Hvað, hver, hvur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Já, ég veit þá svosem ekki hvort ég á að óska þér til lukku með áfangann eða hafa áhyggjur... látum þetta bara nægja:

Þarfagreinir, gæðasál,
glúrin mannvitsbrekka.
Þarfagreinir, þína skál
þyrstir mig að drekka.

SKÁL!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 16/2/05 21:16

‹Fer inn og öskrar›Skál!

Hvað, hver, hvur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 16/2/05 21:19

Þakka vísuna, Z. Natan. Vel er ort.

‹Skálar við Z. Natan og bauv›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 16/2/05 21:20

‹Skálar við Þarfa og Z. Natan ›

Hvað, hver, hvur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 16/2/05 21:25

Þarfagreinir mælti:

Ég get að minnsta kosti upplýst það að félagslíf mitt og vinna hafa borið óbætanlegan skaða sem afleiðing af þessari hrikalegu áráttu.

Hmmm.... ég veit að félags- og ástarlíf mitt batnaði til muna eftir að ég kynntist Gestapó... ‹Ljómar upp›
Vertu ekki að kvarta Þarfagreinir minn... þú átt alltaf netvinina og vinna er bara fyrir fávita ‹Glottir eins og fífl›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 16/2/05 21:27

Þarfagreinir mælti:

Hin óstjórnlega fíkn mín í Gestapó hefur leitt til þess að á tiltölulega skömmum tíma er ég kominn með 4000 innlegg. Ég veit ekki hvort ég á að vera stoltur eða hvort ég á að skammast mín.

Ja.. ég er nú bara nokkuð stolt af mínum 5230 og eitthvað...
Held að þú eigir hamingjuóskir skilið elsku Þarfi ‹Stekkur hæð sína›
Til lukku!!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 16/2/05 21:28

Nornin mælti:

Þarfagreinir mælti:

Ég get að minnsta kosti upplýst það að félagslíf mitt og vinna hafa borið óbætanlegan skaða sem afleiðing af þessari hrikalegu áráttu.

Hmmm.... ég veit að félags- og ástarlíf mitt batnaði til muna eftir að ég kynntist Gestapó... ‹Ljómar upp›
Vertu ekki að kvarta Þarfagreinir minn... þú átt alltaf netvinina og vinna er bara fyrir fávita ‹Glottir eins og fífl›

Þetta er eitthvað fyrir Ívar og Golíat að rannsaka.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 16/2/05 21:28

Þarfagreinir mælti:

Hér er blútur og ákavíti handa þeim sem vilja. Einnig ýmsar tegundir annarra veiga í barskápnum.

Skál!

Þakka
‹Gengur í skápinn og nær sér í malibu, vodka og ananassafa, blandar kokteil›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 16/2/05 21:29

Nafni mælti:

Nornin mælti:

Þarfagreinir mælti:

Ég get að minnsta kosti upplýst það að félagslíf mitt og vinna hafa borið óbætanlegan skaða sem afleiðing af þessari hrikalegu áráttu.

Hmmm.... ég veit að félags- og ástarlíf mitt batnaði til muna eftir að ég kynntist Gestapó... ‹Ljómar upp›
Vertu ekki að kvarta Þarfagreinir minn... þú átt alltaf netvinina og vinna er bara fyrir fávita ‹Glottir eins og fífl›

Þetta er eitthvað fyrir Ívar og Golíat að rannsaka.

Já.... er það?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 16/2/05 21:37

‹Hringir í Alþingi og lætir Dóra skipa nefnd›

Hvað, hver, hvur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 16/2/05 21:38

Til lukku vinur, þetta er SVAKALEGUR árangur. Gefur Þarfagreini nýja flautu svo að hann geti hent þessari gömlu fölsku aftur í ruslafötuna. Skál í boðinu.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 16/2/05 21:40

Skál!

Hvað, hver, hvur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 16/2/05 21:43

Skál kallinn.

Ég hefði nú frekar búist við þræði í tilefni af innleggi nr. 2^12 hjá þér en þetta er líka stóráfangi...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 16/2/05 21:44

‹Fagnar›

Hvað, hver, hvur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 16/2/05 22:11

Já... skál... til lukku bölvaður fíkillinn þinn hahaha... kominn í sömu súpu og við hin... ‹ræskir sig› já Skál fyrir Þarfagreini...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 16/2/05 22:11

Skál.

Hvað, hver, hvur
LOKAÐ
     1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: