— GESTAPÓ —
20 innlegg í 100 innlegg
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Melkorkur 4/2/05 22:35

Mér áskotnuðust nýlega þær upplýsingar frá síðunni minn hérna á Baggalút (megi hann ávallt lifa) að ég á eftir tuttugu innlegg í hundrað innlegg.
Nú, þá fór ég einnig að vleta fyrir mér, hvort ég ætti ekki einfaldlega að búa til þráð og skrifa þar tuttugu sinnum þangað til að þessu takmarki mínu er náð, þ.e.a.s. að skrifa hundrað innlegg. Ég ætlaði upprunalega að telja bara niður í mínum eigins þræði, en svo sá ég að það hafði þegar verið gert af einhverjum á einhverjum öðrum þræði.
Þannig að ég komst að þeirri niðurstöðu að það að búa bara til minn eigins þráð og skrifa í hann tuttugu sinnum væri einfaldlega málið. Og þar sem ég legg sem mest upp á það að vanda þræðina mín sem mest ég má, þá ætla ég ekki að slá tilviljanakennt á lyklaborðið og ýta á senda tuttugu sinnum.

Með von um skilning og jákvæðar móttökur
Melli.

Korkur er mitt nafn, Korkur skal ek vera
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 4/2/05 22:39

Jú, það ætti að vera sniðugt. Ekkert að baunagræðgi meðan þessir apakettir raða í leynisvæði eftir þeim.

‹Sendir nokkur innantóm innlegg›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 4/2/05 22:40

Eða bara ekki.

Sönnun lokið.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Melkorkur 4/2/05 22:42

Ég hugsa að ég byrji á að segja frá afdrifum mínum þegar ég var einungis ungur að aldri. Þá var ég glaður lítill strákur, sem hoppaði um vegi og dali Íslensku náttúrunnar. Ég var með besta vin minn við hönd, sem þá var mín hægri hendi, og skoppaði um alsæll.
Mér kemur helst til minnis sú stund er ég eignaðist fyrsta gítarinn minn. Ég vissi það ekki þá, en sá gítar átti eftir að þjóna mér lengi vel í marga áratugi. Hann var fyrsta hljóðfærið sem ég hafði nokkurntímann eignast, og hann var alveg brjálaður. Nælon strengir, 6 talsins, prýddu hálsinn bæði að ofan og neðan, sem og fyrir miðju. Hann var fallega ljós brúnn, svartur að aftan og á hálsi, með lakk bæði ofan á og undir gítarnum sjálfum. Hann kostaði 6000 krónur þá, og kostar enn. Eftir að mér hafði áskotnast hann, sá ég mig tilneyddann til þess að kaupa mér tösku utan um þennan gítar sem hafði orðið á mínum vegi. Taskan sú kostaði 10.000 krónur, og gerir það einnig enn.
Gítarinn minn er rispaður, að ofan, neðan og undan.

Korkur er mitt nafn, Korkur skal ek vera
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Melkorkur 4/2/05 22:43

eða bara ekki hvað?

Korkur er mitt nafn, Korkur skal ek vera
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Melkorkur 4/2/05 22:44

sextán eftir eftir þetta

Korkur er mitt nafn, Korkur skal ek vera
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 4/2/05 22:52

Gamli Steinhaus var kallaður hershöfðingi í Nýja heiminum eitt sinn. Þú minnir mig á hann Melkorkur.

Skrifandi undir síðan 2004
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Melkorkur 4/2/05 22:59

Ókei. Ég skal taka þessu sem hrósi. Og fyrst svo er, þakka þér kærlega. Ég skal segja eitthvað fallegt um þig núna strax eftir þetta.

Korkur er mitt nafn, Korkur skal ek vera
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Melkorkur 4/2/05 22:59

Skeggið þitt rétt undir nefinu þínu rétt fyrir ofan munninn þinn er gríðarlega fallegt.

Korkur er mitt nafn, Korkur skal ek vera
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Melkorkur 4/2/05 23:01

ókei, 2 eftir eftir þetta

Korkur er mitt nafn, Korkur skal ek vera
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Melkorkur 4/2/05 23:03

ég mun hérmeð slá tilviljanakennt á lyklaborðið mitt, níu sinnum. Ég mun gera það standandi, og ég mun láta á einhverja tónlist til þess að byggja upp stemminguna. Ég myndi biðja um tillögur, en ég sagðist ætla að gera þetta hérmeð, þannig að ég læt vaða.

g 7ujmty7åzcdm3ewsjmnrtgjkaf

Korkur er mitt nafn, Korkur skal ek vera
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 5/2/05 01:17

Melkorkur mælti:

g 7ujmty7åzcdm3ewsjmnrtgjkaf

Aha! Hér er kominn lykillinn að kústaskáp Kommúnustaflokksins... ‹Þýtur í burtu með upplýsinganar að næstu ljósritunarvél›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 5/2/05 01:36

Melkorkur mælti:

Skeggið þitt rétt undir nefinu þínu rétt fyrir ofan munninn þinn er gríðarlega fallegt.

Ertu viss? Gæti þetta ekki verið nasahár... Ég get ekki séð hvar þetta endar eða byrjar...

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 5/2/05 12:44

Þetta myndi vera innlegg númer 5004 hjá mér.... tók ekki eftir því fyrr en of seint að ég væri komin yfir 5000 innleggja múrinn. Það skeði ekkert. Engin óvænt leynisvæði opnuðust, engin flugeldasýning, engar automatískar hamingju óskir frá ritstjórn, ekkert.

Ég stofna bara þráð þegar ég kemst yfir 6000.... eða þegar ég kemst yfir Skabba....
‹Ljómar upp›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 5/2/05 12:46

Hvort ætli verði á undan?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 5/2/05 12:48

Þetta er ekki venjuleg munnræpa. Gerðu það elsku frænka, segðu mér hvaða lyf þú tekur!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 5/2/05 12:55

Hexia de Trix mælti:

Hvort ætli verði á undan?

Allt í lagi... þetta átti ég skilið ‹Flissar›
Ég meinti nú í innleggjafjölda ‹Blikkar Hexíu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 5/2/05 12:57

Vímus mælti:

Þetta er ekki venjuleg munnræpa. Gerðu það elsku frænka, segðu mér hvaða lyf þú tekur!

Listinn er svo langur elsku frændi að ég veit varla hvar ég á að byrja, c-vítamín og aspartam eru sennilega stæðsti hluti lyfjabúrsins hjá mér....
‹blístrar sakleysislega og horfir upp í loftið›

LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: