— GESTAPÓ —
Apotek baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3 ... 9, 10, 11  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Meistarinn 8/2/05 11:39

Öll helstu lif á spott prís

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Frelsishetjan 8/2/05 11:51

Mig vantar bannvćnt eitur ţarf ađ vera einstaklega fljótvirkt.

Drottnari allra vídda. Guđ alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nćrbuxna. • Sjálfkjörinn formađur Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 8/2/05 12:10

Ég spái ţvíađ Vímus eigi eftir ađ rćna stađinn innan tíđar. ‹Stingur smokkapakka inn á sig og röltir úr, flautandi sakleysislega›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 8/2/05 12:47

Bakkalútía?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Galdrameistarinn 8/2/05 12:49

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt› Hvađa málhalta viđrini kemur hér sem getur ekki stafsett lyf rétt og hálfpartinn stelur hálfu nafni? Ég er eini meistarinn hérna. Ég er Galdrameistarinn.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 8/2/05 12:50

Ég held ađ hér sé um aukasjálf Zoidbergs ađ rćđa

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 8/2/05 12:52

Eđa afkvćmi Zoidbergs og Söndru Kim

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 8/2/05 12:53

‹Orgar í hrćđslukasti og hleypur út›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Galdrameistarinn 8/2/05 12:55

‹klórar sér í höfđinu›Ađ handklćđahausklćđaskiptingurinn sé ađ hrella okkur eina ferđina enn? ‹Brestur í óstöđvandi grát›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 8/2/05 13:57

Ívar Sívertsen mćlti:

Eđa afkvćmi Zoidbergs og Söndru Kim

‹Fer hamförum úr hlátri›

Guđirnir (eđa ritstjórnin) forđi okkur frá ţví!

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Meistarinn 8/2/05 14:07

Hér eru frí lyf til ykkar. Valíum, hóstamixtúrur og víagra. Nautnar smisl fyrir kvenn tígra. Og blásíra fyrir frelsishetjuna... Verđi ykkur ađ góđu. En eftir ađ hafa gefiđ öllum frítt til ađ byrja međ ţá krefst ég ţess ađ borgađ verđi fyrir lyf sem lyfleisur hér eftir... Réttir öllum bakka međ litskrúđugum pillum og smislum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Goggurinn 8/2/05 14:14

Blásíra? Blár prestur? Eitur? Öhh... ‹klórar sér í höfđinu›

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 8/2/05 14:21

Meistarinn mćlti:

Hér eru frí lyf til ykkar. Valíum, hóstamixtúrur og víagra. Nautnar smisl fyrir kvenn tígra. Og blásíra fyrir frelsishetjuna... Verđi ykkr ađ góđu. En eftir ađ hafa gefiđ öllum frítt til ađ byrja međ ţá krefst ég ţess ađ borgađ verđi fyrir lyf sem lyfleisur hér eftir... Réttir öllum bakka međ litskrúđugum pillum og smislum.

Sandra og Zoidberg! POTTŢÉTT!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 8/2/05 14:41

Ívar Sívertsen mćlti:

Sandra og Zoidberg! POTTŢÉTT!

Sandberg? Zoidkim?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 8/2/05 14:56

Meistarinn mćlti:

Hér eru frí lyf til ykkar. Valíum, hóstamixtúrur og víagra. Nautnar smisl fyrir kvenn tígra. Og blásíra fyrir frelsishetjuna... Verđi ykkur ađ góđu. En eftir ađ hafa gefiđ öllum frítt til ađ byrja međ ţá krefst ég ţess ađ borgađ verđi fyrir lyf sem lyfleisur hér eftir... Réttir öllum bakka međ litskrúđugum pillum og smislum.

Sá sem á ára fyrir elskhuga ţarf ekki nautnakrem....

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Bismark XI 8/2/05 15:37

‹Röltir um og gatar smokkana međ nál›

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber ţess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauđur. Búinn ađ kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 8/2/05 15:42

Tigra mćlti:

Meistarinn mćlti:

Hér eru frí lyf til ykkar. Valíum, hóstamixtúrur og víagra. Nautnar smisl fyrir kvenn tígra. Og blásíra fyrir frelsishetjuna... Verđi ykkur ađ góđu. En eftir ađ hafa gefiđ öllum frítt til ađ byrja međ ţá krefst ég ţess ađ borgađ verđi fyrir lyf sem lyfleisur hér eftir... Réttir öllum bakka međ litskrúđugum pillum og smislum.

Sá sem á ára fyrir elskhuga ţarf ekki nautnakrem....

Ha? hahahaha, var Tigri ári hahahahahahahahahahaha ‹veinar og heldur svo áfram ađ hlćja›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 8/2/05 15:44

‹Bítur nefiđ af Hákoni›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
     1, 2, 3 ... 9, 10, 11  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: