— GESTAPÓ —
Kanntu bauv að baka?
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3, 4  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 7/1/05 10:57

Mér bara datt þetta svona í hug? Er það heilhveitibauv eða þriggja konar bauv?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 7/1/05 12:07

Er það ekki sveitabauv?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lómagnúpur 7/1/05 13:39

Hverjir eru að bauvast hérna inni?

Það var og.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 7/1/05 14:35

Ívar Sívertsen mælti:

Mér bara datt þetta svona í hug? Er það heilhveitibauv eða þriggja konar bauv?

Þriggja konar bauv?
Átti þetta að vera þriggja korna bauv eða þriggja kvenna bauv?
Er bauv ekki of ungur fyrir svoleiðis?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 7/1/05 14:38

Ykkur er óheimilt að nota bauv© eða afurðir byggðar á honum. Slíkur réttur er í höndum Hakuchi Enterprises og hefur verið síðan sala á bauvböngsum® sló öll met fyrir jólin.

‹Sendir her af mannætulögfræðingum til að klína slímmálsóknum á þá seku. ›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 7/1/05 15:24

Namm mannætulögfræðingar Sleikir, út um

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Eyminginn 7/1/05 16:21

Það á að gefa börnum bauv að bíta í á jólunum ‹tralllalala›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 7/1/05 16:23

Bauv piparkökurnar voru afturkallaðar út af einhverjum fáránlegum reglum um að ekki megi vera geislavirkur úrgangur í bakkelsi.

Fjárans skrifræði.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 8/1/05 03:22

Bauv handa hungruðum heimi!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 8/1/05 03:59

Þekking er bauv sálarinnar.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 8/1/05 09:58

Muniði þegar jesús mettaði 5000 manns með 5 fiskum og 3 bauvum?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 8/1/05 14:29

Það er með þetta eins og annað talnaefni í Biblíunni, það er bara ekkert að marka tölur í Biblíunni. 40 dagar og 40 nætur mun bara þýða "mjög langur tími". 5 fiskar og 2 brauð (eða var það bauv) þýðir því bara "hellings slatti, en þó ekki yfirgengileg glás". Og svo ber að taka fram að fiskur og fiskur er ekki sami hluturinn, sbr. annars vegar steypireyði og hins vegar loðnu. Og brauð og brauð er ekki þð sama. Brauðin gætu hafa verið risastór. Og svo spyr ég hvort það sé nokkuð að marka talninguna á fólkin sem var þarna. ef þeir nota orðin 40 dagar og 40 nætur yfir langan tíma, hvernig geta þeir þá talið upp í 5000 (eða var það 3000). Kannski voru þetta alls ekki svo margir. Kannski voru þetta bara Jesú og lærisveinarnir. Það er ekkert voðalegt að fæða 13 manns með 5 fiskum og 2 brauðum. Það er bara ósköp eðlileg máltíð.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Eyminginn 8/1/05 16:14

Já,og gætu lærissveinarnir ekki hafa verið fjörtíu þúsund í stað 12 ef út í það er farið?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 8/1/05 16:15

Ég hefði bara pantað pizzur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 8/1/05 16:54

voff mælti:

Og svo ber að taka fram að fiskur og fiskur er ekki sami hluturinn, sbr. annars vegar steypireyði og hins vegar loðnu.

Tja, fiskur og steypireyður voru nú ekki sami hluturinn síðast þegar ég gáði þar sem steypireyður er spendýr... en hvað með það, maður lifir víst ekki á bauvi einu saman.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 8/1/05 17:12

Er þessi málsókn ekki á hálfgerðum bauvfótum.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 8/1/05 17:18

Hakuchi mælti:

Ég hefði bara pantað pizzur.

Ætli kallinn hafi ekki einmitt gert það, eina með ansjósum og bauv.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 8/1/05 17:21

Gæfa fylgir góðum bauv.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
LOKAÐ
     1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: