— GESTAPÓ —
Vertu þú sjálfur
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
GESTUR
 • LOKAР• 
boðinn 10/1/05 17:58

Ég segji vertu þú sjálfur og láttu ekki heimakæra fjárhunda eins og Skabba segja þér hvað þú átt að gera, þetta lið er eins og íhaldsmenn af versta tagi.‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 10/1/05 18:00

Það er spurning. En ef þú talar illa um Skabba, þá rassskelli ég þig.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 10/1/05 18:00

Ég sé framtíð þína........

....hugi.is.

Bless.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 10/1/05 18:00

boðinn mælti:

Ég segji vertu þú sjálfur og láttu ekki heimakæra fjárhunda eins og Skabba segja þér hvað þú átt að gera, þetta lið er eins og íhaldsmenn af versta tagi.‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Ég var að huxa um að vera George Michael. En ég má það víst ekki, heimakær fjárhundur skipaði mér að vera Ég sjálfur. (Þetta lið er eins og íhaldsmenn af versta tagi.)

‹Teygar blút herfilega og rífur í lausan þráð.›

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 10/1/05 18:03

Bíddu bíddu.. hef ég ekki þann rétt á að leyfa Skabba að segja mér það sem hann hefur fram að fær?
Ég hugsa að ég gæti eytt tíma mínum verr en að hlusta á hann.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 10/1/05 18:09

‹Hlustar vel og vandlega á vísdómsorð Skabba, kinkar kolli og jánkar. Skálar að lokum við meistarann›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/1/05 18:29

Limbri mælti:

heimakær fjárhundur skipaði mér að vera Ég sjálfur.

Eruð þér þá Ég Sjálfur, þ.e. sá Ég Sjálfur er þekktur er undir nafninu Ég Sjálfur en eigi nafni því er þér sjálfir eruð þekktir undir og er jafnframt er eigi vér sjálfir þar eð vér vísum til vor sem 'vér sjálfir' en eigi 'ég sjálfur' eða er um fleiri en einn Ég Sjálfan að ræða ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 10/1/05 18:30

Vladimir Fuckov mælti:

Eruð þér þá Ég Sjálfur, þ.e. sá Ég Sjálfur er þekktur er undir nafninu Ég Sjálfur en eigi nafni því er þér sjálfir eruð þekktir undir og er jafnframt er eigi vér sjálfir þar eð vér vísum til vor sem 'vér sjálfir' en eigi 'ég sjálfur' eða er um fleiri en einn Ég Sjálfan að ræða ?

Ég geri bara eins og mér er sagt.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 10/1/05 20:41

Æji, er þetta röfl yfir ráðunum fyrir Nýliða... ég biðst afsökunar á að vera svona frekur að heimta að gefa ráð... ég get svo sem strokað það út, en hélt að þetta væri eitthvað sem menn myndu þyggja... jah, kannske er betra að gefa en að þyggja...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 10/1/05 20:44

Mér finnst þú eiga allan þann rétt á að gefa öll þau ráð sem þú vilt!
Mér finnst lágmarkið að hlusta á ráðin, þeir ráða svo alveg hvort þeir fara eftir þeim. Óþarfi að vera að röfla ef einhver gerist svo góður að vilja hjálpa.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 10/1/05 20:46

Ég er hneykslaður. Ef einhver ætlar að fokkast í Skabba, þá er mér að mæta!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 10/1/05 20:47

Róleg, róleg, tek þetta ekki inn á mig... en þakka stuðninginn...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 10/1/05 20:51

Skabbi skrumari mælti:

Æji, er þetta röfl yfir ráðunum fyrir Nýliða... ég biðst afsökunar á að vera svona frekur að heimta að gefa ráð... ég get svo sem strokað það út, en hélt að þetta væri eitthvað sem menn myndu þyggja... jah, kannske er betra að gefa en að þyggja...

Elsku Skabbinn minn, þessi ráð eru einmitt það sem mér fannst vanta þegar ég var að feta mín fyrstu skref hérna. Fyrir alla muni, ekki taka þetta út!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 10/1/05 20:53

Já, auðvitað leyfi ég þessu að vera... viss um að það á eftir að gera einhverjum gott...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
SlipknotFan13 13/1/05 04:31

Það mætti bæta við nýliðaábendingarnar að halda skyldi greinarmerkjafjöld í lágmarki. ,,Fleiri upphrópunarmerki en eitt gera ekki neitt" sagði faðir minn alltaf.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 13/1/05 09:21

Mér finnst alltaf vanta útskýringar fyrir nýliðana um hvernig þræðir eru merktir. Þá á ég við að rauði punkturinn þýðir ólesið, svarti þýðir lokað og svo framvegis - ég er t.d. enn ekki búin að leysa ráðgátuna um gulu punktana. ‹klórar sér í höfðinu›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 13/1/05 09:32

Búinn að uppfæra það svona til bráðabirgða, ágætis ábending hjá ykkur...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 13/1/05 18:16

Guli punkturinn; þýðir það ekki vinsæll þráður, þ.e.a.s. kominn upp í 5 bls eða fleiri? Allavega var ég búin að ákveða það um daginn.

LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: