— GESTAPÓ —
Bush, Dabbi og Halli
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
brauðrist 18/1/05 18:54

já ég sá að það var einhver að tala um þetta svo ég bara gerði þetta
p.s. mér finst þeir bara soldið fyndnir

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 19/1/05 02:08

No comment!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 19/1/05 11:28

Skiptir engu máli. Stríðið er búið og uppbyggingarstarfið er hafið. Það eru bara einhverjir hryjuverkamenn sem eru að reyna að eyðileggja það. Með því að vera með endalaust baknag og bit í hæla vegna þessa lista staðföstu þjóðanna er bara verið að leggja þessum hryðjuverkamönnum lið, láta þá halda að þeir séu að ná árangri. Berjumst gegn hryðjuverkamönnum í Írak, hlutum ekki á þetta endalausa "staðfastra lista þjóðar tveggja manna ákvörðunar kjafæði"

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 19/1/05 11:33

Fæst orð bera minnsta ábyrgð.

Ég var einmitt að lesa blogg frá Írak. Í færslu frá 15. jan er árangurinn af stríðinu tekinn saman í eina línu.

Njótið.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/1/05 12:09

Voff, þú hljómar eins og argasti fastisti. Viltu vinsamlegast hætta því - þú hræðir mig.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 19/1/05 12:22

Hugtakið "argasti fasisti" vísar annars vegar til ergi, þ.e. kynhverfu eða kynvillu, og hins vegar öfgakennds gyðingahaturs. Um hvorugt hefur mér áður verið brigslað. Ekki er ég hommi og því hvorki argur né ragur. Ekki er ég heldur gyðingahatari og því ekki fasisti. Ég set staðreyndirnar einfaldlega á borðið eins og þær eru. Sumum líkar ekki við það. Sumum líkar ekki að það sem ég set á borðið eru staðreyndir, óhrekjanlegar staðreyndir. Og þá er einfalt og ódýrt að grípa til hommahaturs og ótta við nasista og setja fram órökstuddar fullyrðingar um "arga fasista".

En hvar eru rökin? Hvað hafa menn fram að færa til stuðnings því að gefið væri eftir gagnvart hryðjuverkamönnum? Til stuðnings því að Saddam og kumpánar hefðu verið látnir óáreittir murka lífið úr Íröksku þjóðinni? Af hverju máttu t.d. þúsundir ef ekki tugþúsundir Shíta-múslima sem risu upp gegn Saddam eftir fyrra Persaflóastríðinu ekki lifa? Af hverju telja andstæðingar innrásarinnar þetta fólk réttdræpt?

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/1/05 12:40

Voff, ég biðst afsökunar ef upphrópun mín hefur komið illa við þig. Þetta var meira meint til gamans en í alvöru.

Hvað spurningar þínar varðar, þá er ég ekki þeirrar skoðunar að það stoði nokkuð fyrir Kanana að fara úr Írak eins og komið er. Slíkt myndi bara valda enn frekari upplausn. Það sem pirrar mig og aðra í þessu sambandi, eða eitt af því, er aðdragandinn að þessu öllu saman. Hvar stöndum við sem lýðræðisþjóð ef valdamenn geta tekið mikilvægar ákvarðanir einir og sér (nota bene í þessu tilviki ákvörðun sem þorri þjóðarinnar er andvígur), og síðan grafið yfir það með orðagjálfri og með því að brigsla gagnrýnendum sínum um að styðja hryðjuverkamenn? Það skiptir máli hvernig ákvarðanir eru teknar, og slíkt ber að ræða eftir á. Við Íslendingar erum alltof fljótir að gleyma - við ræðum aldrei hlutina út í þaula, og slíkt hentar ráðamönnum mjög vel, því miður.

Svo er það líka innrásin sjálf. Þú telur hana hafa verið nauðsynlega. Gott og vel. Það er í sjálfu sér mjög göfugt að vilja bæta heiminn og leiðrétta ranglæti. Saddam Hussein var ömurlegur leiðtogi sem framdi illvirki. En veistu, ég er bara ekkert viss um að Írakar séu mikið betur settir núna. Ofbeldi getur af sér ofbeldi, og stór hluti borganna í Írak eru líka bókstaflega í rúst eftir þetta allt saman. Ástandið þarna hryggir mig gríðarlega; ég get lítið að því gert. Og heldur þú virkilega að Búskurinn og félagar hafi í raun og veru farið út í þessar aðgerðir af mannúðarástæðum? Ég er efins um það, en kannski er ég bara bitur.

Fellum nú niður þetta tal, ég held að það leiði ekki til neins.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 19/1/05 12:55

það er fína veðrið

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/1/05 13:00

Ojá ...

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 19/1/05 13:03

voff mælti:

Hugtakið "argasti fasisti" vísar annars vegar til ergi, þ.e. kynhverfu eða kynvillu, og hins vegar öfgakennds gyðingahaturs. Um hvorugt hefur mér áður verið brigslað. Ekki er ég hommi og því hvorki argur né ragur. Ekki er ég heldur gyðingahatari og því ekki fasisti. Ég set staðreyndirnar einfaldlega á borðið eins og þær eru. Sumum líkar ekki við það. Sumum líkar ekki að það sem ég set á borðið eru staðreyndir, óhrekjanlegar staðreyndir. Og þá er einfalt og ódýrt að grípa til hommahaturs og ótta við nasista og setja fram órökstuddar fullyrðingar um "arga fasista".

En hvar eru rökin? Hvað hafa menn fram að færa til stuðnings því að gefið væri eftir gagnvart hryðjuverkamönnum? Til stuðnings því að Saddam og kumpánar hefðu verið látnir óáreittir murka lífið úr Íröksku þjóðinni? Af hverju máttu t.d. þúsundir ef ekki tugþúsundir Shíta-múslima sem risu upp gegn Saddam eftir fyrra Persaflóastríðinu ekki lifa? Af hverju telja andstæðingar innrásarinnar þetta fólk réttdræpt?

Ef þú ætlar að nota orðabókina til að þýða orðið "argasti" sem hýr, og gleyma almennu merkingunni (aðeins til áherslu á næsta orð), þá skaltu líka fletta upp á því hvað fasismi er. Hér er ein útgáfa:
any political or social ideology which relies on a combination of psuedo-religious attitudes and the brutal use of force for getting and keeping power

Tökum nú setninguna: Sumum líkar ekki að það sem ég set á borðið eru staðreyndir, óhrekjanlegar staðreyndir.
1: Stríðið er búið og uppbyggingarstarfið er hafið.
Lestu mbl.is í dag. Kynntu þér síðan hvernig staðið er að "uppbyggingarverkefnunum" í Írak. Bandarísk fyrirtæki fá 20-faldar upphæðir til þess að byggja örfáar brýr og mannvirki á meðan íbúum er skammtað rafmagn 2-4 tíma á dag, síminn er óvirkur og það er bensínskortur í einu mesta olíuveldi heims!

2: Berjumst gegn hryðjuverkamönnum í Írak
Áður en stríðið hófst var ekki einn einasti hryðjuverkamaður frá Írak. Engin gjöreyðingarvopn, engir hryðjuverkamenn, engin ástæða til innrásar.

3:En hvar eru rökin? Hvað hafa menn fram að færa til stuðnings því að gefið væri eftir gagnvart hryðjuverkamönnum? Til stuðnings því að Saddam og kumpánar hefðu verið látnir óáreittir murka lífið úr Íröksku þjóðinni?
Ef einhver getur þýtt þetta rugl fyrir mig skal ég reyna að hrekja þetta líka..

4: Af hverju telja andstæðingar innrásarinnar þetta fólk réttdræpt?
Rúmlega 100.000 írakar hafa látist af völdum stríðsins. Af hverju heldur þú að það fólk sé réttdræpt?

En þessar umræður eiga engan tilverurétt hér. Í guðanna bænum farðu með þessa þvælu á hXXX.is eða eitthvert annað... bara BURT!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 19/1/05 13:05

HÆTTIÐ ÞESSU!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/1/05 13:06

Ég er hættur. ‹Flautar sakleysislega›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 19/1/05 13:11

Ég líka ‹Reynir að flauta en ekkert heyrist nema Prrft›

Er ekki óhætt að loka/eyða þessum sora?

GESTUR
 • LOKAР• 
Skrumfjörð 19/1/05 15:21

Kemst ekki í að eyða eða lesa þetta almennilega strax, en allavega er alltof gróft að kalla einhvern argasta fasista... skamm Þarfagreinir...

Skabbi kenndur við skrum

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 19/1/05 15:48

Látiðikkisona strákar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 19/1/05 15:52

Heyr heyr Voffi!

Láttu þessa frístundagræningja og handklæðahausa heyra það!

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
brauðrist 19/1/05 18:59

hvað er eiginlega verið að tala um þetta er allt svo lánt sem þið skrifið að ég nenni ekki að lesa þetta
næst meigið þið skrifa minna
kv. brauðrist

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 20/1/05 09:02

brauðrist mælti:

hvað er eiginlega verið að tala um þetta er allt svo lánt sem þið skrifið að ég nenni ekki að lesa þetta
næst meigið þið skrifa minna
kv. brauðrist

Þetta er svo langt og ítarlegt að ég ætla að loka þessu í hvelli...

LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: