— GESTAPÓ —
Stumdin okkar
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 11/2/05 18:35

‹Ljómar upp›‹Starir þegjandi út í loftið›‹Brestur í óstöðvandi grát›‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›‹klórar sér í höfðinu›‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›‹Stekkur hæð sína›„“œŒæÆþÞöÖðÐøØßñ۩№۞‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið.›‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og sér frekast er unnt ›

Hvað, hver, hvur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 11/2/05 23:44

Þessi þáttur er nú þegar farinn að hafa slæm áhrif... rólegur bauv... rólegur...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 11/2/05 23:49

‹Dansar eins og óður sé›

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 12/2/05 09:18

‹Klessir á vegg og nefbrýtur sig›

Hvað, hver, hvur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jaap van der Kamp 15/2/05 13:28

ég þekkti einusinni mann sem nefbraut sig, hann er dáinn núna.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 15/2/05 14:53

Sælir Púkar, hér er gott að laumupúkast, hvað er annars að frétta af Leoncie? ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 15/2/05 14:56

Getur þú ekki haldið þér saman!‹Glottir á Nýprumpið›

Hvað, hver, hvur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Forseti 17/2/05 13:11

‹Hugsar sig tvisvar um.›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 17/2/05 19:25

‹Hugsar sig billjón sinnum um›

Hvað, hver, hvur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Wonko the Sane 17/2/05 20:31

‹Hugsar um það vel og lengi hvort það væri ekki umhugsunarvert að reyna að hugsa sig um og hugsanlega hugsa sig um oftar en tvisvar›

Hinn gullskeggjaði engill með grænu vængina - Sérfræðingur í stökíómetrískum reikningum um fenómenin í ranimoskinu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 4/3/05 15:56

bauv mælti:

Getur þú ekki haldið þér saman!‹Glottir á Nýprumpið›

Þér að segja þá á ég ákaflega erfitt með það akkúrat núna. ‹Skiptir sér í tvennt›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 4/3/05 15:56

‹Ljómar upp›

Hvað, hver, hvur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Melkorkur 25/3/05 15:07

‹Brestur í óstöðvandi grát›

Korkur er mitt nafn, Korkur skal ek vera
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: