— GESTAPÓ —
Ritvillur og pśkar
» Gestapó   » Efst į baugi
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Wonko the Sane 31/1/05 19:05

Ég sį ķ fyrirspurn frį Riddaranum okkar aš hann var aš velta fyrir sé hvort hęgt vęri aš tengja einhverskonar ritvillupśka viš Baggalśt.
Mér datt žį ķ hug aš hęgt er aš lįta lesa vefsķšur yfir frķtt į http://vefur.puki.is/index.html.
Mašur getir žvķ, eftir aš hafa skrifaš fķnt félagsrit lįtiš žann pśka lesa žaš yfir (eftir aš mašur póstar žaš) og fundiš meinlegar innslįttarvillur. Getur veriš fljótlegra en aš lesa sjįlfur yfir ef um langa lesningu er aš ręša.
Žaš kemur samt ekkert ķ stašin fyrir aš skrifa gott mįl!

Hinn gullskeggjaši engill meš gręnu vęngina - Sérfręšingur ķ stökķómetrķskum reikningum um fenómenin ķ ranimoskinu
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Limbri 31/1/05 19:06

Eins mikilvęgt og gott mįl er, vil ég ekki aš mķnum texta verši breytt. Žetta žyrfti aš vera valmöguleiki ķ Uppsetningu, ef žetta yrši aš veruleika.

-

Žorpsbśi -
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Wonko the Sane 31/1/05 19:13

Jį ég held aš Riddarinn hafi įtt viš žaš. Enda er žaš ekki fręšilegt ennžį aš lįta tölvu breyta texta įn žess aš mannshugurinn komi žar aš. Til žess er mįliš bara of fjölbreytt.

Hinn gullskeggjaši engill meš gręnu vęngina - Sérfręšingur ķ stökķómetrķskum reikningum um fenómenin ķ ranimoskinu
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Finngįlkn 31/1/05 19:45

Jį eimitt!

LOKAŠ
» Gestapó   » Efst į baugi   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: