— GESTAPÓ —
Hví er ei romm í krönum hér ?
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Afturhaldskommatittur 13/1/05 14:25

Á Kúbu flýtur allt í rommi, enda er það paradís á jörðu.

‹Andvarpar djúpt og innilega og lygnir aftur augunum›

Aðalritari Kommúnistaflokks Baggalútíu • Öreigar allra landa sameinist! - Ísland úr NATO fyrst herinn fór burt! - Cuba si, Yankee no! - Fram þjáðir menn í þúsund löndum! - Hasta la Victoria siempre! - Og lifi byltingin, ávallt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
SlipknotFan13 13/1/05 18:07

Friends næst ekki á Kúbu, því hlýtur Kúba að sökka!
‹Hækkar í ipodnum svo hann þurfi ekki að hlusta á mótrök, sama hversu góð og gild þau eru›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lómagnúpur 14/1/05 15:57

litlanorn mælti:

ykkur til upplýsingar er bruggað vín úr njóla hér í sveitum.

Það er ekkert bruggað úr njóla. Né fíflum. Þessar urtir innihalda ekkert af sykrum. E.t.v. er þeim blandað við maukið, en sykrurnar verða að koma úr einhverju, til þess að mjöðurinn teljist bruggaður úr því. Íslenskur landi er bruggaður úr hvítasykri.

Það var og.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 14/1/05 16:58

Hrikalegt að upplýsa fávisku sína í þessum efnum, en er einhver jurt - ávöxtur(ber) hér á landi sem hefur nægilega mikinn sykur í sér til að brugga beint úr... krækiber-bláber kannske?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 14/1/05 17:01

Vér höfum þresti er étið hafa reyniber að hausti grunaða um að verða stundum fullir hafi berin legið á jörðinni í nokkurn tíma.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Wonko the Sane 14/1/05 20:08

Lómagnúpur mælti:

litlanorn mælti:

ykkur til upplýsingar er bruggað vín úr njóla hér í sveitum.

Það er ekkert bruggað úr njóla. Né fíflum. Þessar urtir innihalda ekkert af sykrum. E.t.v. er þeim blandað við maukið, en sykrurnar verða að koma úr einhverju, til þess að mjöðurinn teljist bruggaður úr því. Íslenskur landi er bruggaður úr hvítasykri.

Það var bruggað úr fíflum í minni sveit í gamla daga. Ágætis vín sem minnti um margt á hvítvín.
Ef fíflar innihalda ekki sykur hvurn engilsaxneskan eru þá hunangsflugurnar að sækja þangað.

Hinn gullskeggjaði engill með grænu vængina - Sérfræðingur í stökíómetrískum reikningum um fenómenin í ranimoskinu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 15/1/05 01:15

Wonko the Sane mælti:

Lómagnúpur mælti:

litlanorn mælti:

ykkur til upplýsingar er bruggað vín úr njóla hér í sveitum.

Það er ekkert bruggað úr njóla. Né fíflum. Þessar urtir innihalda ekkert af sykrum. E.t.v. er þeim blandað við maukið, en sykrurnar verða að koma úr einhverju, til þess að mjöðurinn teljist bruggaður úr því. Íslenskur landi er bruggaður úr hvítasykri.

Það var bruggað úr fíflum í minni sveit í gamla daga. Ágætis vín sem minnti um margt á hvítvín.
Ef fíflar innihalda ekki sykur hvurn engilsaxneskan eru þá hunangsflugurnar að sækja þangað.

Hárrétt. Þetta er greinilega röksemdarvilla sem Lómagnúpur hefur fallið í. Tel ég að ástæðan fyrir ágiskun hans varðandi sætleika fífla snúist að stóru leiti um það að hann finnur ekki sætt bragð þegar hann borðar fífla (af hverju hann borðar fífla veit ég ekki). Vissulega er hægt að brugga úr fíflum, einnig er hægt að brugga úr allflestum berjum sem finnast á Íslandi jafnt sem ýmsum rófum. (Rabbabari er einnig góður efniviður í hinn fínasta drykk) Mæli ég með að menn prufi sig áfram og finni út hvað þeim líkar best við.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lómagnúpur 16/1/05 21:28

Limbri mælti:

Tel ég að ástæðan fyrir ágiskun hans varðandi sætleika fífla snúist að stóru leiti um það að hann finnur ekki sætt bragð þegar hann borðar fífla (af hverju hann borðar fífla veit ég ekki). Vissulega er hægt að brugga úr fíflum, einnig er hægt að brugga úr allflestum berjum sem finnast á Íslandi jafnt sem ýmsum rófum. (Rabbabari er einnig góður efniviður í hinn fínasta drykk) Mæli ég með að menn prufi sig áfram og finni út hvað þeim líkar best við.

Ég get nú ekki látið þetta eiga sig. Fíflar líkt og önnur blóm framleiða vissulega sykurdögg fyrir flugur, en afar lítið. Uppistaðan í fíflum er nú bara sellúlósi. Hann er vissulega fjölsykra og er brotinn niður í vömb, keppi, laka og vinstri, en ölgeri gagnast hann lítið. Í fíflavín er sett kynstrin öll af hvítasykri til að fóðra sveppinn. Hitt er rétt að í íslenskri mold vex mikið af kjörnum djúsgerðargróðri, eins og ber, kartöflur og rófur.
Annars skal ég svosum viðurkenna að ég ramba á barmi útúrsnúnings þegar ég tala um að brugga af einhverju. Skál!

Það var og.
GESTUR
 • LOKAР• 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 19/1/05 12:31

flottir hattar

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
LOKAÐ
        1, 2, 3
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: