— GESTAPÓ —
Vertu þú sjálfur
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 14/1/05 09:50

Rétt er það...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 14/1/05 12:40

SlipknotFan13 mælti:

Það mætti bæta við nýliðaábendingarnar að halda skyldi greinarmerkjafjöld í lágmarki. ,,Fleiri upphrópunarmerki en eitt gera ekki neitt" sagði faðir minn alltaf.

Merkilegt að þér finnist það.
Fyrir mér er ! eins og áhersla.
!! eru "Vá".
!!! eru "Þetta er svakalega merkilegt/áhugavert"
Allt yfir !!! er merki um geðveilu á háustigi.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 14/1/05 14:34

Upphrópunarmerki geta gefið til kynna að um þeim mun hærri upphrópun sé um að ræða.. en það sem ég hinsvegar skil ekki er ógrynningur spurningamerkja.
Spurning verður ekkert meiri spurning þó svo að þú hrúgir heilu þorpunum af spurningjamerkjum aftanvið. Mér finnst spurningin alltaf líta frekjulegri út með "???????????" aftan við og ég kæri mig yfirleitt ekki um að svara svona frekjuköstum.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 14/1/05 14:36

Sammála því... en við höfum sem betur fer mismunandi stóra stafi ef við viljum hrópa hærra... skilið hehe, segi svona.

Andsk... ég er kominn með lagið Vertu þú sjálfur á heilann...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 14/1/05 15:18

Nornin mælti:

SlipknotFan13 mælti:

Það mætti bæta við nýliðaábendingarnar að halda skyldi greinarmerkjafjöld í lágmarki. ,,Fleiri upphrópunarmerki en eitt gera ekki neitt" sagði faðir minn alltaf.

Merkilegt að þér finnist það.
Fyrir mér er ! eins og áhersla.
!! eru "Vá".
!!! eru "Þetta er svakalega merkilegt/áhugavert"
Allt yfir !!! er merki um geðveilu á háustigi.

Ég er sko algerlega ósammála!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 14/1/05 20:58

Hvað segiru??????????????????????????

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 15/1/05 23:26

Ef þið hættið ekki tafalaust að ofnota greinarmerki millifæri ég milljónir á reikning Enters til að auðvelda honum smíði geinamerkjaeyðingarvélarinnar‹hikstar›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/1/05 01:11

Hver er ég?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
SlipknotFan13 16/1/05 18:14

Ég styð fullum huga gerð greinarmerkjaeyðingarvélar. ‹Leggur í púkk›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 16/1/05 20:54

Hakuchi mælti:

Ég sé framtíð þína........

....hugi.is.

Bless.

Aaaaaahhhh!!! Það sker í eyru! Forði sér allir sem geta! ‹hleypur um skelfingu lostinn›

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 16/1/05 20:56

HUGI.IS!

‹Þvær sér um munninn›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 16/1/05 21:03

‹íhugar að skera af sér eyrun›

LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: