— GESTAPÓ —
Heyrst hefur...
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3 ... 164, 165, 166, 167, 168, 169  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 10/11/09 01:05

Skoffín mælti:

Heyrst hefur brak í hurð sem opnaðist af sjálfsdáðum og plís segiði mér að það sé bara dragsúgur. ‹Kaldsvitnar›

Hvur andskotinn annar ætti það að vera?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 10/11/09 01:18

Tina St.Sebastian mælti:

Skoffín mælti:

Heyrst hefur brak í hurð sem opnaðist af sjálfsdáðum og plís segiði mér að það sé bara dragsúgur. ‹Kaldsvitnar›

Hvur andskotinn annar ætti það að vera?

Kannski svona eins og dyrnar í Kringlunni?

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skoffín 10/11/09 02:23

hvurslags mælti:

Tina St.Sebastian mælti:

Skoffín mælti:

Heyrst hefur brak í hurð sem opnaðist af sjálfsdáðum og plís segiði mér að það sé bara dragsúgur. ‹Kaldsvitnar›

Hvur andskotinn annar ætti það að vera?

Kannski svona eins og dyrnar í Kringlunni?

Myrkrið er skollið á, ég er einsömul, kisa hvæsir á eitthvað ósýnilegt og vindurinn gnauðar á þakgluggunum. Þegar vitið sefur vakna ófreskjur.

Jólaköttur Baggalútíu ~ Yfirrannsóknardómari ~ Skírlífisbrjótur~ Ofstopaköttur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 11/11/09 13:24

... að Baggalútur muni spila á Garðatorgi fimmtudaginn 19. nóvember frá u.þ.b. kl. 20:00. Aðgangur ókeypis í boði Garðabæjar.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 11/11/09 15:11

Heyrst hefur að vjer höfum bæði ‹Hrökklast afturábak og hrasað við› og ‹Ljómað upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 13/11/09 13:01

Ég verð þar! ef ég verð ekki að vinna.

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 13/11/09 14:29

Garðabær er því miður með nálgunarbann á mig. Spurning hvort maður gefi skít í það samt. Ærið er tilefnið.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Garðabær má því miður ekki nálgast mig. Ég er með nálgunarbann á Graða... ég meina Garðabæ. Ég má aldrei koma þangað aftur eftir ákveðið atvik sem ég lenti í þar. Þannig að ég kem bara á jólatónleika Baggalúts í Borgarleikhúsinu í staðinn.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 14/11/09 17:12

... að Tígri hafi verið að Larpa á Akureyri: http://ruv.is/heim/frettir/frett/store64/item311781/

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 18/11/09 21:10

... að gaman verði að horfa á Kiljuna á eftir...

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 18/11/09 21:40

... að Bauv horfði ekki á Kiljuna, frekar en fyrri daginn.

‹Lagar stafla af blöðum fyrir framan sig og hendir þeim í loftið›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 18/11/09 21:51

... að Bauv hafi misst af merkilegum þætti.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 18/11/09 21:53

Billi bilaði mælti:

... að gaman verði að horfa á Kiljuna á eftir...

Einhver áhugaverður þar?

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 18/11/09 21:56

Grýta mælti:

Billi bilaði mælti:

... að gaman verði að horfa á Kiljuna á eftir...

Einhver áhugaverður þar?

Ójá. Alveg þess virði að sjá.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 18/11/09 21:57

Regína mælti:

Grýta mælti:

Billi bilaði mælti:

... að gaman verði að horfa á Kiljuna á eftir...

Einhver áhugaverður þar?

Ójá. Alveg þess virði að sjá.

Ég sá þáttinn og mér fannst bók Tapios einna áhugaverðust.

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 18/11/09 22:16

Sem og fyrri bækur sem hann hefur skrifað, og bókin „Óþekktur hermaður“ sem var aðeins fjallað um. ‹Skrifar jólagjafalista›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 23/11/09 11:17

... að það sé STU(tt) á milli Arion og Avion.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 18/3/10 12:21

...að hér hefur lítið heyrst á þessu ári.

        1, 2, 3 ... 164, 165, 166, 167, 168, 169  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: