— GESTAPÓ —
Kanntu bauv ađ baka?
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4  
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Nafni 10/1/05 10:11

‹grillar bauv›

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Limbri 10/1/05 10:12

Nafni mćlti:

‹grillar bauv›

Međ bökuđum bauvu... nei ég meina, međ bökuđum baunum ?

-

Ţorpsbúi -
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Nornin 10/1/05 12:22

‹Fćr sér sólkjarnabauv›

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
SlipknotFan13 10/1/05 16:22

‹Líst illa á hverabauviđ og setur ţađ aftur í hilluna.›

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 10/1/05 19:36

Gef oss í dag vort daglegt bauv!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 10/1/05 20:53

Hvar eru frönsku smábauvin?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 10/1/05 21:03

mig langar í baguettebauv

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
SlipknotFan13 10/1/05 21:51

Hexia de Trix mćlti:

Hvar eru frönsku smábauvin?

Hópur smárra Bauva hlupu héđan út áđan, međ bagettebauv yfir öxlina og íklćdd röndóttum peysum...

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 11/1/05 13:44

SlipknotFan13 mćlti:

Hexia de Trix mćlti:

Hvar eru frönsku smábauvin?

Hópur smárra Bauva hlupu héđan út áđan, međ bagettebauv yfir öxlina og íklćdd röndóttum peysum...

já og líklega međ svona bófagrímur sem hylja bara umgjörđ augnanna?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Júlía 11/1/05 13:49

Hvar er bauv? Hefur ţetta endalausa einelti flćmt hann á brott?

Ţađ er synd, bauv er húmoristi og frumlegur í hugsun, nokkuđ sem skortir tilfinnanlega á ţessum síđustu og verstu tímum. ‹Horfir dapurlega á lúna bauv-bangsann sinn›

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 11/1/05 13:51

Bauv, baaauuvvv, komdu aftur bauuuuv!

‹Hrópar á eftir bauv eins og óţolandi krakkagerpiđ hrópađi á eftir Shane í kábojmyndinni Shane. ›

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 11/1/05 13:53

Júlía mćlti:

Hvar er bauv? Hefur ţetta endalausa einelti flćmt hann á brott?

Ţađ er synd, bauv er húmoristi og frumlegur í hugsun, nokkuđ sem skortir tilfinnanlega á ţessum síđustu og verstu tímum. ‹Horfir dapurlega á lúna bauv-bangsann sinn›

Veistu ungfrú Júlía, ţegar ég hugsa út í ţađ, ţá held ég ađ bauv sé síđasta persónan af nýliđum Gestapós sem hefur náđ ađ skapa sér 'karakter.'

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 11/1/05 14:01

‹fer ađ kjökra›Bauv, fyrirgefđu... ég ćtlađi ekki ađ sćra ţig ‹byrjar ađ háskćla og fellir tár svo mjög ađ garđkanna myndi skammast sín› BAUV, KOMDU AFTUR!‹breytist í táraháţrýstidćlu› BAUV!!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Júlía 11/1/05 14:11

‹Lemur Ívar› Ţú ćttir ađ skammast ţín og ţegja! Ţú hraktir bauv á brott!

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 11/1/05 14:12

‹slćr til baka, rotar Júlíu› úps... fyrirgefđu... ég ćtti kannski bara ađ forđa mér

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Júlía 11/1/05 14:15

‹Sprettur upp, tekur ţrefalt heljarstökk í loftinu og heggur sólgleraugun leiftursnögg af fésinu á Ívari međ litlum, en flugbeittum rýting› Ţú ćttir ekki bara ađ forđa ţér, ţú ćttir ađ fölna upp af hrćđslu. Ţú ert hinum eđalgrćna lit til skammar!

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 11/1/05 14:16

‹fölnar upp af hrćđslu skv. skipun en verđur fljótlega aftur grćnn› afsakađu... ‹setur aftur á sig sólgleraugun og fer›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 11/1/05 14:16

‹Sér Ívar. Spyr ungfrú Júlíu hvort hún sé ekki í lagi. Snýr sér ađ Ívari, međ eldngeistandi dauđans augnarráđi.›

Nú skaltu ţjást, gerpiđ ţitt.

‹Stjaksetur Ívar en passar ađ hann deyji ekki. Lćtur leđurdverga kasta rafmagnspílum í kropp hans svo hann kveljist meir. Sleppir eiturnöđrum á hann svo ţćr bíti hann og valdi massívum sársauka. ›

Ć, ţetta er ekki nóg. Var er Blástakkur minn ţegar ég ţarf á honum ađ halda.

‹Opnar Dr. Mengele töskuna sína og fer ađ pynta Ívar á svćsinn hátt. Saknar Blástakks. ›

LOKAĐ
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: