— GESTAPÓ —
Apotek baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4 ... 9, 10, 11  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 9/2/05 11:26

‹Flýr í burtu en gleymdi pokanum›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 9/2/05 11:35

‹Hleypur á eftir bauv og réttir honum pokann› Þú gleymdir þessu kallin.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 9/2/05 11:39

bauv mælti:

‹Rænir búðinni í nafni Vímusar›

Hvernt ætlar þú svo að fara með búðina fyrst þú er búinn að ræna henni, ræfillinn þinn?

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 9/2/05 11:41

Nú eitthvað annað.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Meistarinn 9/2/05 13:16

Sundlaugur Vatne mælti:

bauv mælti:

‹Rænir búðinni í nafni Vímusar›

Hvernt ætlar þú svo að fara með búðina fyrst þú er búinn að ræna henni, ræfillinn þinn?

Sundlaugur Vatne tekur þú að þér öryggisgæslu hérna í tekinu? Fær sér morfín bætt rítalín agar hiskið og afgreiðis ósínilega konu um kol til að draga úr síru flasbakki.

Meistarinn. Lyfsali baggalútu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 9/2/05 13:18

‹Felur sig á nefndum stað›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 9/2/05 13:31

Meistarinn mælti:

Sundlaugur Vatne mælti:

bauv mælti:

‹Rænir búðinni í nafni Vímusar›

Hvernt ætlar þú svo að fara með búðina fyrst þú er búinn að ræna henni, ræfillinn þinn?

Sundlaugur Vatne tekur þú að þér öryggisgæslu hérna í tekinu? Fær sér morfín bætt rítalín agar hiskið og afgreiðis ósínilega konu um kol til að draga úr síru flasbakki.

Ég hef ekki hugsað mér að taka að mér löggæslu, Meistari. Ég bendi bara á þá staðreynd að þessi ræfill rændi ekki búðina, heldur búðinni. Því skil ég ekki hvað við erum að hanga hér í kulda og trekki á auðri verslunarlóð sem búðinni hefur verið rænt af.
Ég endurtek: Búðin var ekki rænd, búðinni var rænt og mér þykir nokkuð skondið að þessi litli tittur skuli hafa megnað það.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 9/2/05 13:33

‹Hoppar í burtu›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mona Lisa 9/2/05 13:52

Hvernig væri það nú að sýna smá kristilegt innræti og skila þessu aftur svo greyið hann Vímus verði nú ekki alveg vímulaus , ég skora á þig bauv eða heitur þú annars ekki það?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 9/2/05 13:54

‹Skila hluta af búðinni til Vímusar›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mona Lisa 9/2/05 14:01

Já sko minn mann ég vissi að þú ættir þetta í þér, ég er viss um að þetta færðu vel launað.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 9/2/05 14:02

‹Tekur alla peningana og smá morfín og skilar svo búðinni›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 9/2/05 14:03

‹Stelur bauv og búðinni›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 9/2/05 14:03

‹Öskrar›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 9/2/05 14:04

‹Blöskrar›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 9/2/05 14:04

‹Blótar Njörð›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 9/2/05 14:05

‹Hringir í Hörð›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 9/2/05 14:06

‹Nær í mörð›

Hvað, hver, hvur
        1, 2, 3, 4 ... 9, 10, 11  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: