— GESTAPÓ —
Ömurleiki í sviđsskipunum
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmćli
     1, 2  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Smábaggi 11/2/05 23:57

ATH: Ég er ekki kátur í alvörunni, ţetta er bara tilraun.

‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ.›

Endar á punkti. Hitt gerir ţađ ekki.

‹klórar sér í höfđinu›

Byrjar ekki á stórum staf.

‹Styđur báđum höndum á mjađmir, hallar sér aftur og hlćr eins djúpum hlátri og sér frekast er unnt ›

Endar á bili.

---

Asnist til ađ laga ţetta, ritstjórnarmeđlimir! Hvurslags leti er ţetta í ykkur ađ nenna ekki ađ athuga hvort ţetta samrćmist ekki reglunni? Ţađ er ömurlegt ađ ţurfa ađ horfa upp á ţessa ónákvćmi, Enter.

bauv 12/2/05 09:22

Leti!

Hvađ, hver, hvur
Ţarfagreinir 12/2/05 16:07

Ég er ekki sáttur viđ ţetta. Alls ekki.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Tina St.Sebastian 12/2/05 16:18

‹Styđur báđum höndum á mjađmir, hallar sér aftur og hlćr eins djúpum hlátri og sér frekast er unnt ›

Ég vil benda fólki á ađ leiđrétta ţessa sviđsskipun.

Til dćmis myndi sviđsskipunin hljóma svona fyrir mig,

‹Styđur báđum höndum á mjađmir, hallar sér aftur og hlćr eins djúpum hlátri og henni frekast er unnt ›,

svona fyrir karlverur;

‹Styđur báđum höndum á mjađmir, hallar sér aftur og hlćr eins djúpum hlátri og honum frekast er unnt ›

og svona fyrir bauv;

‹Styđur báđum höndum á mjađmir, hallar sér aftur og hlćr eins djúpum hlátri og ţví frekast er unnt ›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Ţarfagreinir 12/2/05 16:20

Ţetta er hárrétt athugađ ... en hvernig á kóđinn ađ skera úr um kyn? ‹Klórar sér í hausnum›

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Tina St.Sebastian 12/2/05 16:22

Meinti nú ađ hver og einn gćti lagađ ţetta ađ sjálfum sér.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Ţarfagreinir 12/2/05 16:27

Ah, ég skil.

Ţarfagreinir 12/2/05 17:04

Ţú ert vitringur, Steinríkur. Skál!

Enter 12/2/05 19:43

Djöfull eruđ ţiđ minniháttar.

GESTUR
Smábaggi 12/2/05 19:48

Ég er ekki ennţá búinn ađ sjá neina breytingu Enter, letinginn ţinn.

Enter 12/2/05 19:58

Ég er í helgarfríi óskammfeilna varskinkan ţín!

GESTUR
Smábaggi 12/2/05 20:56

Og skammast ţín svo mikiđ fyrir fíknina ađ ţú felur nafniđ ţitt í innipúkalistanum, ljóti albínóinn ţinn.

GESTUR
Smábaggi 13/2/05 09:19

Bleiu, ekki bleyju. Leiđrétta smábörnin fóstruna sína?

bauv 13/2/05 10:06

Stundum já!

Hvađ, hver, hvur
Hexia de Trix 13/2/05 12:40

Smábaggi mćlti:

Bleiu, ekki bleyju. Leiđrétta smábörnin fóstruna sína?

Bleyja eđa bleia, hvort tveggja er rétt Smábaggi minn. Nema ađ "bleia" er ađ detta út, hitt ţykir fallegra býst ég viđ.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
GESTUR
Smábaggi 17/2/05 19:30

Hćttu ţessu rugli. Ţráđurinn er stofnađur til ađ nöldra.

Vel á minnst, ţađ er ömurlegt ađ ţurfa ađ sjá ţessa hrćđilegu gelgjuskammstöfun „lol“ hćgra megin á síđunni.

Bíddu nú viđ Smábaggi minn. Ţessi gelgjulega framsetning er sett ţarna til ađ koma í veg fyrir notkun á ţví hér í birtingarhćfu formi.

Mófređur C. Mýrkjartansson, Gagnfrćđingur og kallfauskur.
Jóakim Ađalönd 8/3/05 00:53

Mundu ađ taka strumpiđ ţitt og strumpađu ţetta strump tvisvar á dag. Taktu svo í strympilinn og strumpađu eitthvađ viđ hann.

Seztur í helgan stein...
     1, 2  
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmćli   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: