— GESTAPÓ —
Gettu Betur, ungt fók og tónlist = Hörmung?
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 19/1/05 21:28

....en færra í fáu.

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 19/1/05 21:29

þeir troða sér einhvurnveginn í sjónvarpið

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 19/1/05 21:35

krumpa mælti:

Er það ekki þannig að stigahæsta tapliðið úr útvarpinu kemst áfram ? Var alla vega alltaf þannig... Og þar sem þetta var mjög hörð keppni eru allar líkur á að það verði MR. Þannig að líklega erum við ekki alveg laus við þá...

Nei, það var þannig að stigahæsta taplið úr 1. umferð fékk að koma með í 2. umferð, því það vantaði upp á að hafa slétta tölu í 2. umferð. En það eru 16 lið í 2. umferð, bara 8 komast áfram. Ekkert stigahæsta taplið neitt.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/1/05 21:40

‹Hlær glaðhlakkalega›

Ó, Lærði skóli, þú mikla menntasetur! Hvar er þín fornaldarfrægð?

‹Flissar›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 19/1/05 21:42

Þarfagreinir mælti:

‹Hlær glaðhlakkalega›

Ó, Lærði skóli, þú mikla menntasetur! Hvar er þín fornaldarfrægð?

‹Flissar›

Frelsið og manndáðin best?

‹kurrar af niðurbældum hlátri›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Skítt með MR - Laugar rúla! ‹Blæs þingeysku lofti á plebbin›
‹Er að hugsa um að syngja Oleee-ole-ole-oleeee, en hættir við það›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 19/1/05 21:44

Z. Natan Ó. Jónatanz mælti:

Skítt með MR - Laugar rúla! ‹Blæs þingeysku lofti á plebbin›

Já þessir Flensborgarar geta sosum ekkert... ‹Felur sig fyrir hinum Hafnfirðingunum›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Tí hí hí...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 19/1/05 23:52

Z. Natan Ó. Jónatanz mælti:

Áfram Framhaldsskólinn á Laugum! Mínir menn!

‹Starir á Z. Natan›
Er það??? ertu gamall Lauganemi?? Ég líka!
‹Hoppar hæð sína og dansar í hringi›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 20/1/05 00:14

‹leggst niður og fer að gráta›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 20/1/05 00:17

Já einmitt, var að ná í og hlusta á "Gettu betur" keppni kvöldsins og þetta er mjög sögulegt afhroð sem MR liðið geldur og er það vel. Annars kom Laugaliðið mjög á óvart og spái þeim a.m.k. í 4 liða úrslit.

Ég minni jafnframt á að aldrei þessu vant er hægt að hlýða á allar forkeppnirnar inn á www.ruv.is, en vanalegast er ekki hægt að ná í dagskrá Rásar 2 þar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Nornin mælti:

‹Starir á Z. Natan›
Er það??? ertu gamall Lauganemi?? Ég líka!
‹Hoppar hæð sína og dansar í hringi›

‹Brosir í kampinn›
Hef nú reyndar aldrei verið nemandi þar - en held með þeim svona uppá frændskapinn. Seg´ekkimeir, seg´ekkimeir...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 20/1/05 00:23

Ó... nú jæja þá... frændsemin kemur þér samt í góðu bækurnar hjá mér!!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 20/1/05 01:04

Áfram Borgó!! HÚHH HÚHH HÚHH!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Nornin mælti:

Ó... nú jæja þá... frændsemin kemur þér samt í góðu bækurnar hjá mér!!

‹Himinlifandi›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 20/1/05 01:37

Mikið er ég ánægður með tvenn óvænt úrslit kvöldsins. Þetta er besta útvarpsefnið fyrir strætókalla! Það má eiginlega segja að maður sé með fróðleiks linguaphone í gangi. En samt var nú eitt og annað rangt hjá Stebba Páls í þetta sinnið... Ég frétti að frakklandsforsetaspurningarnar væru eitthvað á skjön við raunveruleikann. Svo féll hann í mjög djúpa gryfju með því að spyrja um þátt Gests Einars Jónassonar sem er á laugardögum. Þátturinn hét í eina tíð „Með grátt í vöngum“ og hádegisþátturinn hans hét „Hvítir Mávar“ en fyrir nokkru breyttist þetta og hann fór að sjá um þáttinn „Einn og hálfur“ á morgnanna og þá sá hann sér leik á borði og breytti nafni laugardagsþáttarins í „Hvítir vangar“. En nú í kringum áramótin var ég að hlusta á téðan þátt (fyrir slysni reyndar) og þar sagði Gestur að hér eftir héti þátturinn sínu gamla nafni, „Með grátt í vöngum“. Þetta man ég því ég hló óskaplega mikið innra með mér þegar ég fór að velta fyrir mér hvort það ætti ekki frekar að vera „Með litaðan koll“. Þannig var það börnin góð.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fíflagangur 20/1/05 10:29

öööhhhh...Bezzervizzer

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
víólskrímsl 20/1/05 12:05

Sem gömul MR vofa lýsi ég ánægju minni yfir því að MR skuli vera fallið úr keppni. Það og nýbannfært árshátíðarlag lýsa afturför þeirri sem orðið hefur innan þeirrar menntastofnunar síðan ég hvarf þaðan og ljómi minn barst ei lengur um ganga og sali.

LOKAÐ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: