— GESTAPÓ —
Laugardagskvöld með Gísla Marteini
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 19/12/04 18:04

Sverfill Bergmann mælti:

Sandra Kim mælti:

meyru bullu kollanir eruði eretekki annars bara grín ég kann nú ikirt í þesarri spteibu ikar en fatta smamt alveg aðiði eruðu barað djóka þí ég fýla sollis í raskat og tæhttlur hahahahahahhahah é é é

Ég legg til að þessi notandi verði bannfærður og brenndur á kóbaltbáli.

Samþykkt.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 19/12/04 18:05

‹Klappar›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 19/12/04 18:23

‹hoppar›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fíflagangur 19/12/04 18:24

‹sækir eldfærin›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Feiti Einbúinn 19/12/04 18:36

Fyrir þá sem misstu af öllu saman þá er hægt að kíkja á þetta hérna:
http://servefir.ruv.is/dagskra/streaming/default.asp?channel=1&date=2004-12-18&file=4180846

Aðalatriði þáttarins byrjar um 18mínútu þáttarins

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 19/12/04 19:01

Riddarinn leggur til bálköst, Fíflagangur á köstinn með viðrinið, sína svo að þú hafi próf á eldfærin.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fíflagangur 19/12/04 19:51

voff

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 19/12/04 21:03

Eins og hann frændi minn var vanur að segja

Frændi minn mælti:

Já, mamma hans elskar hann samt örugglega.

Nú stefnir allt í að þessir atvinnulausu leikarar verði þekktustu andlit Íslands, er búið að bóka einhvern þeirra sem "Séð og Heyrt stúlkan"?

Skrifandi undir síðan 2004
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 19/12/04 21:24

Var að horfa á þetta í vefupptöku, voru þeir að drekka últrakóbalt-ákavíti, það skýrir kannske englamjúka sönginn sem kom úr raddböndunum.... Skál

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
SlipknotFan13 20/12/04 01:27

Tja, kannski var liturinn bara til að sýna gestgjafanum svona, örlítið kollkink ef við orðum það þannig?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 20/12/04 09:52

SlipknotFan13 mælti:

Tja, kannski var liturinn bara til að sýna gestgjafanum svona, örlítið kollkink ef við orðum það þannig?

Nei, þetta var ÚltraKóbalt.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 20/12/04 11:17

Það að þeir félagar hafi komið fram hjá Gísla er svona álíka og að Bítlarnir hefðu komið saman og ákveðið að spila í Oprah

Tvö glös á dag - alla ævi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 20/12/04 11:20

En illt er að vita að þeir meintu ritstjórnarmeðlimir hafi komist svona nálægt Gísla Marteini en látið tækifærið til að losa Íslendinga við þessa óværu í eitt skipti fyrir öll fram hjá sér fara.

‹Gísli Marteinn pereat, Gísli Marteinn pereat›

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 20/12/04 11:22

voff mælti:

En illt er að vita að þeir meintu ritstjórnarmeðlimir hafi komist svona nálægt Gísla Marteini en látið tækifærið til að losa Íslendinga við þessa óværu í eitt skipti fyrir öll fram hjá sér fara.

‹Gísli Marteinn pereat, Gísli Marteinn pereat›

Kannski eitruðu þeir fyrir honum... bíðum bara og sjáum.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lómagnúpur 20/12/04 11:40

Ég er nokkuð viss um að þetta var helber blekkingarleikur allt saman. Kók mælir hyggilega þegar það líkir þessu við Bítlana hjá Ópru. Þetta skýtur allt svo skökku við að undrum sætir.

Það var og.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 20/12/04 11:41

Órækja mælti:

Eins og hann frændi minn var vanur að segja

Frændi minn mælti:

Já, mamma hans elskar hann samt örugglega.

Nú stefnir allt í að þessir atvinnulausu leikarar verði þekktustu andlit Íslands, er búið að bóka einhvern þeirra sem "Séð og Heyrt stúlkan"?

Er ekki hæpið að tala um atvinnulausa leikara lengur, þeir eru í fullu starfi að leika ritstjórnina. Reyndar hljóta atvinnuhorfur þess sem Gísli kallaði "Guðmund frænda" að hafa minnkað verulega þegar til lengri tíma er litið.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 21/12/04 11:06

Kemur Baggalútur nokkuð í áramótaskaupinu.

Hvað, hver, hvur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
s1ndr1 23/12/04 06:36

Tja, ég verð nú að segja að mér finnist nú hann Gísli Marteiningurinn sveldið sérstakinn því hvurnig hann festast í viti og sálunni á eldre felkönum. En thað er nö annó mel verd jég að seygja.

LOKAÐ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: