— GESTAPÓ —
Spjallþáttur Mikils og Þarfa
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, ... 16, 17, 18  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 8/2/05 16:15

Morðingi!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 8/2/05 16:16

Haldið þið kæru áhorfendur að Hákon sé ekki bara að fela eitthvað með því að beina allri þessari athygli að mér?

Ég hugsa að hann sé að reyna að breiða yfir eitthvað! Eftilvill samsæri!
Mig grunar að hann hafi átt þátt í því þegar færeyingarnir sluppu hérna inn á Gestapó fyrir jól!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 8/2/05 16:16

Hitler var að öllum líkindum af giðingum kominn hann. Hann gengdi þó lykil hlutverki í að drepa giðinga í Evrópu.
Ég trúi Tígru mér rennur blóð til fjölskildunar.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 8/2/05 16:17

‹Sest á milli Nykurs og Þarfagreinis›
Má ég fá popp Nykur? Þetta er hin besta skemmtun... Loksins verið að saka aðra en mig um lauslæti og hórdóm....

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 8/2/05 16:19

Breiða yfir eitthvað! Hah! Ég hef aldrei heyrt jafn mikla fásinnu á ævi minni!

Það kæmi mér ekki á óvart að þessi krakkabylgja sem reið yfir Gestapó hafi bara verið eintómir bastarðar undan þér!

Bauv er gulur, eins og Tigri.
Sandra Kim er blá, eins og þú
Rokkmús er rauð, eins og Hóras.

Svaraðu til saka!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 8/2/05 16:20

‹Skóflar í sig poppi›

Já, við viljum svör!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 8/2/05 16:21

Er það ekki rétt munað hjá mér Hákon minn að þú sjálfur hafir verið gulur ekki fyrir svo löngu?

Afhverju skiptir þú um lit? Til að fela eitthvað? ha? HA?

Það eru fleiri bláir, rauðir og gulir á gestapó en við Hóras og Tígri.. auk þess er ég búin að vera að reyna að segja þér að Tígri er appelsínugulur! Ekki gulur! Það er munur þar á!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 8/2/05 16:23

Ég var svokallaður "alvöru-appelsínugulur" ekki gulur og eina ástæða þess að ég skipti um lit var sú að einungis grænn litur hæfir aðalnum!

Varðandi það að hinir bastarðarnir kunni að vera runnir undan einhverjum öðrum, veistu eitthvað sem við vitum ekki? Viltu nefna einhver nöfn?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 8/2/05 16:24

Heyriði... ég rakst á áhugaverða mynd af fyrirbærinu! Hann er tækifærissinni og framsóknarmaður!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 8/2/05 16:25

‹Fær illt í augun›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 8/2/05 16:25

Og gátan flækist!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 8/2/05 16:26

hann var að fæðast.. efa að hann hafi myndað sér stjórnmálaskoðun!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 8/2/05 16:26

RAWR!

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 8/2/05 16:26

‹Réttir barninu lítinn bauvbangsa›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 8/2/05 16:26

Framsóknarmaður, Tigri og Hóras... ‹hristir hausinn og bíður eftir undirtektum áhorfenda›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 8/2/05 16:27

‹Klappar›

Hóras! Hóras! Hóras!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 8/2/05 16:27

Komið með vitni vegna þessara skelfilegu og í senn harmrænu ásaka! ‹Frussar poppi yfir alla viðstadda›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 8/2/05 16:28

Þarfagreinir, þú vilt kannski vera sam-þáttastjórnandi?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
        1, 2, 3, ... 16, 17, 18  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: