— GESTAPÓ —
Opnunartími vínveitingastaða um jól
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 29/12/04 19:40

Meinarðu ekki eitthvert kvöldið? ‹flissar eins og smástelpa›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 29/12/04 19:43

‹Hlær sig vitlausa›
Sá bara alls ekki hvað þetta leit asnalega út!

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 30/12/04 01:12

Ég mæti!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 30/12/04 09:54

voff mælti:

Í Gísla sögu Súrssonar, Njálu og víðar í fornsögunum er talað um að "drekka jólin". Og ég er nokkuð viss um að þeir voru ekki með Malt og Appelsín. Það var eitthvað sterkara í krúsum og hornum. Forfeður vorir hafa því vitað hvernig ætti að halda jól, enda karlskrattinn hann Karl biskup ekki búinn að skemma jólagleðina fyrir þeim með þusi og tuði um "kærleiksboðskap kristinnar kirkju og mikilvægi fagnaðarerindisins"[orðin í gæsalöppunum lesist með þeim upphafna væluróm sem er vörumerki herra biskupsins og hann telur líklega vera til marks um meinta andlega og siðferðilega upphafningu hans sjálfs yfir pöpulinn].

Það er í raun ömurlegt til þess að vita hvernig kirkja þess meinta himnadraugs Jesúsar Jósefssonar hefur lagt undir sig jólin. Jólin eru hátíð sólarinnar hjá Germönum allt frá fornu fari. Og einnig héldu Rómverjar hinir fornu jól löngu áður en Jesú greyið var orðinn svo mikið sem hugmynd í kolli karls föður hans. En nú kemur biskupinn og segir að jólin séu hátíð fjölskyldunnar og talar í upphöfnum róm um fæðingarhátíð frelsarans og ég veit ekki hvað. Og ekkert má gera og enginn má gera neitt og allt verður að vera eins og herra biskupinn vill að það sé, Guðs kristni í heimi, bara af því Þjóðkirkjan frekjast og heimtar og krefst. Hvernig væri að Þjóðkirkjan færi á undan með góðu fordæmi og lýsti því yfir að þeir vildu að lög um frið á helgidögum Þjóðkirkjunnar yrðu afnumin. Trú er einkamál. Ef einhver trúir á meinta upprisu Jesú Jósefssonar frá krosspíningu og dauða og meint yfirnáttúrulegt faðerni hans og að hann sé þriðjungur af meintri þríeiningu með pápa sínum og einhverjum anda, þá hann um það. Ef hann vill halda upp á fæðingu hans, sem vel að merkja var mjög líklega ekki um vetur, þá getur sá hinn sami bara tekið sér frí. Ef ég trúi á Framsóknarflokkinn og vill halda upp á ártíð frelsarans Jónasar fra Hirflu 19. júlí ár hvert þá yrði ég bara að taka mér frí. Ég gæti ekki farið í fjölmiðla og mjálmað í upphöfnum gervihelgiróm eins og blessaður biskupinn. Þó svo Jónas frá Hriflu hafi gert mun meira fyrir ísland og Íslendinga heldur Jesú kallinn Jósefsson suður í Galileu fyrir tæpum 2000 árum.

Nei, ég mótmæli. Mótmæli allur. Niður með helgidagafrið Þjó[ð]kirkjunnar. Niður með herra biskupinn og heimtufrekju klerkastéttarinnar. Drekkum jólin að fornum sið. Höfum bari og öldurhús opin um jólin, það er hinn sanni jólaandi.

Takk fyrir meistari Tinni, frábær pistill. En mér er samt skítsama.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 30/12/04 10:41

Stelpið mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Limbri mælti:

Hexia de Trix mælti:

Fimbulfamb! ‹Stekkur hæð sína› Veit einhver hvar hægt er að eignast slíkan og þvílíkan dýrgrip?

Ég er einmitt svo heppinn að eiga slíkt spil. Þér er velkomið að kíkja í heimsókn, nóg er til af öli.

-

Má ég koma líka? Hexia er lítið fyrir ölið en ég er mikið fyrir það og mér finnst líka gaman að Fimbulfambi.

Ég rúla í Fimbulfambi...

Enginn getur lýst þessu yfir í alvöru án þess að hafa sigrað Golíat, sem er raunverulegur drottnari allra slíkra samkvæmisleikja....

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 30/12/04 11:50

Það verður bara að halda eitt stykki Fimbulfambmót fyrir ykkur krakkar mínir.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 30/12/04 12:12

YESSS (ég biðst afsökunar á þessum Huga.is viðbrögðum mínum en þau eru í þetta sinn ósvikin!)

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 30/12/04 12:38

feministi mælti:

Ég get alveg fallist á þau rök að við höfum gott af því að verja jólunum saman og að sumir dagar séu heilagir. En mér finnst ekki rétt að þeir sem vilja fá sér viskítár með kaffinu eða bjórsopa með kunningjunum um hátíðirnar, á þar til gerðum kaffihúsum, séu bannfærðir sem skítapakk. Ungt fólk vill hittast, dansa og fá sér í glas. Það finnst mér eðlilegt langt því frá óæskileg hegðun. Kaffiboð hjá ömmum og frænkum fara einkum fram síðdegis og eru góð til síns brúks.‹Þrammar af stað í kröfugöngu›

Það er enginn að tala um að banna fólki að drekka á jólunum. Það er verið að tala um að banna atvinnurekendum að skikka fólk til að mæta í vinnu á þessum dögum. Það er það sem málið snýst um. Ef eigendur staðanna eru sammála fólki sem finnst allir staðir eigi að vera opnir þá mæta þessir sömu atvinnurekendur (og fjölskyldur þeirra væntanlega) og sinna þessum markhóp með því að afgreiða á börunum.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 30/12/04 14:29

Nákvæmlega, skál fyrir því Limbri minn!

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 31/12/04 16:28

Já SKÁL!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 31/12/04 17:05

Ég verð að segja að sem barþjónn vildi ég ekki vera að vinna nóttina 25 des.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/1/05 04:27

nei... og ekki myndi ég nenna að vinna á föstudagskvöldið langa!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Númi 4/1/05 17:03

voff mælti:

Í Gísla sögu Súrssonar, Njálu og víðar í fornsögunum er talað um að "drekka jólin".

Í hvaða köflum í Gísla sögu og Njálu er minnst á þetta? Ég hefi nefnilega ljósmyndaminni og kem þessu ekki fyrir mig.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 4/1/05 17:34

Númi mælti:

voff mælti:

Í Gísla sögu Súrssonar, Njálu og víðar í fornsögunum er talað um að "drekka jólin".

Í hvaða köflum í Gísla sögu og Njálu er minnst á þetta? Ég hefi nefnilega ljósmyndaminni og kem þessu ekki fyrir mig.

Varstu bara ekki með of sterkt flass?

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 4/1/05 19:02

Ég vitnaði í sögurnar eftir minni en hafði ekki tök á að rannsaka þær, þar og þá, í þaula. Hafi ég missagt biðst ég velvirðingar á því.

Hitt er annað mál að fornsögurnar eru stoppfullar af tali um að menn drekki jólin.

Nokkur dæmi:

Hér er t.d Þorsteins þáttur Síðu-Hallssonar (eftir Flateyjarbók):

http://www.snerpa.is/net/isl/siduh-fl.htm

Framarlega í 3. kafla: "... Þeir feðgar voru vanir að drekka jól með Magnúsi konungi og segir Indriði föður sínum að enn mun hann svo gera. ...".

Hálfáns saga svarta
http://www.snerpa.is/net/snorri/halfd-sv.htm

9.kafli
"... Hálfdan konungur tók jólaveislu á Haðalandi. Þar varð þá undarlegur atburður jólaaftan er menn voru til borða gengnir og var það allmikið fjölmenni, að þar hvarf vist öll af borðum og allt mungát..."

Í Gísla sögu Súrssonar er talað um vetrarnáttablót. ekki er alveg ljóst hvenær þau voru:

10. kafli

"... Og líður nú svo sumarið og kemur að veturnóttum.

Það var þá margra manna siður að fagna vetri í þann tíma og hafa þá veislur og veturnáttablót en Gísli lét af blótum síðan hann var í Vébjörgum í Danmörku en hann hélt þó sem áður veislum og allri stórmennsku. ..."

15. kafli
"... Þorgrímur ætlaði að hafa haustboð að veturnóttum og fagna vetri og blóta Frey og býður þangað Berki bróður sínum og Eyjólfi Þórðarsyni og mörgu öðru stórmenni. Gísli býr og til veislu og býður til sín mágum sínum úr Arnarfirði og Þorkötlum tveimur og skorti eigi hálft hundrað manna að Gísla. Drykkja skyldi vera að hvorratveggja og var stráð gólf á Sæbóli af sefinu af Seftjörn. ..."

Svarfdælasaga

http://www.snerpa.is/net/isl/svarfd.htm

7. kafli
"...Nú leið að jólum og gerðist skipan á lund manna. Þar hafði verið glaumur og gleði mikil en nú tókst það af og gerist hljóðlæti mikið í höllinni. Var það af því að jarl gerði svo fyrir.
...
Hætta þeir nú þessu tali og líður að jólum. Gladdist jarl nú heldur við orð Þorsteins. Lét jarl búast við veislu fjölmennri og bauð þangað frændum sínum og vinum og öllum hinum bestu mönnum í hans ríki.

Aðfangadag jóla drífa flokkarnir að bænum. Jarl lét autt tólf manna rúm utar frá öndvegi. Gleði var mikil í höllinni. En þá eldarnir voru sem bjartastir var jarli sagt að Moldi riði að höllinni og menn hans. En er þeir komu stigu þeir af baki, gengu síðan inn í höllina tólf saman og óðu þegar eldana og bitu í skjaldarrendur. Moldi gekk fyrir jarl og kvaddi hann vel og virðuglega. Jarl tók vel kveðju hans og bað hann ganga til sætis.

Hann kvaðst ekki mundu þiggja veislu að honum "og er mér jafnt í hug við þig sem fyrr."

Jarl sagði: "Eg mun nú og segja þér. Eg vil að þú drekkir með mér um jólin en eg leita við menn mína hvort nokkur vill mig undan leysa þessu vankvæði."

Moldi sagði: "Eg vil þá að þú leyfir mér að ganga um höllina fyrir hvern mann og spyrja hvort nokkur þykist mér jafnsnjallur og er það mikil gleði að skemmta sér með því en eigi mun eg það til þín tala jarl því eg vil ekki það mæla er þér þyki metnaðarskarð í vera."

..."

Svo er það Egils saga Skallagrímssonar

http://www.snerpa.is/net/isl/egils.htm

68.kafli
"... Arinbjörn hafði jólaboð mikið, bauð til sín vinum sínum og héraðsbóndum; var þar fjölmenni mikið og veisla góð; hann gaf Agli að jólagjöf slæður, gerðar af silki og gullsaumaðar mjög, settar fyrir allt gullknöppum í gegnum niður; Arinbjörn hafði látið gera klæði það við vöxt Egils. Arinbjörn gaf Agli alklæðnað, nýskorinn, að jólum; voru þar skorin í ensk klæði með mörgum litum. Arinbjörn gaf margs konar vingjafar um jólin þeim mönnum, er hann höfðu heimsótt, því að Arinbjörn var allra manna örvastur og mestur skörungur. ..."

Grettis saga Ásmundarsonar

http://www.snerpa.is/net/isl/grettir.htm

19.kafli
"... Þorfinnur fór heim til bús síns og sat heima mjög til jóla sem fyrr er sagt. Í móti jólum býst Þorfinnur að fara til bús síns þangað sem hét í Slysfirði. Það er á meginlandi. Hafði hann boðað þangað mörgum vinum sínum. Húsfreyja Þorfinns mátti eigi fara með bónda því að dóttir þeirra frumvaxta lá sjúk og voru þær báðar heima. Grettir var heima og húskarlar átta. Þorfinnur fór nú við þrjá tigu frelsingja til jólaveislunnar. Var þar hinn mesti mannfagnaður og gleði. ..."

Einnig má nefna að sauðamaðurinn Glámur var drepinn á jólunum.

Eins vil ég benda á orðin "miðsvetrarblót" og "Jólablót"

http://www.visindavefur.hi.is/svar.asp?id=2080

http://sv.wikipedia.org/wiki/Midvinterblot

Sem sagt. Þó svo þetta sé ekki alveg eins opg mig minnti í Njálu og Gísla sögu eru dæmin engu að síður nógu mörg. Um þetta verður því ekki deilt.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Númi 4/1/05 21:43

Nei biddu fyrir þér! Ekki dettur mér í hug að fara að deila um það.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 4/1/05 22:39

BÁRÐAR SAGA SNÆFELLSÁSS

Tilvitnun:

18.
Og aðfangakveld fyrir jól sat konungur í hásæti sínu og öll hirðin, hver í sínu rúmi. Voru menn glaðir og kátir því að konungur var hinn glaðasti.
Og er menn höfðu drukkið um stund gekk maður inn í höllina.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 5/1/05 12:30

Númi mælti:

Ég hefi nefnilega ljósmyndaminni og kem þessu ekki fyrir mig.

Þetta minnti mig á einn fimmaurabrandara Fossa:
What is a photographic memory?
Memory that needs developing! ‹Fossa hlátur›

Hildisþorsti mælti:

BÁRÐAR SAGA SNÆFELLSÁSS

Tilvitnun:

Og er menn höfðu drukkið um stund gekk maður inn í höllina.

Þarna er líklega átt við jólasveininn þá?

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: