— GESTAPÓ —
Þorrabakkinn
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 23/1/05 10:41

Ég hitti Þorrabakkann á fylleríi í nótt! Hann var með asnaleg gleraugu og trúðsnef!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 23/1/05 11:42

Hann er eins og jólasveinninn, þeas að hann getur verið út um allt á ótrúlega stuttum tíma. Ég hitti einmitt á hann í nótt. En hann var reyndar alveg rúllandi kæstur og vissi ekkert hvað hann var að gera. Ældi súrum pungum og sullaði smjöri út um allt. Ég fékk þó smá harðfisk hjá honum og færi ég honum þakkir fyrir.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 23/1/05 13:24

Þessi Þorrabaki er með alltof háan blóðþrýsting.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 23/1/05 15:58

Og tannpínu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 23/1/05 16:06

Hver fjandinn er það þá sem er verið að selja í kjötborðum stórmarkaða og bjóða upp á á Þorrablótum? Það er þá einhver nafnþjófur (e. identity- thief) sem er bara að þykjast.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 23/1/05 16:08

voff mælti:

Hver fjandinn er það þá sem er verið að selja í kjötborðum stórmarkaða og bjóða upp á á Þorrablótum? Það er þá einhver nafnþjófur (e. identity- thief) sem er bara að þykjast.

Uuuuu... nei... "eins og jólasveinninn".

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 23/1/05 19:51

Þetta er Hlebbi í dulargerfi, ég veit það!

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 24/1/05 01:30

aaaaaaaaaa... það útskýrir mikla fjarveru hans

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
SlipknotFan13 25/1/05 01:46

Það er tveggja manna verk að manna svona galla, rétt eins og hestabúningana klassísku. Ég er viss um að Hakuchi er að fela sig þarna líka. Spurningin er samt sú, hver er að aftan og hver er að framan...?

‹Sposkur›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 25/1/05 11:27

SlipknotFan13 mælti:

Það er tveggja manna verk að manna svona galla, rétt eins og hestabúningana klassísku. Ég er viss um að Hakuchi er að fela sig þarna líka. Spurningin er samt sú, hver er að aftan og hver er að framan...?

‹Flissar›

Ég held að hlewagastiR gæti ekki verið fyrir aftan. Hann myndi aldrei láta það spyrjast um sig að hann væri rassakyssir.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/1/05 11:35

Eigi finnst oss líklegt að bæði Hakuchi og hlewagastiR leynist þarna. Í mesta lagi annar þeirra.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 27/1/05 01:43

Limbri mælti:

SlipknotFan13 mælti:

Það er tveggja manna verk að manna svona galla, rétt eins og hestabúningana klassísku. Ég er viss um að Hakuchi er að fela sig þarna líka. Spurningin er samt sú, hver er að aftan og hver er að framan...?

‹Flissar›

Ég held að hlewagastiR gæti ekki verið fyrir aftan. Hann myndi aldrei láta það spyrjast um sig að hann væri rassakyssir.

-

Já og svo maður vitni í þjóðskáldið þá er hann heldur enginn þarmarallari

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: