— GESTAPÓ —
Jörðin er flöt!
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 11/1/05 17:21

Ég hef komist að því með hjálp vinar míns Huldar Huldumanns að jörðin er flöt... við vorum að rífast um það um daginn hvort heimurinn sem við ofanjarðarfólk lifum í eða þeir neðanjarðarfólk (og öfugt ef þú ert af huldukyni) væri ofan eða neðanjarðar, þegar við uppgötvuðum það að ef báðir heimarnir eru lagðir saman, þá væri jörðin flöt... þeirra dalir eru hryggir og þeirra holur eru hólar og öfugt... semsagt jörðin er flöt...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 11/1/05 17:28

Þeirra fossar okkar goshverir og okkar golfholur þeirra golfkúluhverir

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 11/1/05 17:49

Þetta áttu nú allir að vita. Það sem mér þykir merkilegra er að hún sé ferköntuð.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 11/1/05 20:25

Hilmar Harðjaxl mælti:

Þetta áttu nú allir að vita. Það sem mér þykir merkilegra er að hún sé ferköntuð.

Trúvillingur! Hún er sporöskjulaga og ekkert rugl! Dragðu syndsamleg ummæli þín til baka!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 11/1/05 20:33

Þarfagreinir mælti:

Hilmar Harðjaxl mælti:

Þetta áttu nú allir að vita. Það sem mér þykir merkilegra er að hún sé ferköntuð.

Trúvillingur! Hún er sporöskjulaga og ekkert rugl! Dragðu syndsamleg ummæli þín til baka!

Trúvillingar! Hún er perulaga og ekkert rugl! Dragið syndsamleg ummæli ykkar til baka!

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 11/1/05 20:59

Jörðin er flöt og miðja alheimsins. Er einhver ósammál því?

‹Gerir „kjallarann“ kláran...›

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 11/1/05 21:08

Jörð hvað?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 11/1/05 22:20

‹Laumast í bóksafnið og fer að taka vissar kortabœkur úr hillunni. ›

Best að fela þessar ....

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wonko the Sane 11/1/05 22:37

Hilmar Harðjaxl mælti:

Þetta áttu nú allir að vita. Það sem mér þykir merkilegra er að hún sé ferköntuð.

Þetta getur bara alls ekki staðist. Á þessari mynd: http://www.membrana.ru/images/articles/1069702739.jpeg sem ég tók úr gerfihnettinum mínum í morgun má glögglega sjá að jörðun er flöt og hringlótt!!

Hinn gullskeggjaði engill með grænu vængina - Sérfræðingur í stökíómetrískum reikningum um fenómenin í ranimoskinu
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Afbæjarmaður 11/1/05 22:43

Eða jafnvel Hún

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 12/1/05 19:33

Jörðin er flöt - nei hún er hnöttótt - nei flöt - nei hnöttótt ... for crying out loud. Skiptir engu máli hvort hún er hnöttótt eða flöt. Jörðin er fordæmd og mun tortímast fyrr en seinna. Heimsendir er staðreynd sem fólk verður að meðtaka að er óumflýjanlegur. Þetta hnöttótt vs. flöt kjaftæði er eins og þegar fólk er að rífast um hvorir séu vitrari ljóshærðir eða dökkhærðir, en það fattar ekki að allir menn eru dauðlegir sama hvaða háralit þeir hafa.

Get a grip, geta a wise grip!

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
SlipknotFan13 12/1/05 23:23

Accesso non autorizzato. Þetta er útlenska fyrir, "Voff, ertu alveg að fara yfir um?"

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 18/1/05 16:27

Samkvæmt meistara mínum þá er heimur inn flatur og liggur á bakinu á 4 fílum sem að standa á skelinni á risa-skjaldböku sem að svífur um geiminn og leitar að tilgangi sínum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 18/1/05 16:40

42!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 18/1/05 17:14

42!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 18/1/05 17:26

Auðvitað er jörðin flöt. Annars væri rými Undirheima takmarkað

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 18/1/05 19:02

Hóras mælti:

Auðvitað er jörðin flöt. Annars væri rými Undirheima takmarkað

42.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 18/1/05 22:39

Jörðin hlýtur að vera flöt. Að láta sér detta í hug að hún sé t.d. kúlulaga er bara út í hött. Það hlýtur hver maður að sjá að annars myndi allt renna út af henni.
Já og svo er erfiðara fyrir fílana að halda á einhverju kúlulaga. Mér skilst það hafi verið reynt einhverntímann, en þeir misstu boltann. Greyin.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
     1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: