— GESTAPÓ —
Ömurleiki í sviðsskipunum
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli
     1, 2  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 11/2/05 23:57

ATH: Ég er ekki kátur í alvörunni, þetta er bara tilraun.

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið.›

Endar á punkti. Hitt gerir það ekki.

‹klórar sér í höfðinu›

Byrjar ekki á stórum staf.

‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og sér frekast er unnt ›

Endar á bili.

---

Asnist til að laga þetta, ritstjórnarmeðlimir! Hvurslags leti er þetta í ykkur að nenna ekki að athuga hvort þetta samræmist ekki reglunni? Það er ömurlegt að þurfa að horfa upp á þessa ónákvæmi, Enter.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 12/2/05 09:22

Leti!

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 12/2/05 16:07

Ég er ekki sáttur við þetta. Alls ekki.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 12/2/05 16:18

‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og sér frekast er unnt ›

Ég vil benda fólki á að leiðrétta þessa sviðsskipun.

Til dæmis myndi sviðsskipunin hljóma svona fyrir mig,

‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og henni frekast er unnt ›,

svona fyrir karlverur;

‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og honum frekast er unnt ›

og svona fyrir bauv;

‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og því frekast er unnt ›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 12/2/05 16:20

Þetta er hárrétt athugað ... en hvernig á kóðinn að skera úr um kyn? ‹Klórar sér í hausnum›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 12/2/05 16:22

Meinti nú að hver og einn gæti lagað þetta að sjálfum sér.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 12/2/05 16:27

Ah, ég skil.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 12/2/05 17:04

Þú ert vitringur, Steinríkur. Skál!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 12/2/05 19:43

Djöfull eruð þið minniháttar.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 12/2/05 19:48

Ég er ekki ennþá búinn að sjá neina breytingu Enter, letinginn þinn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 12/2/05 19:58

Ég er í helgarfríi óskammfeilna varskinkan þín!

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 12/2/05 20:56

Og skammast þín svo mikið fyrir fíknina að þú felur nafnið þitt í innipúkalistanum, ljóti albínóinn þinn.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 13/2/05 09:19

Bleiu, ekki bleyju. Leiðrétta smábörnin fóstruna sína?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 13/2/05 10:06

Stundum já!

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 13/2/05 12:40

Smábaggi mælti:

Bleiu, ekki bleyju. Leiðrétta smábörnin fóstruna sína?

Bleyja eða bleia, hvort tveggja er rétt Smábaggi minn. Nema að "bleia" er að detta út, hitt þykir fallegra býst ég við.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 17/2/05 19:30

Hættu þessu rugli. Þráðurinn er stofnaður til að nöldra.

Vel á minnst, það er ömurlegt að þurfa að sjá þessa hræðilegu gelgjuskammstöfun „lol“ hægra megin á síðunni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Bíddu nú við Smábaggi minn. Þessi gelgjulega framsetning er sett þarna til að koma í veg fyrir notkun á því hér í birtingarhæfu formi.

Mófreður C. Mýrkjartansson, Gagnfræðingur og kallfauskur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 8/3/05 00:53

Mundu að taka strumpið þitt og strumpaðu þetta strump tvisvar á dag. Taktu svo í strympilinn og strumpaðu eitthvað við hann.

Seztur í helgan stein...
     1, 2  
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: