— GESTAPÓ —
Apotek baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, ... 9, 10, 11  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 8/2/05 15:46

‹nær í nýtt nef í vasann og límir það á› Skamm!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Meistarinn 8/2/05 15:49

Bismark XI mælti:

‹Röltir um og gatar smokkana með nál›

Gefur Bismark xi þá smokka sem hann gataði og óskar honum himin hára meðlaga, nema hann sé aftaníhosi...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 8/2/05 16:22

Meistarinn mælti:

Bismark XI mælti:

‹Röltir um og gatar smokkana með nál›

Gefur Bismark xi þá smokka sem hann gataði og óskar honum himin hára meðlaga, nema hann sé aftaníhosi...


Nei ég get ekki þegið þessa smokka það stangast á við skírlífs stefnu sem að ég aðhyllist. Kynlíf veikir einungis andan og deyfir, sljóvgar bæði líkama og sál. Því hef ég helgað líf mitt Heimsyfirráðum sögu og heimsspeki.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Meistarinn 8/2/05 16:31

Það er fátt um svör við svona. Hví gataðir þú þá gúmmí toturnar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 8/2/05 16:39

‹Kaupir stjarnfræðilegt magn af Zoloft›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 8/2/05 17:45

Humm

Eigið þið hóstasaft?

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 8/2/05 18:11

Hvar er bakkalútía? Er það eitthvað í Asíu?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 8/2/05 19:01

Frá, frá, hleypið mér að! Mig vantar ekki seinna en núna Amfetamin, dexedrin, dóbesin, benzedrin, ritalin, preludin, fenmetralin, fenetrazin, dexamfetamin, dexamyl, mirapront, ponderal, og metamfetamin.
Þetta ætti að duga af örvandi
Svo vantar mig smá róandi.
Valium, stesolid, diazepam, sobril, paxal, mebropamat, mogadon, mebumalnatrí, rohypnol, ropan, flunitrazepam, clordiasapositi, cloral, mekcloran, halcion, trion og fenemal.
Láttu mig fá sterk verkjalyf strax. morfin, petidin, metadon, fortral, contalgein, dolvipar, doloxen, ketogan og loceptin.
Skrifaðu þetta svo hjá Enter. Gætirðu verið örlítið líflegri vinur? Ég er á smá hraðferð!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 8/2/05 20:08

Meistarinn mælti:

Það er fátt um svör við svona. Hví gataðir þú þá gúmmí toturnar.

Til þess að fjölga þeim sem að sækja Gestapó.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 8/2/05 21:48

Það var snallræði hummm?

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Meistarinn 9/2/05 08:40

Vímus mælti:

Frá, frá, hleypið mér að! Mig vantar ekki seinna en núna Amfetamin, dexedrin, dóbesin, benzedrin, ritalin, preludin, fenmetralin, fenetrazin, dexamfetamin, dexamyl, mirapront, ponderal, og metamfetamin.
Þetta ætti að duga af örvandi
Svo vantar mig smá róandi.
Valium, stesolid, diazepam, sobril, paxal, mebropamat, mogadon, mebumalnatrí, rohypnol, ropan, flunitrazepam, clordiasapositi, cloral, mekcloran, halcion, trion og fenemal.
Láttu mig fá sterk verkjalyf strax. morfin, petidin, metadon, fortral, contalgein, dolvipar, doloxen, ketogan og loceptin.
Skrifaðu þetta svo hjá Enter. Gætirðu verið örlítið líflegri vinur? Ég er á smá hraðferð!

Ég þarf að fá landlæknibaggalútíu til að samþyggja slíkt... EN benzedrin er hér til að stitta biðina... Vantar landlækni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Meistarinn 9/2/05 08:43

Smábaggi mælti:

Hvar er bakkalútía? Er það eitthvað í Asíu?

Hér eru frí lyfja sínishorn á bökkum... Þannig að þú ert í bakkalútíu. Útópíu lyfja þrælsins. Smábaggi fær frít ritalin, vikubyrðir, svo hann hætti að vera með óþægilegar spurningar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Meistarinn 9/2/05 08:45

Bismark XI mælti:

Meistarinn mælti:

Það er fátt um svör við svona. Hví gataðir þú þá gúmmí toturnar.

Til þess að fjölga þeim sem að sækja Gestapó.

Breytir merkingum á smokkunum frá örugum smokkum í supersterkasmokka og gatar það sem eftir er í hillunum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 9/2/05 09:05

Örugir smokkar já, eru þeir þá "ribbed"?

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 9/2/05 09:19

Ég býst þá viðað þeir séu með bananabragði...‹flissar›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 9/2/05 11:19

‹Röltir og skoðar í hillurnar› ‹Sprautar Morfíni í Rídalín belgina›

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 9/2/05 11:21

‹Rænir búðinni í nafni Vímusar›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 9/2/05 11:25

‹Setur allt efnið ofan í poka fyrir bauv›

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
        1, 2, 3, ... 9, 10, 11  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: